ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marseille College:โรงเรียนมาร์เซย์วิทยาลัย

    ลำดับตอนที่ #20 : ▲ MASTER ROOM ▼ สถานะ : ไม่อยู่

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 53



    LABOR OMNIA VINCIT 
    วิริยะ อุตสาหะ ชนะทุกสิ่ง และนำมาซึ่งความสำเร็จ



    ●︿● มาสเตอร์ ราฟาเอล ฟาน เดอ คาลัวร์  ●︿●



    ตั้งใจจะมาติดต่ออะไรล่ะหือ??

    อยากมาพูดคุย อยากถาม อยากจะบอกอะไร ก็ฝากเอาไว้ได้นะ



    ลาป่วย / ลากิจ / ลา?
    ชื่อ-สกุล
    รหัสประจำตัว
    หอ
    ขอลา
    ระยะเวลา
    เนื่องจาก

     


    ลาออก

    ชื่อ-สกุล
    รหัสประจำตัว
    ลาออกเนื่องจาก
    วันที่ลาออก


     


    ร้องเรียน

    ชื่อ-สกุล
    รหัสประจำตัว
    ขอร้องเรียนเรื่อง
    วันที่ร้องเรียน


    สมบัติ

    ของขวัญจาก le chevalier (เลอ เชอวาเลียร์)


    อาวุธประจำตัว


     






    ยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่รายการ " โอโย๊ะโย๋!!! "



    นักข่าว : วันนี้เราได้เดินทางมาสัมพาดมาสเตอร์ราฟาเอล สวัสดีค่ะท่านมาสเตอร์




    มาส : สวัสดีครับ ^^

    นักข่าว : ท่านมาสเตอร์คิดยังไงกับคำพูดที่ว่า 'ภารกิจ' ที่มาสเตอร์ให้ทำนั้น 'ไร้สาระ' 'บ้าบ่อ' มาจากนิสัยของท่านค่ะ

    มาส : ไม่รู้สึกอะไรครับ ^^  เพราะยังไงผมก็มีเพื่อนบ้า และไร้สาระ เนื่องจากภารกิจผมไม่ได้คิดคนเดียว

    บรึ๊ม!!!~ ประตูห้องระเบิด




    เจ้รอง : ภารกิจที่ดิฉันคิดมีสาระมากกว่าท่านมาสนะค่ะ อย่าเอาดิฉันไปรวม โฮ๊ะๆ



    มาส : ยอมรับความจริงบ้างเถอะป้า! ว่าป้าอ่ะบ้า~



    เจ้รอง : กร๊อบ!!~ เรียกใครป้ามิทราบย่ะ (คิ้วกระตุก)

    คว้ากก แคว้กกก เสียงสะบัดแซ่

    เคว้ง เค้วงง แพ้งงง เสียงสิ่งของแตกหักภายในห้อง




    มาส : อะจ๊าก! มันเจ็บนะเจ้ ใจเย็นๆเซ่ เจ้กำลังออกกล้องอยู่นะ โอม๊าย~


    เจ้รอง: 'ไม่ได้ ไม่ได้ เรากำลังออกก้องอยู่จะทำแบบนี้ไม่ได้' เปลี่ยนภาพพจน์ฉับพัน



    เจ้รอง : ไม่จริงนะค่ะคุณนักข่าว ภารกิจของฉันมีสาระมากกว่ามาสจริงๆนะค่ะ ไม่เชื่อถามผู้คุมกฎก็ได้

    นักข่าว : เอ่อ... (นักข่าวสาวค่อยๆคลานออกมาจากโต๊ะ)


    โปรด...ติดตามตอนต่อไป


    Succubus




    Night Knight

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×