คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ก่อนเริ่มตำนาน 1
ก่อนเริ่มตำนาน 1
ประเทศไทย พุทธศักราช 2735
เชียงใหม่
"ปังๆๆๆ!!! "
กระสุนปืนรัวถี่ยิบพุ่งผ่านร่างบอดี้การ์ดสิบกว่าคนจนปลิวร่วงกระจัดกระจาย
ภายในบ้านหลังนี้ซึ่งไม่ต่างไปจากคฤหาสน์ขนาดย่อม กำลังเกิดการปะทะของคนชุดดำปริศนากับ
เจ้าของบ้านที่อยู่ในชุดสูตรสีขาวสะอาดในมือซ้ายมีปืนสั้นสีเงินที่กำลังรัวถี่ยิบออกไปปะทะกับเงาดำ
ที่พุ่งวูบเข้าประตูมาแต่ละร่างจนร่วงเป็นใบไม้แห้งต้องสายลมปลิวกลับหลังกระแทกพวกเดียวกันจนระส่ำระสาย
" สั่งบอดี้การ์ดรอบบ้านถอนตัวไปซะ ทุกคนยังมีครอบครัวอยู่ และนี่เป็นคำสั่งของฉัน " น้ำเสียงเรียบของชายวัยสามสิบต้นๆ
หันไปออกคำสั่งกับชายผู้เป็นพ่อบ้านที่ยืนสงบอยู่ด้านหลัง
"จะดีหรือครับบอส " ชายชราพ่อบ้านมองชายหนุ่มในสูตรขาวอย่างไม่แน่ใจ
"ทำไมจะไม่ดีละ ปล่อยพวกมันเข้ามา ฉันจะฆ่าพวกมันให้หมดเอง " ชายหนุ่มพูดด้วยระดับเสียง
ราบเรียบจนพ่อบ้านหนาวเยือกเข้าไปในใจ
"ครับ. "พ่อบ้านชรารับคำก่อนพุ่งหายไปทางช่องลับของตัวบ้านที่เริ่มอาบย้อมด้วยสีเลือด
เพียงพลิบตาเดียวเหล่าบอดี้การ์ดฝีมือเยี่ยมกว่าสามร้อยคนก็กระจายตัวหายไปจนหมดสิ้น และในเวลาไม่นาน ที่ความเงียบเข้าปกคลุมไปทั่วบริเวณ น้ำเสียงราบเรียบของเจ้าของบ้านผู้อยู่ในสูตรขาว
แต่กลับอยู่ในเงามืดก็กล่าวขึ้น
"เข้ามาสิ จะรอให้ผมออกไปใช่ไม๊? "
เกิดความเงียบขึ้นทั่วบริเวณก่อนร่างในเงาดำหลายร้อยคนจะเหมือนได้รับคำสั่งร่างดำทะยานพุ่งเข้าหาตัวบ้านพร้อมกับ
เตรียมพรีชีพ
คำสั่งของพวกเขาที่ได้รับมาก็คือ ถึงตัวตายแต่ก็ห้ามปล่อยคนในบ้านให้รอดไปแม้แต่มดสักตัว
ไม่อย่างงั้นแล้ว ครอบครัวและคนที่พวกเขารักต้องตายทั้งหมด
ระเบิดในมือกว่าสามร้อยลูกถูกกระชับไว้ด้วยอาการเขม็งเคร่งเครียส
ไอเย็นจากลูกระเบิดที่พร้อมจะปลิดชีพของทุกคนในบริเวณกว่าสามร้อยลูก ส่งผ่านฝ่ามือชื้นเหงื่อขึ้นมาจนทำให้เกิดแรงกดดันออกไปทั่วพื้นที่ทั้งหมด
"หึๆ นึกว่าคนจากที่ไหนที่แท้ก็....นักฆ่าจากราชวงศ์ นี่เอง "
รองเท้าบูตสีดำเก้าผ่านเงามืดออกสู่แสงไฟเผยให้เห็นวงหน้าหล่อเหลาที่เหมือนแกะสลัก
ดวงตาสีดำเข้มลึก ที่ฉายประกายจิตสังหารที่พุ่งออกจากดวงเนตรสีนิล
" ขออภัยองค์ชาย หากพวกข้ากระหม่อมไม่ทำคนที่พวกข้ากระหม่อมรักจะต้องตาย "
รอยยิ้มเหยียดปรากฏขึ้นบนมุมปากหยักได้รูปของชายหนุ่มพร้อมปืนสั้นสีเงินที่ควงสะบัดเล่นเบาๆก่อนจะถูกเก็บไว้ที่ข้างเอว มือขวาที่ไพล่ไว้ด้านหลังดึงออกมาช้าๆ คมโลหะสีเงินสะท้อนแสงไฟเป็นประกายเยือกเย็นมันปลาบ โลหะเพรียวบางและ
คมกริบอันตราย ทำให้เลือดทั่วร่างของเหล่านักฆ่าจากราชวงศ์ ต้องเยือกแข็งลงไปในชั่วเสี้ยวกระพริบตา
"เข้ามาเถอะ เพื่อเกียรติแห่งมือสังหารที่เก่งที่สุดในโลกพวกคุณเชิญ "
เจ้าชาย ริวริสึ กล่าวพร้อมตวัดดาบยาวในมือขึ้นพร้อมกับใช้วิชานินจาพุ่งเข้าหากองกำลังมือสังหารตรงหน้าทันที
ดาบยาวชี้ลงผืนดินตวัดขึ้นผ่าร่างของเงาดำสองคนลวด หยดเลือดสาดกระจายพุ่งชโลมอากาศจนส่งกลิ่นคาวออกไปทั่วบริเวณ ดาบเงินสะบัดฝ่าอากาศโดยไร้เสียงพุ่งสบั้นร่างของนักฆ่าสามคนจนร่างปลิวร่วงไปไกลหลายสิบเมตร
"พรีชีพ~~~~ "
พร้อมคำกล่าวระเบิดในมือก็สลักหลุดออกพร้อมกับ ร่างของผู้พูดที่หายตัววูบเข้าหาเจ้าชายแห่งราชวงค์แสงอาทิตย์
"บลึ้ม "
ร่างเลือดเนื้อฉีกกระจุยกระจัดกระจายออกรอบข้างอย่างหน้าสังเวทเศษเลือดเศษเนื้อพุ่งออกไปทั่ว
ลานประหารสีแดงฉานที่มีศพมากมายของนินจาผู้ถูกลูกหลง แต่เป้าหมายที่แท้จริงกลับกำลังสะบัดดาบผ่าร่าง
นินจาสี่คนออกเป็นส่วนๆ
"พวกเราพรีชีพเถอะ "
ระเบิดมือเกือบสองร้อยลูกพุ่งเข้าหาชายหนุ่มที่ทำเพียงปลายตามองอย่างไม่แยแสต่อระเบิดกว่าสองร้อยลูกที่พุ่งเข้าหา
"ขวับๆๆๆ ขวับๆๆๆ!!! "
คมดาบครี่ออกเป็นม่านสีเงินสว่างไสวพราวพร่างพุ่งออกผ่านระเบิดกว่าสองร้อยลูกจนแหลกกระจุย
แต่พร้อมกันนั้น เหตการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
ม่านเมฆแหวกออกพร้อมลำแสงสีส้มที่สว่างเรืองโรธพุ่งลงครอบคลุมไปทั่วทิศ
"บลึ้มมมๆๆ!!! "
เสียงระเบิดดังกึกก้องสะท้านแก้วหูจนลั่นเปรี๊ยะ ทะเลเพลิงลุกพลึบแผดเผาทุกสิ่งทุกอย่างภายในอาณาบริเวณสามร้อยเมตรจนไม่เหลือซาก บ้านหลังงามกลายเป็นสีดำเป็นตอตะโก
เจ้าชาย ริวริสึ หายสาปสูญไปอย่างไร้ร่องรอย
...
อีกด้านหนึ่งชายชราผู้เป็นพ่อบ้านอุ้มร่างของทาญาติของเจ้าชายหนุ่มหลบหนีออกไปตามป่าเขา
และในที่สุด เมื่อเสียงกัมปนาท ของระเบิดเพลิงที่มีอนุภาพทำลายและเผาไหม้ทุกสิ้งจนไม่เหลือซากดังก้องมาก็ทำให้
พ่อบ้านชราได้แต่พาวนาให้ เจ้าชายหนุ่มปลอดภัย
พ่อบ้านชราทำการลบร่องรอย และสร้างกับดักล่อลวงเหล่าคนร้ายหลายปีจนในที่สุดชายชราได้เลือกสร้างบ้านใหม่ที่ อำเภอในป่าเขาแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่
และเด็กชายตัวน้อย ผู้ร่าเริงและมีชีวิตชีวา แต่กับไร้บุพการีแต่เขาก็ไม่ได้สนใจเมื่อมีลุง โซ
คอยอยู่เป็นเพื่อนจนเขาอายุได้ หกปี ลุงโซก็หายสาปสูญไป
จากนั้นเด็กชาย เบรส หรือ เบซีรัส ฤทธิก้องภิภพ ก็ได้ใช้ชีวิตฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยตัวเองจนปัจจุบัน
ที่เขามีอายุสิบห้าปีเต็ม.....
อย่างที่ได้แนะนำตัวกับทุกท่านนักอ่านทุกคนไปก่อนแล้ว
เรา ชื่อ ไทย ผีหิมะ ชื่อ ภาษาอื่น Ghostsnow
สำหรับตัวเรา พึ่งเป็นนักเขียนหน้าใหม่ หากมีอะไรที่ผิดพลาดหรือไม่ถูกใจทำให้ทุกท่านไม่พึงพอใจในผลงาน
ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
แต่นี่คือนิยายของเรา เราจะทำมันให้ดีที่สุด ที่สำคัญ
Comment จากนักอ่าน ถือว่าสำคัญกับผู้เขียนนะครับ ติด่า ชม ว่า ได้หมดครับ
ผมยังอายุน้อยในเรื่องการเขียนนิยาย และประสบการณ์ในการตีแผ่ตัวหนังสือให้ทุกทานขบเคี้ยวก็ยังมีไม่มาก เท่าที่ควร
หากมีความผิดพลาดประการใด ต้องขอโทษจริงๆ
2. เรื่องคำผิดของคำในตัวสะกดต่างๆ หากพบ ข้อผิดพลาดของเรา โปรดแจ้งกลับมาหรือแสดงความคิดเห็นไว้ก็ได้
น้ะครับ
เพราะ อหนึ่ง เราไม่ค่อยเก่งภาษาไทย รวมถึงภาษาอังกฤษด้วย
แต่เราก็อยากเขียน จะพยายามปรับปรุงให้ดีที่สุดครับ
3 เรื่องของเนื้อเรื่อง
เอ๊ะ? ทำไมเริ่มมาไม่เห็นตรงกับคำโปรย
ผมต้องขออภัยอีกนั่นแหละครับ
ผมจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ กระชับนะครับ
โดยเนื้อเรื่องหลักของนิยายแล้ว จะกล่าวถึง ผู้ชายเจ็ดคน ที่เปรียบเสมือน ตัวแทนพลังและความสมดุลใน
เอกภพ ที่ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นปริศนาเพื่อ ถ่วงดุลอำนาจกับ ภัยเงียบแห่งยุค
ผมคิดว่าทุกคนย่อมรู้จักคำว่า “ มหาบุรุษ “ กันดีแล้ว
แต่เขาคนนี้ที่กำเนิดขึ้นจากห้วงความชั่วร้ายของจักรวาลทั้งหมดทั้งมวลคือ
“มหาบุรุษมาร “
ก็จะเป็นไปในแนวนวนิยายแฟนตาซีทั่วไป
ผสมมั่วลงไปด้วยอย่างอื่นอีกไม่มากก็น้อย
ใจความหลักของเรื่องแบ่งเป็นสองหลักใหญ่ๆ
ก็คือ ในโลกของเกมส์ออนไลน์ ทุกคนมีเป้าหมายที่เข้าไปในโลกเสมือนจริงแห่งนั้นต่างกัน
และการต่อสู้ในโลกแห่งความจริงครับ
และนี่ก็คือคำโปรยคล่าวๆ อย่างไม่เป็นทางการนะครับ
ขอบคุณจากใจ
By ghost snow
………………………..***
ความคิดเห็น