ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทกลอน.........จากใจ

    ลำดับตอนที่ #9 : 6/2/52ความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 52


    ความรัก

                รักข้างเดียวเหมือนยาพิษ

    ที่คิดเมื่อไรก็รวดร้าว

    เจ็บลึกจนสุดใจ

    แต่สุดท้ายได้แต่สายลมหนาว

    หนาวแนบทั้งใจและกาย

                เจ็บ   เจ็บที่ใจไม่อาจลืมนายได้

    ปวด   ปวดที่ใจไม่อาจลบภาพนายออกไป

    แสบ   แสบที่ให้นายอยู่กับคนคนนั้นทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเราคิดอย่างไง

    ชำ       ชำที่ต้องหันไปมองนายทุกครั้งกับภาพวันวาน

    เกลียด เกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้ ที่รักนายโดยไม่รู้ตัว

    ที่ยอมให้นายไปกับคนคนนั้นทั้ง ๆ ที่รู้ว่าใจเริ่มมีนายอยู่

    เกลียด เกลียดทั้ง ๆที่มีโอกาสกับไม่มีปัญญารั้งนายให้อยู่ข้างกายเรา

    ทำไมนายถึงต้องมีอิทธิพลกับใจเรา ทั้งที่เรามีคนอื่นมากมาย

    แต่สุดท้ายมีแต่นายที่ทำให้เราเจ็บได้เพียงคนเดียว

    เ­จ็บโว้ยไอ้..........บ้าเมื่อไรจะออกไปจากใจเราเสียทีทั้งที่เราอาจจะไม่ได้พบกันอีก

    ไม่ว่าตอนนี้หรืออนาคต ทำไม ทำไมหา คนบ้า บ้า บ้าที่สุด

    เจ็บทุกครั้งที่นายเจ็บ ทำไมเราถึงไม่อาจลืมนาย

    ทำไม ทั้ง ๆ ที่นายคงลืมเราแล้ว ไม่จดจำเรื่องของเราอีก  แต่เรากับลืมนายไม่ได้

    เลิกรักนายไม่ได้  หาไอ้.........บ้า

    ข้าน้อยขอขอบคุณผู้ที่เข้ามาอ่าน   ทุกอย่างที่ข้าน้อยเขียนล้วนมาจากความรู้สึกจริง ๆ ของข้าน้อย ขอให้ทุกท่านโปรดอ่านและทำความเข้าใจ รวมทั้งขอให้ผู้ที่มีหัวอกเดียวกันจงสู้ต่อไปไม่มีอะไรที่เป็นทางตันสำหรับความรัก  และจงจำไว้ที่ข้าน้อยไม่คิดสั้น ๆ เพราะมีความรักอีกรูปแบบหนึ่งค่อยเติมเต็มความรักที่โหยหาทุกครั้งที่ถึงทางตัน

     นั้นคือความรักจากพ่อแม่ที่เป็นผู้ประเสริฐที่สุดของเรา

    จงจำไว้ไม่มีความรักใดที่จะคงอยู่เท่าความรักจากท่าน 

    ไม่ว่าจะเจ็บสักเพียงใดมันจะค่อยทำให้เราหายได้

    แต่สำหรับข้อน้อยมันทำให้ได้เพียงเยียวยาไปเรื่อย ๆเท่านั้น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×