NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวใจใยเสน่หา (e-book)

    ลำดับตอนที่ #8 : หัวใจใยเสน่หา - 2 (1)

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 66


    ดาวน์โหลดนิยายหัวใจใยเสน่หา >>คลิกตรงนี้จ้า<<




    2

     

     

     

    อาหารมื้อค่ำกลายเป็นอาหารมื้อดึกเมื่อทัตต์ดนัยกลับเข้ามากินเอาตอนสี่ทุ่มครึ่ง และมาเพียงคนเดียวเพราะเปลี่ยนใจขับรถเข้าไปหาเพื่อนที่บ้านแทน

    รัมภาพัชร์นั่งดูรายการทีวีรอชายหนุ่มจนผล็อยหลับไป มาตื่นอีกทีก็ตอนเสียงจานกระทบกันเพราะคนล้างมือหนัก

    ดวงตางดงามปรือขึ้นมาอย่างยากเย็นนัก กว่าจะตื่นเต็มตาร่างสูงกำยำในชุดทำงานหลุดลุ่ยก็เดินฉิวขึ้นบันไดไปหลายขั้นแล้ว เธอวิ่งรี่ ๆ ตามขึ้นมาติด ๆ นึกถึงคำบอกของป้าอี้ไปด้วย

    คุณปราปต์ไม่ใช่คนใจร้าย ถ้ารู้จักเข้าหาอย่างอ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักเอาอกเอาใจสักหน่อย คุณเขาก็จะเอ็นดูเอง’

    อุ๊ย!”

    ร่างเพรียวบางในชุดลำลองใส่อยู่บ้านแทบหงายหลังล้มตึงเพราะว่าคนตัวสูงที่เดินนำหน้ามานึกอยากหยุดก็หยุด เธอจึงชนแผ่นหลังบึกบึนเต็มแรงและกำชายเสื้อเชิ้ตของเขาไว้โดยสัญชาตญาณ

    จะไปไหน”

    รัมภาพัชร์กลั้นใจตอบกลับเมื่อได้กลิ่นเหล้าฉุนออกมาจากปากของชายหนุ่ม ก่อนกลับมากินข้าวเขาไปดื่มเหล้ามานี่เอง

    แป้งจะเข้าไปเตรียมผ้าขนหนูให้คุณปราปต์อาบน้ำไงคะ”

    ฉันมีมือ” ตอบห้วน ๆ สีหน้าวางเฉยจนสาวน้อยใจฝ่อ

    แป้งทำให้ดีกว่าค่ะจะได้ไม่เมื่อยมือ” รัมภาพัชร์ทำเป็นใจดีสู้เสือด้วยการยิ้มหวานตอบเหมือนไม่กลัวเกรง

    อย่าเซ้าซี้”

    แป้งมีหน้าที่ดูแลคุณปราปต์นี่คะ” ดวงหน้าอ่อนเยาว์เผยยิ้มสดใสยิ่งกว่าเก่าเพื่อให้เขาหันมามีไมตรีต่อกัน

    ไม่ต้อง” ปฏิเสธพลางหมุนตัวกลับเข้าห้อง

    รัมภาพัชร์รีบก้าวเข้ามาแย้งด้วยใจที่ห่อเหี่ยว “ไม่ได้ค่ะ ถ้าคุณปราปต์ไม่เอ็นดูแป้ง แป้งก็จะถูกน้ารตีเอาไปขายให้คนอื่น”

    ทัตต์ดนัยค่อย ๆ ดึงแขนเสื้อเชิ้ตที่พับไว้เหนือข้อศอกลงมา พร้อมกับถามสาวน้อยที่ก้าวเข้ามาช่วยคลายแขนเสื้ออีกข้างออกอย่างเงอะงะ

    ดูก็รู้ว่ากลัวแต่ทำเป็นใจกล้าเข้ามาเอาอกเอาใจเขา!

    เธอเป็นสินค้าของเขาหรือไง”

    แป้งเป็นหนี้บุญคุณเขาต่างหากค่ะ พ่อแม่แป้งตายหมดแล้ว น้ารตีช่วยเลี้ยงแป้งไว้ตั้งแต่อายุสิบสองจนเข้ามหา’ลัยได้สองปี” รัมภาพัชร์อยากบอกให้คนตีหน้ายักษ์รับรู้ว่าเธอยังเป็นนักศึกษาอยู่ เผื่อเขาจะเมตตาเอ็นดูไม่เตะโด่งออกจากบ้านเหมือนวันก่อน

    เธอยังเรียนอยู่?” เจ้าของใบหน้าเข้มขรึมเลิกคิ้วถามคนตัวเล็กที่ทำหน้าม่อยออดอ้อนแหงนมองมาด้วยสายตาตกตะลึง

    รัมภาพัชร์พยักหน้าหงึก ๆ แสร้งทำเป็นตีหน้าเศร้าเรียกคะแนนสงสารอีกนิดหนึ่ง

    เขาขายเธอให้มาทำเรื่องอัปรีย์ทั้งที่ยังเรียนอยู่เนี่ยนะ” จากที่ใจแข็งเป็นหินและโกรธสาวน้อยหน้ามนคนสวยเป็นฟืนเป็นไฟ ทัตต์ดนัยก็ถึงกับใจอ่อนสงสารในความอาภัพอับโชคของเธอขึ้นมาทันที

    น่าสงสารใช่ไหมล่ะคะ”

    ก็นิดหนึ่ง” เขาตอบไม่เต็มเสียงเท่าไรเพราะคำตอบไม่ตรงกับใจ หันไปคว้าผ้าขนหนูในตู้เสื้อผ้าเดินดิ่งเข้าไปในห้องน้ำเป็นการหลบฉาก

    แป้งเตรียมน้ำเย็น ๆ หอม ๆ ไว้ให้แล้ว อาบให้ชื่นใจนะคะคุณปราปต์”

    ทัตต์ดนัยเผลอยิ้มมุมปากบาง ๆ เมื่อเจอกับความน่ารักสดใสของสาวน้อยเข้าให้ เธอช่างฉอเลาะเอาอกเอาใจทั้งที่ก็กลัวจนมือไม้สั่น

    นี่คงจะโดนมารดาเขาข่มขู่อีกทั้งบงการมาชุดใหญ่ ถึงได้ใจกล้าเข้ามาทำดีกับเขาเพื่อเอาตัวรอด

    ก็นับว่าฉลาด…อยู่เป็นใช้ได้ทีเดียว!

    -----------------------------------------------------------------------

    ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะคะ

    ขอให้สนุกและมีความสุขกับดรามาที่หลงเข้ามาเสพ (มามะมามะ)

    เสพแล้วถูกใจรีบเข้า Meb ไปเปย์ e – book มาอ่านต่อยาว ๆ ได้เลยจ้า

    อ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง กดหัวใจ ไม่ก็คอมเมนต์แซ่บ ๆ

    เป็นกำลังใจให้พี่ปราปต์กับน้องแป้งด้วยน้า

    ดารารินทร์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×