NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวใจใยเสน่หา (e-book)

    ลำดับตอนที่ #7 : หัวใจใยเสน่หา - 1 (5)

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 66


    ดาวน์โหลดนิยายหัวใจใยเสน่หา >>คลิกตรงนี้จ้า<<




    กรรมหนักเหมือนจะไปตกอยู่กับคนไม่รู้อีโหน่อีเหน่อย่างรัมภาพัชร์

    ราว ๆ หนึ่งเดือนหลังจากทัตต์ดนัยหายเงียบไปไม่เคยกลับเข้าบ้านแม้แต่ครั้งเดียว วันนี้หญิงสาวกำลังจัดเตรียมอาหารเย็นอยู่ในครัวเมื่อเขาโทร.มาบอกว่าให้ทำอาหารง่าย ๆ สองสามอย่าง เพื่อนของเขาจะมากินมื้อเย็นที่บ้านด้วยคนหนึ่ง เธอทำอาหารไม่ค่อยเป็นจึงโทร.ไปถามป้าอี้

    ได้อาหารเย็นออกมาสามเมนู ลองชิมรสชาติแล้วอร่อยใช้ได้ทีเดียว ทว่าเนื้อสัมผัสกลับเละไปนิดหนึ่งแต่ก็ยังกินได้เคี้ยวง่ายดี

    เธอค่อย ๆ ปลดผ้ากันเปื้อนสีฟ้าอ่อนออกจากร่างเพรียวบาง ทันใดนั้นสมาร์ตโฟนราคาย่อมเยาก็กรีดร้องลั่นห้องครัว เธอเอี้ยวตัวมาคว้ามันจากเคาน์เตอร์หินอ่อนกลางครัวไปกดรับสาย

    ว่าไงคะน้ารตี

    ยังอยู่ดีใช่ไหมมารตีนั่งอยู่ที่บาร์เหล้า หมุนแก้วเหล้าเป็นวงกลมแล้วยกดื่มรวดเดียวเกือบหมดแก้ว

    ค่ะ

    แต่น้ำเสียงแกดูฝืน ๆ นะ โกหก…”

    ไม่ทันพูดจบประโยค รัมภาพัชร์ก็สวนขึ้นมาด้วยน้ำเสียงมั่นอกมั่นใจยิ่งกว่า

    หนูเพิ่งเตรียมอาหารเย็นให้คุณปราปต์เสร็จเมื่อกี้ ถ้าน้ารตีไม่เชื่อจะมากินด้วยกันก็ได้นะคะ จะได้เห็นกับตาว่าเขาเอ็นดูหนูมากขนาดไหน”

    หึ! ก็ดีถ้าเขาเอ็นดูแกฉันก็ดีใจด้วย แต่จำไว้นะนางแป้ง อย่าให้ฉันได้ยินคำว่าเขาไม่เอ็นดูแกก็แล้วกัน

    เธอรู้เรื่องที่รัมภาพัชร์ถูกฝ่ายชายไล่ตะเพิดแล้ว ก็เลยโทร.มาขู่ให้ยิ่งกลัวจะได้ทำตัวดี ๆ ไม่หนีออกจากบ้านให้เธอต้องชวดเงินก้อนใหญ่

    ไม่มีวันนั้นหรอกค่ะ เพราะแป้งจะไม่กลับไปอยู่กับน้ารตีอีกครั้งอย่างแน่นอน อ้อแล้วก็อย่าลืมนะคะว่าตอนนี้น้ารตีไม่มีสิทธิ์ในตัวแป้งแล้ว คนที่มีสิทธิ์ในตัวแป้งทุกประการคือคนที่จ่ายเงินซื้อแป้งมา

    อ้อ…ออกจากอกฉันไปไม่กี่วัน แกก็ปีกกล้าขาแข็งขึ้นมาเลยเชียว นางแป้ง…” มารตีลากเสียงให้ต่ำลงจนดูน่ากลัว “…อย่าปีกหักขึ้นมาก็แล้วกัน ฉันจะไม่ปรานีแกเลย”

    ค่ะ”

    รัมภาพัชร์กระแทกเสียงตอบกลับและชิงวางสายทันที พรุ่งนี้เธอจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ มารตีจะได้โทร.มาวุ่นวายวอแวไม่ได้อีก และมั่นใจมากว่าเงินค่าตัวเธอที่มารตีได้ไปนั้น มันมากกว่าที่เคยขายตัวเลี้ยงเธอมาแปดปีอย่างแน่นอน ไม่อย่างนั้นมารตีไม่รีบขายเธอออกมาเร็วขนาดนี้หรอก

    เช่นนั้นระหว่างเราไม่มีหนี้บุญคุณใดติดค้างใจกันอีกแล้วในชาตินี้ นับจากนี้มารตีไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายชีวิตของเธอ!


    -----------------------------------------------------------------------

    ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะคะ

    ขอให้สนุกและมีความสุขกับดรามาที่หลงเข้ามาเสพ (มามะมามะ)

    เสพแล้วถูกใจรีบเข้า Meb ไปเปย์ e – book มาอ่านต่อยาว ๆ ได้เลยจ้า

    อ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง กดหัวใจ ไม่ก็คอมเมนต์แซ่บ ๆ

    เป็นกำลังใจให้พี่ปราปต์กับน้องแป้งด้วยน้า

    ดารารินทร์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×