NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลั่งรักเมีย(ลับ)

    ลำดับตอนที่ #5 : คลั่งรักเมีย(ลับ) - 5

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 64





    เดียร์…ทางนี้” ธนนท์กวักมือเรียกไหวๆ ในใจร้อนรนจนอยากจะร้องไห้ออกมา

    ดารัณเห็นสีหน้าไม่สู้ดีของเพื่อนก็รีบลากกระเป๋าตรงมาหา “รอนานไหม”

    รอตั้งแต่เมื่อวานแล้วไหม”

    ธนนท์แอบตัดพ้อพลางมุ่ยหน้าใส่ เมื่อวานตนโทร.ไปตามตั้งหลายรอบ ตั้งแต่พศวีร์ตามมาอาละวาดข่มขู่ที่โรงแรมจนกระทั่งกลับไป แต่ดารัณไม่ยอมเปิดเครื่องเลย เงียบกริบเป็นเป่าสากอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ กว่าจะติดต่อกันได้ก็ตอนที่เธอจะกลับมากรุงเทพฯ นี่เอง

    ขอโทษ พี่วีร์ว่าไงบ้าง” ดารัณไม่คิดว่าจะผิดแผนอะไรได้มากขนาดนี้ เธออุตส่าห์วางแผนเอาไว้อย่างรอบคอบมาเป็นอาทิตย์ๆ กว่าทุกอย่างจะลงตัว

    พี่แกน่ะสุดแสบ ทำฉัน…เฮ้ย!” ธนนท์เจ็บจี๊ดขึ้นมาที่ใจ “ทำฉันชวดคืนวันที่แสนหวานน่ะสิ พี่วีร์ไล่สุดหล่อที่แกยอมจ่ายเงินซื้อตัวมาประเคนให้ฉันกลับกรุงเทพฯ ไปไม่พอ ยังมายกเลิกซื้อสินค้าจากบริษัทฉันทั้งล็อตเลย ฮือ…ฉันตายแน่เลยนางเดียร์ ฉันต้องถูกไล่ออกแน่ถ้าเถ้าแก่รู้ว่าฉันคือต้นเหตุของเรื่องนี้”

    ดารัณถึงกับหน้าเสีย ใจคอไม่ค่อยจะดีแล้วสิ เธอรู้ว่ายามพศวีร์โกรธจะโหดแค่ไหน!

    แกต้องเคลียร์เรื่องนี้ให้ฉันด้วย ฉันไม่อยากตกงานตอนนี้” ธนนท์แทบร่ำไห้

    โอเคๆ แกอย่าเพิ่งเครียดไปเลยนะ เรื่องนี้ฉันผิดเอง ถ้าพี่วีร์จะเอาเรื่องใครสักคนก็ต้องเป็นฉันไม่ใช่แก”

    รับปากไปก็ใช่ว่าจะไม่กลัวผลกรรมที่กำลังจะตามมานะ แต่ไม่อยากทำให้ธนนท์ต้องเสียขวัญมากไปกว่านี้ การออกหน้ารับผิดชอบเองจึงเป็นสิ่งดีที่เธอควรแสดงออกให้ธนนท์ได้รู้สึกคลายใจ

    ชีวิตฉันกับม้าฝากไว้ที่แกเลยคนเดียวเลยนะตอนนี้ แกต้องพูดกับพี่วีร์ให้ได้นะเว้ย ถ้าฉันตกงานขึ้นมา...หม่าม้าต้องอดตายไปกับฉันด้วย”

    ได้สิ ได้แน่!”

    ดารัณพยายามปั้นน้ำเสียงให้ดังหนักแน่นบอกออกไปอย่างมั่นใจ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน…

    เธอเลือกที่จะตรงไปหาอนิรุทธ์ก่อน เขาคือเกราะกำบังภัยชั้นดี เวลาที่เธอมีปัญหากับพศวีร์ก็มักจะให้เขาเป็นทัพหน้าพาเข้าบ้านเสมอ

    เห็นพี่รุทธ์ไหมคะ” เธอถามพนักงานที่เดินออกมาจากออฟฟิศในส่วนของฟาร์มวัวเนื้อและวัวนมที่อนิรุทธ์ควบคุมดูแล

    อยู่ในออฟฟิศค่ะ เพิ่งกลับมาจากท้ายฟาร์มเมื่อกี้นี้เอง”

    ดารัณเผยยิ้มบางๆ เป็นการขอบคุณแล้วดิ่งตรงเข้าไปหาอนิรุทธ์ในห้องทำงาน

    ว่างไหมคะ” ผลักประตูเข้ามาแล้วถึงถาม

    อนิรุทธ์เหลือบตามองก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาจ้องหน้ากันจริงจัง “โดนปล้นเลขาฯ ไปสามวัน งานกองเต็มโต๊ะเลย จะรับผิดชอบยังไงดี…ไหนว่ามาซิยายตัวแสบ?”

    เดียร์ช่วยเคลียร์ให้ก็ได้ แต่…” เขาขยับเข้ามายืนยิ้มแฉ่งเอาอกเอาใจ

    อะไรอีก” อนิรุทธ์หลิ่วตามองไม่ไว้ใจ มายืนยิ้มอ้อนแบบนี้ต้องหาอะไรมาให้เขาซวยไปด้วยอีกแน่เลย

    ช่วยพาเข้าบ้านหน่อยได้ไหมคะ”

    ตอนออกไปละกล้าดีนัก ตอนกลับเข้ามาทำเป็นหงอกลัวจะโดนเล่นงาน มันน่าช่วยไหม” อนิรุทธ์ตีหน้าขรึมให้น้องกลัว

    เดียร์รู้ว่าพี่รุทธ์ไม่เคยใจร้าย ไม่เหมือนพี่วีร์หรอก นี่ถ้าเดียร์เดินเข้าบ้านโทงๆ คนเดียว เดียร์ตายแน่”

    รู้สินะว่าตัวเองทำผิด”

    ดารัณทำหน้าม่อยเดินเข้ามาทรุดตัวนั่งคุกเข่าข้างเก้าอี้ทำงานของอนิรุทธ์ รวบมือเรียวยาวขาวเหลืองมากุมพลางพูดจาออดอ้อน “รู้ค่ะ ถึงได้มาหาเกราะกำบังภัยถึงที่นี่ไงคะ”

    ไปไหนมา ทำไมต้องโกหก”

    เดียร์ไม่อยากให้พี่วีร์ส่งปวิธตามไปคุมนี่คะ เดียร์อยากเที่ยวคนเดียวให้สบายใจดูสักครั้ง”

    แน่ใจนะ”

    แน่ค่ะ” ดารัณหลบตาวูบแล้วลุกขึ้น “นะคะ ช่วยเดียร์สักครั้ง ต่อไปเดียร์จะไม่ทำอีกแล้ว”

    อนิรุทธ์ชักมือออกมากอดอก “เฮียวีร์สั่งให้พี่จัดการให้เด็ดขาดถ้าเดียร์กลับมาถึงบ้าน ถ้าพี่ไม่จัดการมันจะลงมือเอง”

    พี่รุทธ์จะไม่ช่วยใช่ไหม”

    แน่สิ ครั้งนี้เดียร์ทำเกินไป รู้ไหมว่าทุกคนเขาเป็นห่วง พี่ต้องจัดการ หรือจะให้เฮียวีร์จัดการดีล่ะ”

    ไม่ค่ะ พี่รุทธ์จัดการน่ะดีแล้ว ดีกว่ามากๆ ด้วย”

    ดี! ครั้งนี้จะได้รู้ว่าแท้จริงพี่เป็นคนใจร้ายแค่ไหน” อนิรุทธ์พูดแบบไม่ยิ้มเลย นัยน์ตาคู่คมปลาบที่จ้องมองมายังเยือกเย็นน่าหวั่นเกรง

    หน้าน้อยๆ ซีดเผือดแทบไม่เหลือสีเลือด เอาจริงๆ อนิรุทธ์ไม่เคยใจร้ายกับเธอมาก่อนเลย ไม่เคยสักครั้งเดียว เธอจึงกลัวจนตัวสั่นนิดๆ คาดเดาไม่ได้เลยว่าจะถูกเขาลงโทษอย่างไร

    สามเดือนนับจากวันนี้เป็นต้นไป ห้ามเดียร์ออกไปจากอาณาจักรวาณิชธนากิจอย่างเด็ดขาด ยกเว้นว่าต้องออกไปเพื่อทำงานหรือไม่ก็ไปกับพี่”

    สามเดือนเลยเหรอคะ”

    น้อยไป?” เลิกคิ้วเข้มๆ ถามอย่างข่มขู่

    ก็ได้ๆ สามเดือนก็สามเดือน แค่อึดใจเดียวเอง” เพราะถ้าไม่ใช่ครั้งนี้ ดารัณก็ไม่เคยออกไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่แล้ว สามเดือนก็เหมือนสามวันสบายมากสำหรับเธอ

    อย่าลืมคิดด้วยล่ะว่าจะขอโทษเฮียวีร์ยังไง พี่บอกก่อนเลยว่าไฟลุกท่วมอยู่ในใจเฮียวีร์มาสามวันแล้ว ถ้าพลาด…คือจบไม่สวยแน่”



    --------------------------------------

    พี่รุทธ์ก็ขู่น้องจัง แค่นี้น้องก็ขนลุกขนพองไปหมดแล้ว
    ป.ล. น้องเดียร์ต้องเกรียมตัวอ้อนให้ดีนะลูก อ้อนยังไงให้ถูกใจเฮียวีร์ คิดๆๆๆ 

    ถ้าอ่านแล้วถูกใจอย่าลืมแอดเข้าชั้นหนังสือกันนะคะ
    ***ชอบไม่ชอบเมนต์บอกกันบ้างน้า***
    ป.ล. เนื้อหาที่ลงให้อ่านตรวจทานเพียงรอบเดียว 
    อาจมีคำผิดประปรายปนมาบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ
    ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ
    ขอให้สนุกและมีความสุขกับการอ่านค่ะ
    ดารารินทร์ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×