NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวใจใยเสน่หา (e-book)

    ลำดับตอนที่ #5 : หัวใจใยเสน่หา - 1 (3)

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 66


    ดาวน์โหลดนิยายหัวใจใยเสน่หา >>คลิกตรงนี้จ้า<<




    แล้วไอ้ตัวดีมันหนีไปไหน

    คุณนายทรรศิกายืนกอดอกถามสาวใช้ของลูกชายที่นั่งพับเพียบอยู่บนพื้นพรมสีแดงกำมะหยี่คู่กับรัมภาพัชร์ ภายในห้องโถงรับแขกจึงเอ็ดอึงไปด้วยเสียงเข้ม ๆ ของท่านแต่เพียงผู้เดียว

    น่าจะกลับไร่ไปแล้วค่ะ

    งั้นป้าก็เอายายหนูนี่ไปส่งให้มันที่ไร่ ถ้ามันมีปัญหาให้มาเคลียร์กับฉันด้วยตัวเอง

    คุณนายคะรัมภาพัชร์ชูมือขอพูดสักคำหลังจากนั่งฟังมานาน

    อะไร?”

    ถ้าคุณปราปต์ไม่ถูกใจแป้ง คุณนายเมตตาให้แป้งอยู่รับใช้ที่นี่ได้ไหมคะ

    คนรับใช้ฉันมากมาย เธอไปอยู่กับตาปราปต์น่ะดีแล้วหยุดสนทนาหันไปพยักหน้าไล่ป้าอี้ให้ออกไปก่อน

    ป้าอี้ค่อย ๆ ลุกขึ้นแล้วเดินออกไปรอข้างนอก รัมภาพัชร์มองตามนางตาละห้อย ก่อนจะหันมามองร่างสูงระหงอวบอิ่มของคุณนายทรรศิกาที่ทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟา เหมือนมีเรื่องจะสนทนากันยาว

    ก่อนมามารตีบอกเธอว่ายังไง

    “ปะไปอยู่กับเขาก็ทำตัวให้ดี ๆ ให้เขารัก ให้เขาหลง อย่าทำให้เขาต้องถีบหัวส่งกลับมาอยู่ในจุดเดิม ไม่อย่างนั้น…” รัมภาพัชร์จุกอกพูดไม่ออก สถานการณ์ตอนนี้มันบีบคั้นเธอให้ตันไปเสียทุกทาง

    อะไรคุณนายทรรศิกาถามเสียงขรึมรบเร้าให้รีบตอบ

    ไม่อย่างนั้นจะให้กลับไปขายตัวค่ะ

    เธอก็เลือกเอาว่าจะไปอยู่ดูแลเอาอกเอาใจตาปราปต์ที่ไร่แสนตะวัน หรือจะกลับไปขายตัวอยู่กับมารตีที่ร้านอาบอบนวด

    คุณนายทรรศิกาเดินกลับขึ้นห้องนอนทันทีที่พูดจบ กิริยาท่าทางของท่านดูเลือดเย็นไม่ต่างจากคนเป็นบุตรชายเลย รัมภาพัชร์ถึงกับน้ำตาคลอเพราะถูกกดดันรอบด้าน เธอพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ร้องไห้ตอนเดินออกมาหาป้าอี้ที่ยืนรออยู่ข้างนอก

    ตกลงจะไปไหนคะ ป้าจะได้ไปส่งป้าอี้ได้ยินทุกคำสนทนาเพราะยืนฟังอยู่หน้าประตูอย่างตั้งใจ

    ไปหาคุณปราปต์ที่ไร่แสนตะวันค่ะ

    ป้าอี้พารัมภาพัชร์มาที่ไร่แสนตะวัน แหล่งกำเนิดผลิตภัณฑ์น้ำตาลทรายและน้ำเชื่อมยี่ห้อแสนหวานที่ส่งขายทั้งในและต่างประเทศจนเจ้าของร่ำรวยมหาศาล

    เมื่อคืนมาถึงกันดึกมากแล้ว รัมภาพัชร์เลยได้นอนกับป้าอี้ที่ห้องแม่บ้านชั้นล่าง ขณะที่ทัตต์ดนัยไปนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนสนิทกลับมาเกือบเช้า เขากับเธอจึงเผชิญหน้ากันอีกครั้งที่โต๊ะอาหารเช้า

    รัมภาพัชร์ยืนตัวลีบเมื่อดวงตาดุกระด้างของทัตต์ดนัยจ้องเป๋งมาที่เธออย่างไม่พอใจ

    ฉันไล่เธอไปแล้วไม่ใช่รึไง กลับมาทำไม

    คุณนายให้กลับมาดูแลคุณปราปต์ค่ะป้าอี้ที่เดินออกมาจากครัวชิงตอบเสียเอง นางวางจานอาหารเช้าไปพูดไปยังบอกด้วยว่าถ้าคุณปราปต์มีปัญหาให้ไปเคลียร์กับท่านด้วยตัวเอง

    นางรวบถาดใบเล็กมากอดประคองต่ำ ๆ มองเจ้านายหนุ่มด้วยสายตานิ่งเรียบไร้ความเกรงกลัว ทัตต์ดนัยมองตอบสายตานางแล้วนั่งลงโดยไม่พูดอะไร

    งั้นป้ากลับก่อนนะคะ

    หัวใจของสาวน้อยกระตุกวูบหันมามองหน้าป้าอี้ไม่อยากให้ทิ้งเธอไปในตอนนี้ ป้าอี้เพียงแตะมือกับแผ่นหลังของเธอเป็นการให้กำลังใจก่อนจะเดินออกไปอย่างเงียบ ๆ

    จะกินไหมนั่งลง!”

    คุณปราปต์กินเถอะค่ะ เดี๋ยวแป้งไปกินในครัว

    เจียมตัวดีนี่ งั้นก็รีบไปให้พ้นหน้า

    รัมภาพัชร์แอบเม้มปากหมั่นไส้คนใจยักษ์ที่ตั้งป้อมรังเกียจเธอตั้งแต่แรกเจอเมื่อหันหลังเดินกลับเข้าครัว อยากจะตอกหน้ากลับให้เจ็บ ๆ เหลือเกินว่าถ้ามีทางเลือกที่ดีกว่านี้เธอจะไม่ย้อนกลับมาหาเขาอย่างแน่นอน!

    ทัตต์ดนัยหมดอารมณ์กินเหมือนกัน ชายหนุ่มกระแทกช้อนลงบนจานข้าว ลุกเดินออกไปโทร.หามารดาด้วยอาการหัวเสีย

    แม่ทำแบบนี้ทำไม ทั้งที่ก็รู้อยู่แก่ใจว่าผมมีบัวอยู่ทั้งคน

    แล้วตอนนี้แม่นั่นมันอยู่กับแกไหมล่ะ

    แม่พูดเหมือนรู้ว่าบัวจะไป…”

    นางบุษมันป่าวประกาศไปทั่วว่าลูกสาวจะไปทำงานในห้องเสื้อชื่อดังที่มิลาน ทำไมฉันจะไม่รู้คุณนายทรรศิกาชิงตอบก่อนที่บุตรชายจะพูดจบ และพูดเตือนสติด้วยความปรารถนาดีปราปต์ นางบุษมันไม่ได้สนใจเศรษฐีใหม่อย่างแกหรอกนะ มันน่ะอยากให้ลูกสาวได้ผู้ชายที่รวยกว่าแกถึงได้รีบส่งไปอยู่เมืองนอก แกจำชลทิศได้ไหมลูกชายคุณหญิงนวลพรรณ

    ครับ

    ยายบัวได้ไปทำงานในที่ดี ๆ แบบนั้นก็เพราะมีชลทิศเป็นหุ้นส่วน แล้วยังมีกิจการอีกมากมายหลายประเทศที่ไปลงทุนทิ้งไว้ แกลองคิดดูนะปราปต์ สองคนนี้ต้องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกันถึงขั้นไหน…ถึงได้เกื้อกูลกันได้มากมายขนาดนี้ พี่น้องกันก็ไม่ใช่ จะว่ารู้จักมักจี่กันดีก็เพิ่งไม่นานมานี้เอง เพราะชลทิศเพิ่งจะกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยได้แค่สามเดือน”


    -----------------------------------------------------------------------

    พี่ก็ถามได้ว่ากลับมาทำไม เขาว่าคู่กันแล้วก็งี้แหละ ไม่แคล้วกันหรอกจ้า

    (ป.ล. น้องแป้งฝากบอกในใจ ถ้ามีทางเลือกที่ดีกว่าก็ไม่กลับมาหรอกย่ะ! 555)

    ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะคะ

    ขอให้สนุกและมีความสุขกับดรามาที่หลงเข้ามาเสพ (มามะมามะ)

    เสพแล้วถูกใจรีบเข้า Meb ไปเปย์ e – book มาอ่านต่อยาว ๆ ได้เลยจ้า

    อ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง กดหัวใจ ไม่ก็คอมเมนต์แซ่บ ๆ

    เป็นกำลังใจให้พี่ปราปต์กับน้องแป้งด้วยน้า

    ดารารินทร์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×