NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลั่งรักเมีย(ลับ)

    ลำดับตอนที่ #4 : คลั่งรักเมีย(ลับ) - 4

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 64






    2

     

     

     

    พศวีร์ยืนซุกมือกับกระเป๋ากางเกงทอดมองทิวทัศน์รอบโรงแรมด้วยใจที่รุ่มร้อน คิ้วเข้มขมวดแน่นเข้าเมื่อปวิธรายงานความเคลื่อนไหวของศัตรูชีวิตให้ฟังอย่างเข้มข้น

    ตอนนี้ทองกรมันทำงานให้นายหัวสักการครับนาย ทำมาสามปีแล้ว งานประมูลเครื่องประดับเพื่อการกุศลของคุณหญิงเลอลักษณ์ที่จะถึงมีนายหัวสักการเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ ส่งเครื่องประดับไข่มุกจากบริษัทอัญมณีที่ภูเก็ตเข้าร่วมประมูลเป็นจำนวนไม่น้อย ทองกรมันตามนายมันมา”

    แล้วมันไปเชียงรายทำไม” พศวีร์หันมานิ่วหน้าถามสงสัย

    ปวิธเปิดภาพในไลน์แล้ววางสมาร์ตโฟนลงบนโต๊ะทำงานของผู้เป็นนาย พศวีร์โน้มตัวเข้ามาหยิบมันขึ้นไปดูอย่างตั้งอกตั้งใจ แต่กลับตกใจอย่างสุดขีด

    เหมือนเราจะเจอตัวลูกสาวมันแล้วครับนาย”

    พศวีร์กำสมาร์ตโฟนในมือแน่นก่อนจะเงยหน้าซีดเผือดขึ้นมาถามย้ำ “แน่ใจนะปวิธว่าใช่”

    ปวิธสบสายตาคมเข้มหากแต่มีแววหวาดหวั่นระคนตกตะลึงอย่างมั่นใจในข้อมูลที่ได้มา “ครับ ทองกรไปเชียงรายเพื่อเจอกับลูกสาวของมันจริงๆ ตลอดระยะเวลาที่นักสืบจับตาดู มันอยู่กับคุณเดียร์เพียงคนเดียว ตั้งแต่เธอไปถึงจนกระทั่งกลับมา”

    พศวีร์เข่าแทบทรุด ทิ้งตัวนั่งบนเก้าอี้บุนวมตัวใหญ่อย่างอ่อนแรง เปลือกตาปิดแน่นเพราะความปวดร้าวจู่โจมเล่นงานหัวใจแบบไม่ทันตั้งตัว ราวกับสองพ่อลูกคู่นั้นเอามีดแหลมคมปักทะลุเข้ามากลางใจไม่ทันระวัง ไม่อยากเห็นภาพนั้น ภาพของดารัณกับทองกร ไม่อยากให้เธอเป็นลูกสาวของมันเลย

    ยังมีนายหัวสักการด้วยที่มันพาคุณเดียร์ไปพบที่ร้านอาหารก่อนจะกลับกรุงเทพฯ ภาพสุดท้าย นายลองเลื่อนดูสิครับ นักสืบถ่ายมาให้สองสามภาพ”

    พศวีร์ลืมตาขึ้นมาเลื่อนดูภาพที่ว่าแล้วบดกรามเข้าหากันแน่น “รู้ไหมว่าทองกรพาดารัณไปเจอนายหัวสักการทำไม”

    ไม่ทราบครับ นักสืบเข้าใกล้ทั้งสามคนไม่ได้มากเพราะอยู่กันในห้องอาหารวีไอพี ก็เลยได้มาแค่รูปถ่ายภายนอกห้องอาหาร ให้ผมตามสืบต่อเลยไหมครับ”

    จับตาดูดารัณกับทองกรให้ดี หากเป็นไปได้…ช่วยบันทึกเสียงสนทนาของสองคนนี้มาให้ที ฉันต้องการรู้ว่าสองคนนี้คิดจะทำอะไรกันแน่”

    ครับ”

    ออกไปได้แล้ว บอกบาจรีย์ด้วยว่าบ่ายนี้ไม่รับแขก”

    ปวิธขยับเข้าไปหยิบสมาร์ตโฟนของตัวเองแล้วถอยออกมาด้วยความรู้สึกเห็นใจผู้เป็นนาย สายสัมพันธ์ระหว่างพศวีร์กับดารัณ ถึงจะไม่ใช่พี่น้องคลานตามกันมาแต่กลับแน่นแฟ้นเหลือเกิน

    สิบกว่าปีที่ผ่านมา…ดารัณคือแก้วตาดวงใจของพศวีร์ ถึงจะทำตัวเข้มงวดกับเธอมากขนาดไหน แต่เนื้อแท้ของความรู้สึกลึกๆ คือรักและหวังดีกับเธอเสมอ ลูกสาวของคนที่เจ้านายหนุ่มเคียดแค้นจับใจ

    ปวิธทอดถอนใจยืดยาวก่อนจะหยุดถ่ายทอดคำสั่งของพศวีร์ให้กับหน้าเลขานุการชั่วคราวอย่างบาจรีย์รับทราบ แล้วเดินต่อเข้าไปในลิฟต์ด้วยอาการเดิม ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าพศวีร์โกรธแค้นอะไรทองกรนักหนา ตั้งแต่กลับมาจากงานวันเกิดของคุณกมลเทพผู้เป็นตาในวันนั้น พศวีร์ก็สั่งให้เขาแกะรอยตามไล่ล่ามันมาตลอด เกือบปีกว่าจะรู้ที่อยู่ที่ชัดเจนของมัน

    แต่ก็นั่นแหละ รู้แล้วใช่ว่าทุกคนในละแวกนั้นจะยอมเปิดปากพูดถึงเรื่องราวของมันให้ฟังง่ายๆ ทุกคนกลัวทองกร มันเป็นมือปืนที่เคยทำงานให้มาเฟียเจ้าของบ่อนในกรุงเทพฯ มาก่อน ก่อนจะร่อนเร่พเนจรไปเรื่อยๆ ทำตัวเหมือนเจ้าไม่มีศาล สมภารไม่มีวัด การจะแกะรอยตามหาตัวมันนั้นยากเหลือเกินกว่าจะเจอเสียได้

    นับจากวันนั้นที่หาที่อยู่มันเจอ จนมาถึงวันนี้ที่เจอตัวมันเป็นๆ ก็ปาเข้าไปสามปีแล้ว…

    พศวีร์นั่งนิ่งอยู่ท่ามกลางความเงียบงัน เงียบเสียจนได้ยินเสียงหัวใจที่กระหน่ำเต้นอย่างรุนแรงอยู่ในโพลงอก โกรธแค้นหรือเจ็บปวด...ไม่อาจแยกออกว่าตอนนี้กำลังรู้สึกอย่างไหนมากกว่ากัน

    ที่แต่แน่ๆ เลย เขาไม่เข้าใจว่าทำไมย่าถึงกล้าเอาลูกสาวของไอ้สารเลวคนนี้มาให้เขาเฝ้าดูแลทะนุถนอมนานถึงสิบเก้าปี!

    พศวีร์อยากตะโกนก้องร้องถามวิญญาณคนเป็นย่าเหลือเกินว่าทำไม เขาจ้องมองภาพถ่ายครอบครัวที่ติดอยู่บนผนังห้องทำงาน มองย่าของเขาด้วยความเจ็บปวดเสียใจ

    ใครครับย่า’

    เด็กสาวตัวเล็กผิวขาวจัดหมดจดในชุดกระโปรงสีชมพูน่ารักถักเปียสองข้างที่ย่าจูงเข้ามาในบ้านวันนั้น สร้างความตื่นเต้นให้กับเขาและน้องชายเป็นอย่างมาก ย่าบอกเราสองคนว่าเธอคือน้องสาวบุญธรรมที่ย่ารับมาเลี้ยง ต่อไปเราสองคนต้องช่วยกันดูแลน้องให้ดี รักน้องให้มากๆ อย่าทำร้ายน้องให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ อย่าถามว่าน้องเป็นใครมาจากไหนเพราะมันจะทำให้น้องต้องเจ็บปวดเสียใจ

    ภูมิหลังของเด็กกำพร้าน่าสงสารเสมอ นั่นคือสิ่งที่พศวีร์รับรู้ได้เป็นอย่างดี เพราะเขาคือหนึ่งในเด็กกำพร้าที่พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่สองขวบ ต่อมาพ่อก็แต่งงานใหม่ มีลูกใหม่ ความรู้สึกเจ็บปวดฝั่งลึกอยู่ในใจตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ถึงแม่เลี้ยงจะรักเขามากแค่ไหน ถึงปู่จะรักเขามากกว่าน้องชายจนใครๆ ต่างดูออกว่าลำเอียง แต่ความรักนั้นไม่เคยเติมเต็มปมด้อยในใจของเขาได้เลย

    เขาเข้าใจหัวอกของดารัณดี ถึงจะแกล้งบ้าง ดุบ้าง เข้มงวดจนดูไม่มีเหตุผลกับเธอไปบ้าง แต่เขาก็รักและหวังดีกับเธอเสมอมา

    เรื่องภูมิหลังของดารัณจึงถูกฝั่งเอาไว้ด้วยความรักทั้งหมดที่เขามีให้น้องสาวบุญธรรมคนนี้ ไม่เคยพูดถึง ไม่เคยอยากที่จะรู้ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน เนิ่นนานจนเรื่องราวภูมิหลังของเธอตายจากไปตามกาลเวลา

    จนวันนี้ถึงได้รู้ว่าเธอคือใคร!



    --------------------------------------

    ฮือ...จะสงสารหัวใจใครก่อนดี เฮียวีร์ก่อนเลยไหม
    อุตส่าห์เลี้ยงดูด้วยความรักมาตั้งนาน สุดท้ายกลายเป็นลูกศัตรูชีวิตเฉย
    (บีบน้ำตาสงสารเฮีบแป๊บ)

    ถ้าอ่านแล้วถูกใจอย่าลืมแอดเข้าชั้นหนังสือกันนะคะ
    ***ชอบไม่ชอบเมนต์บอกกันบ้างน้า***
    ป.ล. เนื้อหาที่ลงให้อ่านตรวจทานเพียงรอบเดียว 
    อาจมีคำผิดประปรายปนมาบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ
    ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ
    ขอให้สนุกและมีความสุขกับการอ่านค่ะ
    ดารารินทร์ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×