NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวใจใยเสน่หา (e-book)

    ลำดับตอนที่ #4 : หัวใจใยเสน่หา - 1 (2)

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 66



    ดาวน์โหลดนิยายหัวใจใยเสน่หา >>คลิกตรงนี้จ้า<<




    รัมภาพัชร์ก้าวออกมาจากห้องน้ำเพื่อให้เจ้าของห้องเข้าไปใช้งานต่อ ก่อนที่ประตูจะปิดเขาสั่งการแกมข่มขู่ป้าอี้ว่า

    เก็บข้าวของของผู้หญิงคนนี้ใส่กระเป๋า เอาออกไปจากห้องนี้ให้เรียบร้อยก่อนผมจะออกมานะป้าอี้

    คนโดนเสือกไสอย่างรัมภาพัชร์ได้แต่คร่ำครวญในใจ เมื่อชายหนุ่มผู้เป็นใหญ่ในบ้านสวนหลังนี้ปิดประตูใส่หน้าทันทีที่เธอหมุนตัวกลับไปมองด้วยแววตาลุแก่โทษ

    เขาคงจะโกรธจนควันออกหูที่เธอเล่นแง่ไม่ยอมเปิดประตูออกมาดี ๆ ตั้งแต่แรก

    ทำไงดี?’

    ถามตัวเองอยู่ในใจขณะที่สายตาจดจ้องมองป้าอี้ที่รีบเก็บข้าวของของเธอลงกระเป๋าจ้าละหวั่น กลัวว่าเจ้านายหนุ่มจะออกมาเล่นงาน

    ป้าคะ

    ป้าอี้หยุดชะงักแล้วเงยหน้าขึ้นมามองเธอหือ?”

    คุณเขาจะย้ายหนูไปอยู่ที่ไหนอีกคะรัมภาพัชร์คาดหวังว่าเขาจะแค่ย้ายเธอออกไปจากห้องนี้เท่านั้น ไม่ใช่ส่งกลับไปหามารตี

    ส่งกลับค่ะ

    ไม่ได้นะคะ หนูกลับไปตอนนี้ไม่ได้ ป้าอี้ช่วยพูดให้หน่อยได้ไหมคะว่าอย่าส่งหนูกลับไปหาน้ารตีเลย หนูขอโทษ หนูผิดไปแล้ว ต่อไปหนูจะระวังไม่ทำอะไรที่เป็นการขัดใจเจ้านายของป้าอีก

    ป้าพูดไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าคุณปราปต์ไม่เอาก็ไม่มีใครอ้อนวอนได้

    รัมภาพัชร์ถึงกับขาอ่อนหมดแรง ทิ้งตัวลงนั่งที่โซฟาปลายเตียงพลางก้มหน้าน้ำตาคลอ ใครจะไปคิดว่าแค่ทำให้เขาไม่พอใจนิดเดียวจะถูกส่งกลับทันที

    ถ้าเขาส่งกลับไปหาน้ารตี สู้ฆ่าหนูให้ตายเสียยังจะดีกว่า

    ทำไมฉันต้องเอามือสะอาด ๆ ไปเปื้อนเลือดผู้หญิงสิ้นคิดอย่างเธอด้วย”

    รัมภาพัชร์ลุกพรวดขึ้นมายืนแอบหลังป้าอี้ ไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้นเพราะกลัวว่าเขาจะยิ่งไม่พอใจ

    ทัตต์ดนัยเดินมาโยนผ้าขนหนูเปียกหมาด ๆ ลงบนเตียงแล้วสวมเสื้อยืดสีเทาทับกางเกงยีนที่ใส่ออกมาจากห้องน้ำ หันไปคว้าแจ็กเกตสีดำมาสวมทับอีกชั้นแล้วเดินนำออกไปจากห้องทันที

    ป้าอี้หิ้วกระเป๋าตามลงมา จูงมือรัมภาพัชร์ลงมาด้วย แล้วจู่ ๆ สาวน้อยก็ขืนตัวไม่ยอมเดินตามจนนางต้องหันมานิ่วหน้าถาม

    อะไรกันคะคุณ

    หนูไม่ไปค่ะ

    คำตอบเสียงดังฟังชัดของเธอเรียกทัตต์ดนัยให้หันมามองด้วยอีกคน รัมภาพัชร์จ้องเขาอย่างเว้าวอนพลางขยับเข้าไปยืนใกล้ ๆ ด้วยใจกล้ามากขึ้น

    ขอโอกาสแก้ตัวสักครั้งไม่ได้เหรอคะยกสามนิ้วขึ้นมาสัญญาต่อหน้าชายหนุ่มครั้งต่อไปจะไม่ทำให้เสียอารมณ์อีกแล้วค่ะ แป้งสัญญา

    ทัตต์ดนัยหลุดยิ้มตลกร้าย ผู้หญิงคนหนึ่งเพิ่งจะเดินออกไปจากชีวิตทั้งที่ปากบอกว่ารักเขานักหนา ในขณะที่อีกคนเพิ่งจะเคยเห็นหน้ากันไม่กี่นาที...แต่กลับเว้าวอนขออยู่ต่อเพราะไม่อยากจากไป

    บ้าสิ้นดี!

    เธออยู่ที่นี่ไม่ได้หรอก ไปได้แล้ว…”

    ไม่ค่ะ ไม่กลับ ไม่ไป ถ้าคุณไม่อยากได้แป้งจริง ๆ ขอแป้งไปตามทางได้ไหมคะ อย่าส่งแป้งกลับไปที่นั่นเลย

    ปล่อยไปตามทาง นั่นคือสิ่งที่เธออยากได้จากเขาที่สุดในตอนนี้

    สาธุขอให้เขาปล่อยไปทีเถอะ!’

    ป้าอี้ เอาผู้หญิงคนนี้มาจากไหนให้เอากลับไปส่งที่นั่น

    คำสั่งของเขาเลือดเย็นพอกับการกระทำที่เดินหนีไป อย่างไม่แยแสใส่ใจน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาที่เอ่อคลอหน่วยของหญิงสาวเลย

    รัมภาพัชร์หมดหวังแล้วที่จะได้เป็นอิสระ หรือแม้แต่อยู่ต่อก็ไม่ได้ เมื่อเจ้าของบ้านขับรถซูเปอร์คาร์คันสีดำออกไปจากบ้านแล้ว เธอจึงต้องนั่งรถมากับป้าอี้โดยมีลุงตู้เป็นคนขับ

    ป้าอี้มองน้ำตาที่หยาดหยดลงมาเป็นสาย แล้วก็ถูกมือบางปาดออกจากแก้มนวลครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยความสงสารเห็นใจ นางคิดไตร่ตรองอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะถามไถ่ถึงสาเหตุที่ทำให้สาวน้อยไม่อยากกลับไปจนต้องร้องห่มร้องไห้ปิ่มจะขาดใจมาตลอดทาง

    รัมภาพัชร์ปาดน้ำตาอีกครั้งก่อนจะเล่าให้ฟังหวังให้นางช่วยปล่อยเธอลงกลางทาง แต่ป้าอี้สงสารเธอมากจึงพาไปส่งที่บ้านประภาวิษณุแทน เพราะเห็นว่าไม่มีญาติที่ไหนเลย

    บางทีคุณนายทรรศิกาน่าจะช่วยเธอได้ เพราะอย่างไรท่านก็เป็นคนสั่งให้นางไปรับสาวน้อยคนนี้มาให้ทัตต์ดนัยด้วยตัวเอง


    -----------------------------------------------------------------------

    อะ....มีคนใจร้ายอยู่กงนี้แล้วหนึ่ง 

    ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะคะ

    ขอให้สนุกและมีความสุขกับดรามาที่หลงเข้ามาเสพ (มามะมามะ)

    เสพแล้วถูกใจรีบเข้า Meb ไปเปย์ e – book มาอ่านต่อยาว ๆ ได้เลยจ้า

    อ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง กดหัวใจ ไม่ก็คอมเมนต์แซ่บ ๆ

    เป็นกำลังใจให้พี่ปราปต์กับน้องแป้งด้วยน้า

    ดารารินทร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×