ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลั่งรัก(เมียชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #3 : คลั่งรัก(เมียชั่วคราว) - 3

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 64










    1

     

     

    หกสัปดาห์ก่อนหน้านั้น

    รถกระบะตอนเดียวที่มีอายุน้อยกว่าคนขับสี่ปีเคลื่อนเข้ามาจอดหน้าโรงพยาบาลเอกชนในตัวอำเภอปากช่อง ก่อนที่ร่างบางระหงในชุดสมัครงานราคาย่อมเยาจะก้าวตรงมาหาด้วยสีหน้าเบิกบานใจ

    แม่ไม่มาด้วยเหรอ” พิรุณสุรีย์ยืนถามอยู่ฝั่งคนขับ กระชับกระเป๋าสะพายที่กำลังจะตกลงมาขึ้นคล้องบ่าอีกครั้ง

    เข้างานแทนป้าพิศน่ะ แกไม่สบาย” พสันต์เท้าแขนกับหน้าต่างรถแล้วเยี่ยมหน้าออกไปสนทนาด้วยสำเนียงสนิทสนม

    ว่าจะพาไปเลี้ยงฉลองที่ร้านหมูกระทะสักหน่อย อดเลย!”

    พูดแบบนี้ ไม่ต้องถามก็รู้ว่าได้งานที่นี่ชัวร์…ใช่ป้ะ?”

    แหงสิ พี่ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ ใครก็อยากได้ตัวมาทำงานทั้งนั้นแหละ”

    มั่นหน้าเกิน”

    จริงไหมล่ะ”

    พสันต์มองกลับเกลือกไม่ขอออกความเห็นใดๆ แล้วหดตัวกลับไปนั่งประคองพวงมาลัยรถรอพี่สาวจอมมั่นหน้าเข้ามานั่งประจำที่ บอกตามที่แม่สั่งมา ถ้าพี่สาวได้งานให้พากลับไปฉลองที่ร้านสเต๊กซึ่งแม่ทำงานอยู่

    เราตกลงกันไว้ตั้งแต่เมื่อคืน ถ้าพี่สาวได้งานเราจะไปฉลองด้วยกันที่ร้านหมูกระทะ ทว่าแม่ติดงานทำให้ต้องเปลี่ยนสถานที่ไปเป็นที่นั่นแทน แม่กำชับหลายครั้งก่อนเขาจะขับรถออกจากมารับพี่สาว

    รอไปฉลองที่บ้านก็ได้มั้ง” พิรุณสุรีย์หันมาค้านเพราะไม่ชอบไปที่นั่นสักเท่าไร อย่างมากไปรับไปส่งแม่แล้วก็กลับบ้านทันที

    อยากกินสเต๊ก”

    พอน้องทำหน้าอ้อนย้อนมาแบบนี้พิรุณสุรีย์ก็ขัดไม่ได้อีกตามเคย เธอตามใจน้องเสมอ เกือบจะทุกเรื่องที่สามารถตามใจได้ แต่บางเรื่องที่ตามใจไม่ได้เธอจะพูดคำไหนคำนั้น

    ห้ามค้านเด็ดขาด!

    ผลสอบออกยัง”

    ถามว่าจบออกมาอยากทำงานที่ไหนดีกว่า”

    เฮ้ย! จริงดิ ได้คณะที่อยากเรียนรึเปล่า”

    แหงสิ ผมทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี้ ต้องได้เป็นสัตวแพทย์ชัวร์ ไม่มั่วนิ่มนะคร้าบ”

    หลงตัวเองน้อยกว่าพี่ที่ไหน” พิรุณสุรีย์ยีผมทรงนักเรียนเกรียนเบอร์สองด้วยความมันเขี้ยว เมื่อน้องทำท่าเก๊กหล่อมองมา “อยากได้อะไรพี่จะซื้อให้เป็นของขวัญ งบไม่เกินพันห้า” เสนอให้อย่างใจป้ำ เพราะเคยสัญญาไว้ ถ้าน้องเข้าเรียนสัตวแพทย์ได้จะให้ของขวัญพิเศษหนึ่งชิ้น

    ไม่เอาหรอก แค่พี่เหมยยอมอยู่ด้วยกันที่นี่ก็พอแล้ว”



    --------------------------------------

    ยังเขียนได้นิดเดียวแต่อยากเอามาอ่อย กลัวคนอ่านจะลืมฮี่ๆ
    (อัปเดตอาทิตย์ละ 2-3 ตอน แต่ละตอนจะสั้นกว่าเล่มใหญ่นะคะ)

    ถ้าอ่านแล้วถูกใจอย่าลืมแอดเข้าชั้นหนังสือกันนะคะ
    ***ชอบไม่ชอบเมนต์บอกกันบ้างน้า***
    ป.ล. เนื้อหาที่ลงให้อ่านตรวจทานเพียงรอบเดียว 
    อาจมีคำผิดประปรายปนมาบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ
    ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ
    ขอให้สนุกและมีความสุขกับการอ่านค่ะ
    ดารารินทร์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×