NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวใจใยเสน่หา (e-book)

    ลำดับตอนที่ #3 : หัวใจใยเสน่หา - 1 (1)

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 66



    ดาวน์โหลดนิยายหัวใจใยเสน่หา >>คลิกตรงนี้จ้า<<




    1

     

     

     

    แสงสุดท้ายที่เอื้อผ่านผนังกรุกระจกเข้ามา เผยให้เห็นร่างงามระหงเย้ายวนตาในชุดคลุมอาบน้ำสีขาวเดินตรงมาหยิบเดรสซาตินที่ปลายเตียงอย่างเลือนราง มือเรียวแข็งแรงของทัตต์ดนัยเอื้อมไปแตะเปิดโคมไฟหัวเตียงแล้วหันมาติดกระดุมข้อมือเสื้อเชิ้ตต่อโดยไม่พูดจา เสร็จแล้วเดินผ่านหน้าหญิงสาวออกมาเหมือนว่าเธอเป็นเพียงอากาศธาตุไร้ตัวตน

    ปราปต์”

    บาลิกาหันไปมองร่างสูงสง่าที่หยุดอยู่ตรงหน้าประตูห้องนอนภายในเพนต์เฮาส์หรูหรา และพูดออกมาด้วยน้ำเสียงอ่อนลงหลังจากขึ้นเสียงใส่กันด้วยความไม่เข้าใจจนต้องยุติการร่วมรักเอาไว้กลางคัน

    บัวไปแค่สองปี ปราปต์อย่าทำเหมือนว่าไปทั้งชีวิตได้ไหม

    แล้วต้องไปปีนี้ที่เราวางแผนจะแต่งงานกันน่ะเหรอบัว ถามจริงที่ผ่านมาคุณมีผมเป็นแฟนหรือคู่นอนรายวันกันแน่ทัตต์ดนัยหันมาถามด้วยสีหน้าและแววตาแข็งกร้าว ไม่พอใจ เสียใจ เจ็บปวดใจอย่างสุดซึ้ง

    บาลิกากอดอกมองหน้าแฟนหนุ่มนิ่งงันครู่หนึ่ง พิจารณาคำพูดที่อยู่ในใจว่าจะพูดออกมาดีหรือไม่ และเธอก็พูดมันออกมาเพื่อหว่านล้อมให้เขาใจเย็นลง

    บัวรักปราปต์นะ รักมาก…”

    ถ้ารักมากคุณไม่เลือกงานก่อนหรอกบัวหันไปเปิดประตูเดินออกมาจากตรงนั้นทันที

    บาลิกาถึงกับยกมือกุมขมับพร้อมกับทิ้งตัวลงนั่งอย่างหมดแรงกายแรงใจ เธอเองก็รักเขาแต่จำเป็นต้องไปเพราะไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่านี้แล้ว

    ทัตต์ดนัยไม่อาจเก็บกลั้นน้ำตาแห่งความรวดร้าวใจเอาไว้ได้ เขาพร้อมแล้วที่จะมีเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต แต่เธอกลับไม่มีเขาในหัวใจ เพราะถ้ามีก็คงจะเลื่อนงานแต่งงานเข้ามาแล้วค่อยไปทำงานที่ตัวเองรัก เพราะอย่างไรเราก็ยังไปมาหาสู่กันได้ ไม่ใช่ล้มเลิกงานแต่งงานแล้วหนีไปเหมือนคนไร้เยื่อใยต่อกันแบบนี้

    รถซูเปอร์คาร์สีดำมันปลาบแล่นเข้ามาจอดที่หน้าบ้านสวนติดทะเลสาบด้วยอารมณ์พาล ๆ ชายหนุ่มลงจากรถเดินเข้ามาในบ้านโดยไม่สนใจป้าอี้ที่ปรี่เข้ามาหาเหมือนมีเรื่องจะรายงานให้ทราบ

    นางอ้าปากปะหงับ ๆ พลางชี้มือชี้ไม้ไปทางห้องนอนของเจ้านายหนุ่ม แต่เขากลับไม่สนใจ มุ่งหน้าเดินตรงไปในห้องนอนทันที

    ประตูเปิดออกกว้างแล้วปิดปัง!

    ร่างเพรียวบางในชุดลำลองรัดกุมที่หยิบมาสวมใส่แทนชุดนอนสะดุ้งจนตัวโยน หันมามองประตูห้องน้ำแล้วคิดสองจิตสองใจว่าจะออกไปตอนนี้ดีไหมนะ

    แต่ดูท่าว่าเจ้าของห้องจะอารมณ์มึนตึงถึงได้ปิดประตูรุนแรงราวกับพายุพัดถล่ม ก้นนุ่มแนบติดเคาน์เตอร์หินอ่อนด้วยความตกใจอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ ลูกบิดประตูห้องน้ำถูกเขย่าอย่างแรงเพราะเปิดไม่ออก

    ป้าอี้! มาล็อกประตูห้องน้ำผมทำไมทัตต์ดนัยเดินออกจากห้องมาชะโงกหน้าถามป้าอี้เสียงเข้มขุ่นหงุดหงิด

    ป้าไม่ได้ล็อกค่ะ แต่ในห้องน้ำมีคนใช้งานอยู่

    คน?” ทัตต์ดนัยนิ่วหน้าถามอย่างไม่เข้าใจว่าใครที่มันกล้าใช้ห้องน้ำร่วมกับเขาลุงตู้เหรอ

    เปล่าค่ะ เธอชื่อคุณแป้ง คุณนายฝากมาให้ค่ะ

    แม่!’

    ฝากคนมาให้เหมือนฝากขนมเนี่ยนะบ่นงึมงำหงุดหงิด พลางมองหน้าป้าอี้ด้วยแววตาตำหนิที่ไม่ยอมบอกให้เขารับรู้ทันทีที่มาถึงบ้าน

    ป้าอี้รีบเดินรี่ ๆ ขึ้นมาแก้ตัวป้าจะบอกคุณปราปต์แล้วนะคะ แต่คุณปราปต์เดินหนีไม่ยอมฟังเอง

    ผมผิด?” เลิกคิ้วถามอย่างพาล ๆ

    ป้าอี้หลบสายตาดุดันชวนหาเรื่องเข้าไปเคาะประตูเรียกสาวน้อยให้ออกมาแนะนำตัวกับเจ้าของบ้านที่กำลังหัวเสียหนักเอาการ

    คุณคะ ออกมาเถอะค่ะ” นางรู้ว่าสาวน้อยที่อยู่ข้างในกลัวจนหัวหดถึงได้ปิดประตูเงียบกริบไม่ยอมออกมา

    แน่ละ…ก็เจ้านายหนุ่มของนางเล่นปิดประตูเสียงดังสนั่นปานพายุถล่มเสียขนาดนั้น ใครมันจะกล้าออกมาสู้หน้า!

    รัมภาพัชร์หันไปมองตัวเองในกระจกอย่่างไม่มั่นใจ เธอรับรู้ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นภายนอกนั้นเต็มไปด้วยอารมณ์ดุดันของเจ้าของห้องตั้งแต่มาถึงจนนาทีนี้ เธอไม่รู้ว่าออกไปแล้วจะทำตัวอย่างไรให้เขาเมตตาเอ็นดูในภาวะอารมณ์ที่ไม่ปกติ

    ถ้าเขาเห็นเธอแล้วไม่พอใจ เกิดจับโยนกลับไปให้มารตีละแย่แน่!

    คุณคะ คุณปราปต์รออยู่ ออกมาเร็วเถอะค่ะป้าอี้บอกย้ำพลางเคาะประตูเบา ๆ

    แต่ดูเหมือนจะไม่ทันใจเจ้านายหนุ่มอารมณ์พาลที่หันไปค้นกุญแจสำรองเอามาไขประตูห้องน้ำแล้วเปิดกว้าง

    รัมภาพัชร์ถึงกับหน้าเหวอ ดวงตาคู่งามดำขลับราวกับเม็ดลำไยจ้องเป๋งที่ใบหน้าหล่อเหลาคมคายหากแต่เข้มขรึมด้วยความประหม่ากลัว ตัวชามือเย็นเฉียบราวกับน้ำแข็งจับมานับพันปี

    จะออกมาได้หรือยัง ฉันจะอาบน้ำ

     

    ------------------------------------------------------

    แหม...น้องจะออกมาสู้หน้ายังไงไหวละพ่อ 

    พ่อน่ะมาอย่างคนธรรมดาเสียที่ไหน

    ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะคะ

    ขอให้สนุกและมีความสุขกับดรามาที่หลงเข้ามาเสพ (มามะมามะ)

    เสพแล้วถูกใจรีบเข้า Meb ไปเปย์ e – book มาอ่านต่อยาว ๆ ได้เลยจ้า

    อ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง กดหัวใจ ไม่ก็คอมเมนต์แซ่บ ๆ

    เป็นกำลังใจให้พี่ปราปต์กับน้องแป้งด้วยน้า

    ดารารินทร์



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×