NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลั่งรักเมีย(ลับ)

    ลำดับตอนที่ #2 : คลั่งรักเมีย(ลับ) - 2

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 64






    จะกลับเลยเหรอ ไหนว่าจะกลับเย็นนี้ไงคะ”

    นางแบบสาวที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วงการเดินแบบได้ไม่ถึงปีขยับเข้ามาลูบไล้แผ่นหลังกว้างกำยำยั่วยวน เธอวาดฝันอะไรต่อมิอะไรไว้ตั้งหลายอย่างในคืนนี้ แต่จู่ๆ ไฮโซหนุ่มรูปหล่อหุ่นล่ำก็รีบเข้าไปอาบน้ำใส่เสื้อผ้าออกมาบอกว่าจะกลับ

    แบบนี้มันดับฝันกันชัดๆ เลย!

    พศวีร์ไม่เปิดปากชี้แจงอะไรทั้งนั้น เขาสวมเสื้อยืดสีเทาพอดีตัวเสร็จก็คว้าแจ็กเกตคอปกสีครีมมาสวมทับ วางเงินค่าตัวไว้บนที่นอนให้นางแบบสาวแล้วก้าวตรงสู่ประตูทางออกอย่างเร่งรีบ

    เราจะได้เจอกันอีกเร็วๆ นี้ใช่ไหมคะ”

    นางแบบสาวมั่นใจมากกว่าเสน่ห์ของเธอกินขาด พศวีร์ดูติดใจเธอมาก เขากินดุกินเผ็ดจนเธอแทบหมดแรงสู้ในวินาทีสุดท้ายก่อนทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดสภาพ เราสองคนเร่าร้อนและเข้ากันได้ดีสุดๆ

    คุณนาริไม่ได้บอกเหรอว่าผมขอซื้อแค่คืนเดียว ไม่ซื้อซ้ำ!”

    ประตูปิดปัง ร่างสูงสง่าแน่นไปด้วยมัดกล้ามในชุดลำลองเรียบง่ายแต่ดูดีทุกกระเบียดนิ้วหายวับไปในทันที

    พศวีร์เปิด Google Maps เพื่อดูตำแหน่งแบบเรียวไทม์ของดารัณ เขาแอบแชร์ตำแหน่งของเธอเข้ามาเก็บไว้ในอีเมลทุกครั้งที่ซื้อสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ให้เหมือนใจดีแล้วตรงไปหาดารัณทันที เธออยู่ไม่ไกลจากที่เขาพักสักเท่าไร ขับรถไม่กี่อึดใจก็ถึงที่หมาย

    เขาจะตามไปดูให้เห็นกับตาว่ายายกาฝากตัวน้อยที่เฝ้าประคบประหงมจนโตเป็นสาวสะพรั่ง…นั่งรถไปที่นั่นกับใคร!

    ผมมาหาน้องสาวครับ ดารัณ วาณิชธนากิจ” แจ้งความจำนงต่อรีเซฟชันสาวสวยแล้วยืนรอด้วยใบหน้านิ่งสงบ หากแต่ใจกำลังรุกร้อนเป็นไฟด้วยความอยากเจอ

    ขอโทษนะคะ คุณดารัณ วาณิชธนากิจ ไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมของเราค่ะ” รีเซฟชันสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเอ่ยบอกเสียงหวาน มารยาทงดงามตามที่ถูกฝึกอบรมสมกับเป็นโรงแรมดังระดับห้าดาว

    แน่ใจนะครับ” พศวีร์ทวนคำอย่างมั่นใจว่าดารัณอยู่ที่นี่

    แน่ใจค่ะ ดิฉันเช็กสองรอบแล้ว ไม่มีรายชื่อของคุณดารัณเข้าพักหรือจองไว้เอาเลย”

    ธนนท์ สุวรรณฤทธิ์ มีไหมครับ?”

    สักครู่นะคะ” รีเซฟชันสาวทำการเช็กข้อมูลอีกครั้งก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาบอกด้วยรอยยิ้มหวานๆ “มีค่ะ”

    พักอยู่ห้องไหนครับ”

    ห้องสวีตชั้นบนสุด ดิฉันจะโทร.แจ้งเจ้าของห้องให้นะคะว่าคุณมาขอพบ”

    ไม่เป็นไรครับ ผมมาเซอร์ไพรซ์วันเกิดเขา ให้คนพาไปส่งที่หน้าห้องจะดีกว่า”

    ธนนท์รูดม่านห้องพักที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมร็อกโกออกจนสุด หันมาหยุดมองร่างสูงเพรียวของหนุ่มตี๋ตรงหน้าที่หนีบติดมาจากกรุงเทพฯ อย่างไม่เชื่อสายตา มือยังคงถือสมาร์ตโฟนแนบติดหูตลอดเวลา

    ผมขอไปอาบน้ำสักครู่นะครับ พี่จะได้คุยกับเพื่อนได้ตามสบาย” บอกนัยน์ตาพราวระยับ ขยับเข้ามากระซิบเบาๆ ที่ข้างหูธนนท์ “ผมออกมาแล้ว หวังว่าเราจะได้เล่นสนุกกันนะครับ”

    จ้ะ” ธนนท์ใจเต้นระส่ำ มองตามหลังหนุ่มตี๋น่าเคี้ยวไปแล้วหมดอารมณ์แทบจะทันทีที่ได้ยินเสียงของดารัณ

    รถสปอร์ต ห้องสวีตติดชายทะเลกับหนุ่มหล่อที่แกอยากได้ ครบแล้วนะยะ”

    ย่ะ ครบจบตามที่ฉันต้องการทุกอย่างเลย ขอบใจนะ…”

    ธนนท์ หรือ นนนี่ เป็นเพื่อนซี้หนึ่งเดียวที่ดารัณไว้ใจมากที่สุดในกลุ่มจีบปากจีบคอตอบกลับด้วยแววตาเป็นประกาย ถูกใจกับบรรณาการพิเศษของเพื่อนซี้จนอยากจะกรี๊ดออกมาดังๆ ด้วยความดีใจ

    แกรู้ไหมผู้ชายเกรดนี้ราคาไม่ใช่ถูก ห้องพักก็เหมือนกัน รถเช่าหรูหราคันนั้นก็ด้วย”

    รู้สิยะ แหม…ฉันน่ะจ้องหนุ่มน้อยคนนี้มาตั้งนานแล้ว นี่ก็เก็บเงินไว้เปย์มาครึ่งปีแล้วยังไม่ครบค่าตัวสุดหล่อเขาเลย ต้องขอบใจแกแหละที่ทำให้ฉันกำลังจะได้ขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด”

    ขึ้นสวรรค์แล้วก็ช่วยปิดปากให้สนิทด้วย”

    จะปิดให้สนิท…ให้คุ้มกับค่าจ้างในครั้งนี้เลย” บอกด้วยน้ำเสียงมีจริตพลางทำท่ารูดซิปปากอยู่ปลายสาย

    วันจันทร์เจอกันที่กรุงเทพฯ บ่ายๆ นะ คอยรับโทรศัพท์จากพี่วีร์ดีๆ อย่าหลุดล่ะ”

    ไว้ใจได้เลย เรื่องแหลๆ นางนนนี่ถนัดสุด”

    โอเค แล้วเจอกัน”

    ธนนท์โยนโทรศัพท์ลงบนเตียง กำลังจะทิ้งตัวตามลงไปนอนกลิ้งบนเตียงกว้างด้วยความสุขใจแล้วเชียว แต่จู่ๆ ก็มีสายเรียกเข้าให้ต้องจับกระชากมันกลับขึ้นมาดู

    พี่วีร์! ตายยากชะมัด!” ธนนท์กระแอมเสียงแล้วค่อยๆ กดรับสายเสียงอ่อนเสียงหวาน

    แต่ทานโทษนะคะ ปลายสายเสียงแข็งใส่เลยเชียว!

    เดียร์ไปไหน”

    พศวีร์สงสัยเป็นอย่างมากเมื่อธนนท์มากับผู้ชายอีกคน แต่ตำแหน่งของดารัณกลับปรากฏอยู่ที่นี่ แล้วเจ้าตัวจะไปไหนได้ ไปกับใคร เขาไม่อยากใจร้อนจึงแกล้งโทร.เข้ามาสืบเสาะหาความจริงก่อนจะบุกเข้าไป

    ไปปลีกวิเวกที่ชายหาดค่ะ พี่วีร์มีอะไรฝากเรื่องไว้กับนนนี่ก่อนได้นะคะ”

    พักกันที่ไหน”

    ทำไมคะ พี่วีร์จะตามมาเที่ยวกับนนนี่เหรอ ดีจัง…กำลังหาคู่แก้เหงาอยู่พอดี ได้คนหล่อๆ ล่ำๆ อย่างพี่วีร์มานอนปล้ำสักคืนคงชื่นใจ”

    ธนนท์รู้ว่าพี่ชายคนโตของดารัณไม่ค่อยพิสมัยเกย์ควีนอย่างตนถึงขั้นขยาดกลัวก็เลยพูดยั่วให้กลัวจะได้ไม่มา แต่คำพูดที่ว่า ‘ขาดคู่อยู่พอดี’ ทำให้พศวีร์คิดอย่างมั่นอกมั่นใจว่าผู้ชายคนนั้นจะต้องเป็นของดารัณอย่างแน่นอน

    ธนนท์เป็นแค่ฉากบังหน้าในการมาเที่ยวในครั้งนี้เท่านั้น!

    เปิดประตู”

    ธนนท์สะบัดหน้าขึ้นมามองประตูด้วยอารามตกใจ ร่างกายชาวาบ จังหวะการเต้นของหัวใจรุนแรงเกือบจะล้มเหลวเมื่อมีเสียงเคาะประตูหนักๆ ตามมา

    ตายหา! ตามมาถึงที่แบบนี้ฉันก็ตายน่ะสิ!” ธนนท์ทึ้งผมตัวเอง ดวงตาเบิกโพลงร้อนรนไปหมด

    นนนี่” พศวีร์ทั้งเรียกทั้งเคาะอย่างหนัก

    ธนนท์สั่นไปหมดแล้ว ‘จะเปิดหรือไม่เปิดนางนนนี่ก็โดนเต็มๆ อยู่ดีละวะ’ เช่นนั้นจึงเดินไปเปิดประตูห้องเพื่อรับหน้ากับพายุลูกใหญ่ที่พัดมาอย่างรวดเร็วจนคาดไม่ถึง

    เดียร์อยู่ไหน”

    ธนนท์มองใบหน้าเข้มขรึมของคนตรงหน้าแล้วไม่อยากจะหายใจเลย มือค่อยๆ ชูโทรศัพท์ขึ้นบอกว่าไม่มีดารัณ มีแต่โทรศัพท์ของดารัณเท่านั้นที่อยู่ที่นี่

    อธิบายมา!”

    ธนนท์ยกมือปิดหูทั้งสองข้าง หลับตาปี๋ ตัวสั่น ใจสั่นแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถูกกระตุ้นความหวาดกลัวด้วยเสียงที่ดังเด็ดขาด

    ฮือ…กูตายแน่ กูตายคนเดียวเลย!’



    --------------------------------------

    ***********

    ถ้าอ่านแล้วถูกใจอย่าลืมแอดเข้าชั้นหนังสือกันนะคะ
    ***ชอบไม่ชอบเมนต์บอกกันบ้างน้า***
    ป.ล. เนื้อหาที่ลงให้อ่านตรวจทานเพียงรอบเดียว 
    อาจมีคำผิดประปรายปนมาบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ
    ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ
    ขอให้สนุกและมีความสุขกับการอ่านค่ะ
    ดารารินทร์ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×