ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลั่งรัก(เมียชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #2 : คลั่งรัก(เมียชั่วคราว) - 2

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 66






    คุณน่าจะเห็นใจเหมยบ้าง”

    อนิรุทธ์กระตุกยิ้มอย่างเลือดเย็นก่อนกระชับร่างบางระหงเข้ามายืนในหว่างขา วางมือบนเอวคอดเล็กและสบตาเธอเหมือนใสซื่อไร้พิษสง

    อย่าพูดเหมือนผมใจร้ายสิเหมย เพราะผมให้โอกาสคุณเลือกแล้ว และคุณก็เลือกที่จะกลับมาหาผมเอง…ไม่ใช่หรือ”

    พิรุณสุรีย์อยากปัดมือซุกซนที่กำลังคุกคามร่างกายของเธอออกไปให้พ้นๆ และตบหน้ายียวนอีกสักฉาด หลังจากที่เคยตบมาแล้วด้วยอารมณ์โกรธเป็นฟืนเป็นไฟในวันแรกที่เรามาเจรจากัน

    เธอเกลียดเขา เกลียดข้อเสนอที่เห็นแก่ตัวและเห็นแก่ได้จนระงับอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ เมื่อเขาบอกกับเธอว่า…

    ถ้าเหมยยอมมาเป็นผู้หญิงของผม ปัญหาทุกอย่างที่เหมยแก้ไม่ตกจะจบลงด้วยดีทันที’

    แต่คุณรุทธ์กำลังจะหมั้นอีกไม่กี่วันนี้แล้วนะคะ’

    ก็แค่ชั่วคราว ไม่เห็นต้องคิดมาก’

    นั่นล่ะ…เหตุผลที่ทำให้เธอเงื้อมือขึ้นมาตบหน้าเขาสุดแรง และสะบัดหน้าเดินกลับออกไปอย่างคนมีศักดิ์ศรี

    ทว่าเวลานี้ศักดิ์ศรีที่เคยมากมีจำต้องวางเอาไว้เบื้องหลัง เมื่อเวลาแห่งความเลวร้ายกระชั้นใกล้เข้ามามากขึ้นทุกที เหมือนระเบิดเวลาที่แบกเอาไว้บนบ่า ถ้าไม่รีบตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง อนาคตของน้องชายคนเดียวคงต้องจบกัน แม่ที่รักและฝากความหวังเอาไว้กับน้องต้องร้องไห้จนน้ำตาเป็นสายเลือด

    เธอทนเห็นแม่กับน้องเป็นแบบนั้นไม่ได้หรอก ยอมละทิ้งศักดิ์ศรีเอาไว้ข้างหลังเสียยังจะดีกว่า เพราะน้องของเธอเป็นคนดีและมีอนาคตที่ก้าวไกล ไม่ควรมาเป็นแพะรับบาปให้ใคร แม่ไม่ควรมาเห็นน้องในสภาพที่น่าสมเพชเช่นนั้นด้วย

    เธออยากให้แม่ได้ภูมิใจกับน้องมากกว่า…

    วันนี้เลยเหรอคะ”

    จะช้าอยู่ทำไม”

    เขาตอบอย่างเย็นชา ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อยูนิฟอร์มสีชมพูเข้มรัดรึงไปกับทรวงอกอวบใหญ่เกินตัวออกจนหมดเมื่อเธอไม่คัดค้าน มองความอวบอิ่มเต่งตึงที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าเนื้อนุ่มแต่งลายลูกไม้สีครีมแล้วลูบไล้ด้วยปลายนิ้วอย่างต้องการ

    สองแก้มของพิรุณสุรีย์เห่อร้อนด้วยความหวั่นเกรงระคนอับอาย ตั้งแต่เป็นสาวสวยสะพรั่งมีหนุ่มตั้งหน้าเข้ามาจับจองมากมาย ทว่าไม่เคยเปิดเปลือยร่างกายให้ใครเชยชมเฉกเช่นอนิรุทธ์สักที

    ลำคอของเขาเริ่มแห้งผากกับความเย้ายวนที่แสนงดงาม และคิดว่าตัวเองคงทนมองโดยไร้การสัมผัสที่ล้ำลึกไม่ได้อีกต่อไป

    กระโปรงยูนิฟอร์มสั้นเหนือเข่าถูกปลดออก ปลดเสื้อชั้นในออกและจูบเบาๆ บนเนินอกนวลนุ่มอย่างหลงใหล ขณะที่พิรุณสุรีย์ยืนนิ่งเป็นก้อนน้ำแข็ง ทิ้งน้ำตาหยดหนึ่งลงมาอย่างไม่ตั้งใจกับสถานะน่าสงสารของตัวเอง

    ถ้าคุณยังยืนร้องไห้ไม่เต็มใจอีกละก็ ผมจะหยุดทุกอย่าง…รวมถึงเรื่องที่เคยตกลงกันไว้ด้วย”

    เขาทิ้งตัวนั่งเท้าแขนอยู่บนกรอบหน้าต่างอย่างหงุดหงิด และเกือบจะหยุดทุกอย่างอย่างที่พูดออกไป หากเธอไม่ยื่นมือมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีเทาอ่อนของเขาเสียก่อน…

    ถอยหลังไม่ได้แล้ว เธอตัดสินใจไปแล้ว ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่า ถึงมันจะขมขื่นเพียงไรก็จำต้องกล้ำกลืนมันลงไป แค่ผ่านจุดเริ่มต้นที่แสนเลวร้ายในคืนนี้ไปให้ได้ทุกอย่างก็จะจบสิ้น

     


    --------------------------------------

    ถ้าอ่านแล้วถูกใจอย่าลืมแอดเข้าชั้นหนังสือกันนะคะ
    ***ชอบไม่ชอบเมนต์บอกกันบ้างน้า***
    ป.ล. เนื้อหาที่ลงให้อ่านตรวจทานเพียงรอบเดียว 
    อาจมีคำผิดประปรายปนมาบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ
    ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ
    ขอให้สนุกและมีความสุขกับการอ่านค่ะ
    ดารารินทร์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×