ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิศวาสร้ายลวงใจรัก

    ลำดับตอนที่ #10 : พิศวาสร้ายลวงใจรัก - 10 (Rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 61


    พิศวาสร้ายลวงใจรัก วางจำหน่ายแล้วนะคะ
    ดาวน์โหลดนิยายได้ที่ Meb (โหลดไม่เป็นสอบถามได้นะคะ ยินดีตอบค่า)


    >>>ลิงก์สำหรับโหลด E - book พิศวาสร้ายลวงใจรัก<<<

    (พี่ไฟ VS หนูหอม)


    >>>ลิงก์สำหรับโหลด E - book พิศวาสลวงบ่วงราคี<<<

    (ป๊าไทม์ VS แม่ฝน)




    3

     

     

    หอมระรินกลับหลังหันเมื่อประตูถูกเคาะ ยืนชั่งใจอย่างไรก็ไม่ยอมเปิด อีกฝ่ายเลยตะโกนบอกมาด้วยเสียงนุ่มทุ้มจนหล่อนเกือบจะใจอ่อนเปิดให้

    พี่เอาผ้าขนหนูกับเสื้อคลุมอาบน้ำมาให้ เปิดหน่อยซี่

    เอาวางไว้หน้าห้องน้ำ เดี๋ยวหอมออกไปเอาเอง

    กลัวพี่เหรอคนดี

    ไม่กลัวก็บ้าแล้ว โดนจูบจนปากจะเปื่อยอยู่แล้วนะ แล้วแกจะหวั่นไหวอะไรนักล่ะยายหอม

    หอมระรินอยากกัดลิ้นตัวเองให้ตายคาประตูห้องน้ำไปเลย หล่อนมันบ้าที่เล่นกับไฟ เขาร้ายแค่ไหนดูเอาเถอะ!

    จะรอดไหมคืนนี้

    พี่วางไว้ตรงนี้นะ

    เสียงเขาขาดหายไปนาน หอมระรินเลยเลื่อนประตูห้องน้ำออกมาหยิบสิ่งของทั้งหมดที่เขาวางไว้ให้ พอเงยหน้าขึ้นไปเห็นเขานั่งไขว่ห้างเอาศอกเทินเข่าเท้าคางมองมาก็รีบปิดประตูหนี ใจดวงน้อยเต้นแรงแทบกระเด็นออกจากอกเพราะสายตาชวนฝันคู่นั้น

    แต่เฮ้ย! ชุดใส่นอนล่ะไม่เห็นมี?

    อาบน้ำเสร็จก็จำต้องใส่ชุดคลุมน้ำอาบออกไป ชั้นในไม่ต้องห่วง ใส่มาครบทั้งสองชิ้น มายืนเบียดแผ่นหลังกับผนังข้างประตูห้องน้ำละล้าละลัง เขาก็ลูบสายตาคมปราบปราดมองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ร่างบางร้อนวูบไปตามสายตาวาววามที่ลูบลงต่ำเรื่อยๆ

    ขอเสื้อยืดกับกางเกงให้หอมหน่อยสิคะ

    ไม่มี

    ไม่มีได้ไง แล้วหอมจะใส่อะไร

    เขาลุกพรวด ก้าวสามทีประชิดร่างบางแทบแนบสนิท ลำแขนกำยำพักอยู่ที่ผนังในท่วงท่าสบายอกสบายใจ  หากแต่คร่อมหล่อนเอาไว้จนอยู่หมัด

    ไม่ต้องใส่ นอนทั้งอย่างนี้กระซิบชิดใบหูนุ่มนิ่มด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลชวนเคลิบเคลิ้ม

    หอมระรินหายใจติดขัดแถมขนอ่อนยังแข่งกันลุกเกรียวกราว พวงแก้มนุ่มเพิ่งจะหายร้อนไปหยกๆ ร้อนจัดขึ้นมาอีกหนจนแดงเรื่อ จมูกเขาอยู่ใกล้เพียงนิด หากเงยหน้าขึ้นไปหล่อนต้องโดนจูบแน่ เลยเอาแต่ก้มหน้าแล้วขอร้องเสียงสั่น

    อย่าแกล้งหอม

    ฮื่อหอมจริง ไม่แกล้ง

    “…”

    นัยน์ตาคมปราบของเพชรตะวันจ้องมองรูปปากจิ้มลิ้มแดงจัดอย่างหมายมาด หล่อนเม้มเข้าหากันกัดไว้แบบนั้นมันดูเซ็กซี่ เขย่าหัวใจชายหนุ่มให้เต้นกระตุกรุนแรงขึ้นอีกเท่าตัว รู้สึกมึนเมากับความปรารถนาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย

    หอมอยากเปลี่ยนใจ

    มาเป็นเมียพี่จริงๆเฮียไฟพูดหน้าตาย แต่ยิ้มร้ายกาจนัก

    ไม่จดทะเบียนสมรสกับพี่ไฟต่างหากผู้ชายอันตราย อยู่ใกล้เป็นจูบ เสน่ห์ยังเหลือร้าย

    ใช่หล่อนหลงใหล เขาช่างเจรจาพาที แถมมีกิริยานุ่มนวลชวนให้ลุ่มหลง กลิ่นกายชายหนุ่มหอมจรุงกำจายแรงจนน่าหลงใหล แล้วหอมระรินจะทนได้อย่างไร

    พี่ไม่เอาเปรียบนาน ขอแค่จูบเดียวแล้วจะปล่อยให้นอนสบายๆคนช่างเจรจารีบต่อรองด้วยไม่อยากฝืนใจ หากไม่ให้พี่จะไม่จูบ แต่จะหว่านล้อมใหม่ให้น้องยินยอมแต่โดยดี

    จูบไปแล้วตั้งหลายหนแอบบ่นอย่างแง่งอนพร้อมกับซุกหน้าหลบหนีไปให้ไกล

    พี่ยังไม่ชื่นใจเชยค้างขึ้นมาอ้อน ทำให้เจ้าหล่อนเอียงอาย เฮียไฟยิ้มพรายถูกในเหลือเกิน แก้มนุ่มน่าจูบ เขาจูบอีกหนเพราะทนไม่ไหว หัวใจสั่นคลอนเพราะน้องคนเดียวหอมจ๋า...

    “…” หอมระรินไม่ตอบ ได้แต่ยืนนิ่งมองหน้าคนหื่นแล้วผลักออกอย่างเอียงอาย หัวใจระส่ำระสายไม่เป็นตัวของตัวเอง ขืนยืนเป็นเป้านิ่งให้เขายั่วยวนอยู่อย่างนี้ หล่อนไม่มั่นใจเหมือนกันว่าจะไม่เผลอไผลไปกับเขาจนถึงขั้นเลยเถิด ฉะนั้นก่อนที่อะไรๆ เลยเถิดไปกว่านี้หล่อนต้องรีบถอยออกมาให้เร็วที่สุด

    เพชรตะวันยอมให้เพราะอยากแกล้งแค่นี้ น้องนางคนดีรีบหลบออกไปพร้อมกับขั้วหัวใจที่ถูกเขย่าจนสั่นคลอน

    เขามองตามหลังไปแล้วอดยิ้มไม่ได้ นึกขอบใจที่หล่อนกระโจนลงมาให้หลุมสวาทนี้ด้วยตัวเอง โดยที่เขาไม่ต้องออกแรงหว่านล้อมให้เสียเวลา

    ลงแล้ว... ขึ้นยากนะหอม

     

    ห้องอาหารภายในภัตตาคารจีนร้อนระอุเป็นไฟในเย็นวันถัดมา สายตากร้าวกระด้างของคุณหญิงปทุมวดีปราดมองเมื่อหอมระรินควงชายหนุ่มที่ไม่เคยเห็นหน้าคาดตามาก่อนเข้ามานั่งร่วมโต๊ะ ทั้งสองยกมือไหว้ท่านพร้อมกันก่อนจะหันไปไหว้คุณอดิสรณ์

    พ่อเลี้ยงวัยห้าสิบหกจ้องมองด้วยความขุ่นเคืองใจแต่ไม่แสดงอาการใดๆ ออกมา รอให้แม่เขาจัดการลูกสาวด้วยตัวเอง

    แม่คะ พี่ไฟ... สามีหอม

    ออกไปจากบ้านอาทิตย์เดียวได้สามีกลับมาให้แม่เนี่ยนะ นิทานหลอกเด็ก

    แม่จะเชื่อแบบนั้นหอมก็ไม่ว่า...ทะเบียนสมรสหมาดๆ ถูกนำไปวางตรงหน้าพ่อเลี้ยงและมารดา “…สมบัติที่หอมได้มากจากคุณพ่อนรินทร์ แม่ไม่ต้องคืนนะคะ หอมยกให้แม่ทั้งหมดถือเป็นสินสอดของหอม หอมขอแค่เครื่องเพชรชุดเดียวที่คุณพ่อซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดติดตัวไปก็พอ หอมจะไปอยู่กับพี่ไฟที่เชียงราย

    อดิสรณ์ขบกรามแน่น คิดว่าลูกเลี้ยงสาวนัดออกมาเพราะยอมจำนนเป็นของตนอย่างไร้ข้อแม้ แต่ดันพาผัวมาเหยียบหน้ากันซะงั้น มือหนาใหญ่เลยเลื่อนขึ้นไปกระชากเนกไทที่ผูกไว้อย่างสวยงามออกด้วยความขัดอกขัดใจ

    คุณหญิงปทุมวดีกรอกตาไปมาจวนจะเป็นลมแต่อาศัยพัดลูกไม้ในมือกระพือช่วยบรรเทา แล้วเค้นคำพูดปฏิเสธออกมาด้วยน้ำเสียงเด็ดขาด

    แม่ไม่ให้ไป

    หอมท้องค่ะแม่

    อย่ามาโกหกแม่นะหอม

    ที่ตรวจครรภ์มีขีดขึ้นสองขีดถูกนำมาวางทับบนทะเบียนสมรสทันที คุณหญิงปทุมวดีหน้าซีดเกือบร่วงเก้าอี้ดีที่เกาะขอบโต๊ะไว้ทัน ท่านมองลูกตาสาวคนโตที่ประคบประหงมให้อยู่แต่ในบ้านด้วยความผิดหวัง ไม่คิดว่าคนเรียบร้อยอย่างหอมระรินจะเจนจัดขนาดปล่อยให้ตัวเองท้องก่อนแต่ง

    แค่ปล่อยออกไปทำงานนอกบ้านหกเดือนเองทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้!

    เพราะหอมท้อง หอมถึงรีบจดทะเบียนสมรสกับพี่ไฟ เขาเป็นพ่อของลูกในท้องหอมค่ะแม่

    ยังมีหน้ามาย้ำอีกหรือหอมระริน แกทำให้แม่ผิดหวังมากเลยรู้ไหม ไปอยากไปไหนก็ไป อย่ากลับมาให้แม่ต้องอับอายขายขี้หน้าคนในวงสังคมอีก ท่านแทบเต้นเมื่อรู้เช่นนั้น อะไรก็คิดตามไม่ทันเมื่อความโกรธมันครอบงำทำให้หลุดปากไล่ตะเพิดลูกไปให้พ้นหน้าไวๆ เท่านั้น

    หอมระรินยิ้มอย่างเวทนาเหลือจะกล่าว การที่หล่อนท้องและมีสามีเป็นตัวเป็นตนมันน่ารังเกียจไม่เป็นที่ยอมรับสำหรับมารดา แต่การที่เลี้ยงดูหล่อนมาให้เป็นนางบำเรอสามีใหม่... ไม่น่ารังเกียจเลยใช่ไหม


    <<<อ่านแล้วถูกใจ กดสับตะไคร้ตรงนี้>>>


    เอากับน้องหอมซี่ๆๆๆ คุณหญิงแทบล่วงเก้าอี้เลยไหม

    เห็นนางหงิมๆ แต่นางไม่ยอมเสียคนเพราะแม่นะ

    มีแต่จะเสียตัวให้พี่ไฟนี่แหละ 555

    ขอให้สนุกกับการอ่าน ติดใจอย่าลืมกดสับตะไคร้

    ชอบใจฝุดๆ ก็รัวแป้นคอมเม้นท์เม้าท์มอยกันเน้อ

    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ



    ดารารินทร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×