NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิศวาสลวงบ่วงราคี

    ลำดับตอนที่ #1 : พิศวาสลวงบ่วงราคี - 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 67




    อัพเพื่อโปรโมท e-book และให้คนที่ยังไม่ได้อ่านติดตามอ่านอีกหนึ่งรอบค่า
    (หากรบกวนคนที่อ่านและแอดแฟนพันธุ์แท้ไว้ก่อนหน้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ)

    อีบุ๊คพี่ไทม์กับหนูฝนมาแล้วจ้า ใครรอโหลดอยู่เชิญจิ้มเลยจ้า

    >>>ลิงก์สำหรับโหลด E-book คลิก<<<

    หรือคลิกที่ภาพก็ได้นะคะ




    บทนำ

     


     

    แสงสีทองของแดดยามเช้าสว่างจ้าขึ้นเหนือเส้นขอบฟ้าอีกครั้ง สองสายตาของหนุ่มสาวที่นั่งอิงแอบแนบชิดทอดมองสายหมอกเอื่อยๆ ที่ไหลผ่านทิวเขาไปอย่างช้าๆ ยอดหญ้ารอบกายไหวไปตามแรงลมพรมด้วยหยดน้ำค้างตามปลายยอด เขาและหล่อนอยากหยุดเวลาแห่งความสุขไว้ ณ ที่แห่งนี้ให้นานเท่านาน ทว่าไม่อาจทำเช่นนั้นได้ เวลายังคงเดินต่อไปอย่างรวดเร็วจนน่าใจหาย


    ชายหนุ่มซุกหน้าลงกับไหล่นุ่มจุมพิตที่แก้มนวลอย่างถวิลหา แก้วตาดวงใจต้องจากไปไกลและอีกหลายปีกว่าจะกลับมา คงอดไม่ได้ที่จะคิดถึง ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้เขาจึงอยากหยุดไว้


    น้องดาไม่อยากไปเลยค่ะ ถ้าไปอยู่ที่นั่นต้องคิดถึงพี่ไทม์มากแน่ๆ ไปกับน้องดาได้ไหมคะ” บุณฑราเงยหน้าขึ้นมาอ้อนก่อนพลิกตัวกลับมาซุกซอกคอแกร่งไม่อยากจากไป


    เวทิตรวบมือเรียวเล็กมากุมแล้วกอดหล่อนแน่นขึ้น จุมพิตซ้ำอีกครั้งที่ขมับประดับไปด้วยไรผมอ่อนๆ


    ถ้าพี่ไปแล้วใครจะดูแลคุณพ่อละครับคนดี น้องดาไปแล้วก็ตั้งใจเรียนสิครับจะได้รีบกลับมา


    หากน้องดาไปเรียน พี่ไทม์สัญญาได้ไหมว่าจะรอน้องดาไม่คิดมีใครใหม่


    พี่ไม่กล้าคิด ไม่เคยที่จะคิดด้วย ใจของพี่มีน้องดาคนเดียวเท่านั้น


    พรุ่งนี้พี่ไทม์ไปส่งน้องดาที่สนามบินนะคะ


    ครับ แต่ตอนนี้เราต้องกลับบ้านกันก่อน พี่เป็นห่วงพอแล้ว


    เพราะพากันมาปักหลักกางเต็นท์อยู่บนยอดดอยตั้งแต่เมื่อวาน จนตอนนี้สายมากแล้วก็ควรจะกลับเสียที สุขภาพของบิดาไม่ค่อยจะดีเพราะมีโรครุมเร้า เขาจึงไปไหนได้ไม่ค่อยนานเป็นห่วงมาก แม้ว่ามีสาวใช้คอยดูแลอย่างใกล้ชิดก็ยังห่วงเพราะไม่มีใครดูแลพ่อแม่ได้ดีเท่าลูก


    ทั้งสองพากันกลับมาที่ไร่ศุภสิน ไร่กาแฟที่มีเนื้อที่มากที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในจังหวัดเชียงราย คนงานยังคงทำหน้าที่ของตนอย่างขะมักเขม้นและคล่องแคล่วอยู่ในไร่ หากแต่ประมุขของไร่นั่งชมทัศนีย์ภาพในยามสายใกล้เที่ยงอยู่บนระเบียงเรือนหลังใหญ่ เห็นลูกชายเดินควงแขนลูกเลี้ยงสาวเข้ามาภายในบ้านอย่างพอดิบพอดี ความหนักใจเกิดขึ้นมาในนาทีนั้นเมื่อไม่เห็นด้วยกับรักครั้งนี้ของคนทั้งคู่


    แม้ว่าบุณฑราจะเป็นลูกเลี้ยงที่ติดมากับภรรยาใหม่ที่เพิ่งเสียไป แต่ท่านก็ไม่ปรารถนาจะให้ทั้งสองได้ใช้ชีวิตร่วมกันฉันท์สามีภรรยา และการตัดสินใจส่งบุณฑราไปเรียนไกลถึงต่างประเทศในครั้งนี้ ท่านหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากาลเวลาอาจจะทำให้ใจของหล่อนเปลี่ยนไป


    พ่อครับ ทำไมมานั่งตรงนี้ คำแก้วไปไหน ทำไมปล่อยพ่อไว้คนเดียว


    เวทิตถามเสียงเครียดยามเดินเอาผ้าห่มผืนเล็กมาห่มให้บิดาที่นั่งอยู่บนรถเข็นอย่างห่วงใย แม้จะสายมากแล้วหากแต่อากาศยังไม่อุ่นขึ้นเท่าที่ควร อุณหภูมิอย่างมากในตอนนี้ก็ราวสิบองศาเซลเซียส นึกโมโหคำแก้วขึ้นมาที่ปล่อยปละละเลยบิดา อย่างนี้ไงเล่าถึงไม่อยากจะไปไหนไกล หากไม่ใช่ความประสงค์ของบุณฑราที่อยากไปเที่ยวด้วยกันเป็นวันสุดท้ายก่อนจากลา เขาจะไม่ทิ้งพ่อไว้ข้างหลังแบบนี้เลย


    คำแก้วมันไปกินข้าว พ่อบอกให้ไปเอง อย่าไปโกรธมันเลย” เมื่อเห็นลูกชายหน้าขึ้งเคียดก็รีบอธิบายแล้วตบเบาๆ ที่หลังมือลูกชายให้ใจเย็น


    ผมจะหาคนมาช่วยดูแลพ่อเพิ่มอีกสักคน ผลัดกันกับคำแก้ว เอาไว้เสร็จเรื่องน้องดาเมื่อไรผมจะจัดการทันที


    คนเป็นพ่อไม่คิดขัดใจรู้ว่าลูกเป็นห่วง “ไทม์ แล้วเรื่องที่พอให้ตามสืบ ได้เรื่องหรือยัง


    เวทิตส่ายหน้า “ยังเลยครับพ่อ ไม่รู้สองแม่ลูกพากันไปอยู่ที่ไหน แต่พ่อไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะตามหาและให้การช่วยเหลือสองคนนั้นอย่างดีที่สุดถ้าเจอตัว


    ขอบใจมากลูก อย่างไรครอบครัวนั้นก็เคยมีบุญคุณกับเรา ยามนี้เขาลำบากเราก็ควรช่วยเหลือให้ถึงที่สุด” 


    ครับ ผมรับปาก เข้าข้างในกันดีกว่านะเดี๋ยวไม่สบาย” ก้มลงไปปลดล็อกล้อรถเข็นออกแล้วพาบิดาเข้ามาในห้องนอนอบอุ่น


    น้องดาไปไหนเสียแล้ว


    ไปอาบน้ำครับ พ่ออยากได้ชาร้อนสักแก้วไหมผมจะไปเอาให้


    ไม่เอาล่ะ ขอหนังสือดีกว่า พ่ออยากนอนอ่านหนังสือเล่นบนเตียงสักพัก


    ชายหนุ่มรีบจัดการทุกอย่างตามที่บิดาขอ พอท่านกึ่งนั่งกึ่งนอนบนเตียงแล้วกางหนังสืออกจะอ่านก็บอกให้ทราบถึงธุระที่จะไปทำในวันพรุ่งนี้


    พรุ่งนี้ผมจะไปส่งน้องดาที่สนามบินที่กรุงเทพฯ จะอยู่ต่อเพื่อตามหาสองแม่ลูกด้วย คงสักสองสามวันถึงจะกลับ


    ไปเถอะ ไม่ต้องห่วงพ่อหรอก พ่อจะรอฟังข่าวดีนะ


     

    เวทิตห่มผ้าให้บิดาแล้วเดินไปหาบุณฑราที่ห้องนอน หล่อนอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ ศีรษะโพกไว้ด้วยผ้าขนหนูผืนเล็กสีสะอาดตา ปากชมพูสวยซีดลงเล็กน้อยเพราะอากาศที่เย็นจัด


    ชายหนุ่มตวัดคนตัวเล็กเข้ามากอด จูบที่ปากซีดๆ หนักหน่วงแล้วผละออกมาดูผลงาน


    ปากหายซีดแล้ว ได้ผลแฮะ          

     

    คนเจ้าเล่ห์โดนบุณฑราตีไปหนึ่งทีที่อกแกร่ง ชายหนุ่มจึงลงโทษด้วยการดันร่างเล็กไปที่เตียง ผลักเบาๆ ให้นอนลงไปแล้วตามลงจูบอย่างนุ่มนวลที่ปากจิ้มลิ้ม ซึ่งหล่อนก็ยอมแต่โดยดี มือเรียวเล็กเลื่อนขึ้นมาประคองกรอบหน้าหล่อเหลาเมื่อเขาทำท่าจะเลื่อนลงไปไซ้ซอกคอ


    ไม่เอาค่ะ อย่ารังแกกันสิคะ


    ขอมัดจำนิดเดียว นะ… ไม่งั้นพี่ต้องอกแตกตายแน่ๆ อีกตั้งสองปีกว่าน้องดาจะกลับมาให้จูบอีก


    อ้อนแบบนี้น้องดาก็ใจอ่อนแย่


    เวทิตยิ้มกรุ้มกริ่ม ก้มลงไปจูบไซ้ซอกคอหอมสดชื่นจากกลิ่นสบู่อ่อนๆ ของหญิงคนรัก ตักตวงความสุขด้วยการจูบไปทั้งตัวด้วยความเสน่หา มือหนาเค้นคลึงทรวงอกนุ่มนิ่มอย่างเผลอไผลจนหญิงสาวต้องตะครุบไว้แล้วส่งเสียงห้ามปราม


    พอแล้วค่ะ น้องดาจะรีบใส่เสื้อผ้า จะไปอ่านหนังสือให้คุณพ่อฟังแล้ว


    การอ่านหนังสือต่างๆ ให้พ่อเลี้ยงฟังคืองานรองของหญิงสาว หลังจากเลิกงานออฟฟิศก็จะกลับมาช่วยคำแก้วดูแลท่าน หลังอาหารมื้อค่ำก็จะอ่านหนังสือให้ฟังทุกวันก่อนนอน แต่วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่หล่อนจะได้อยู่ที่นี่ เย็นนี้ต้องเดินทางไปกรุงเทพฯเพื่อไปรอขึ้นเครื่องในเช้าวันพรุ่งนี้ ก่อนไปจึงอยากดูแลท่านให้ดีที่สุด


    แม้นว่าร่างกายแทบจะปริแตกเพราะฤทธิ์พิศวาส เวทิตก็ไม่อาจยื้อเอาไว้ จำต้องปล่อยกวางน้อยไปเพราะไม่อยากรังแก อย่างน้อยเขาก็ควรให้โอกาสหล่อนได้ใช้ชีวิตอยู่กับความบริสุทธิ์อีกสักสองปีก่อน จากนั้นจะไม่มีวันปล่อยให้หลุดมือแบบวันนี้อีกเลย


    บุณฑราคือแก้วตาดวงใจ เขาหลงรักสาวสวยที่มีหน้าตาสะสวยราวกับตุ๊กตาบรายธ์ตั้งแต่แรกเจอ ก็สี่ปี่ก่อนตอนเขาก็กลับจากอเมริกาเมื่อเรียนจบ


    น้องดาของเขาเป็นเด็กดีมีความกตัญญูรู้คุณคน หล่อนจะช่วยแม่เลี้ยงดูแลบิดาที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงอย่างไม่รังเกียจ ทว่าคนดีๆ อย่างแม่หล่อนกลับมีอันเป็นไปเสียก่อนคนป่วยอย่างบิดา หน้าที่ดูแลหล่อนและผู้ให้กำเนิดจึงตกเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว


    >>>อ่านแล้วถูกใจ กดสับตะไคร้ตรงนี้จ้า<<<

        
    >>>อ่าน พิศวาสร้ายลวงใจรัก  คลิก<<<
    >>>อ่าน พิศวาสร้ายซ่อนใจรัก คลิก<<<


    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ


    ดารารินทร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×