NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิศวาสลวงบ่วงราคี

    ลำดับตอนที่ #7 : พิศวาสลวงบ่วงราคี - 7

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 61





    อีบุ๊คพี่ไทม์กับหนูฝนมาแล้วจ้า ใครรอโหลดอยู่เชิญจิ้มเลยจ้า

    >>>ลิงก์สำหรับโหลด E-book<<<

    หรือคลิกที่ภาพก็ได้นะคะ




    2

     

     

     

    ตกดึกอากาศหนาวจัดจนร่างระหงสั่นสะท้าน พาฝนเพิ่งอาบน้ำเสร็จออกมา หล่อนตัดสินใจอย่างบ้าบิ่นด้วยการอาบน้ำเย็นไม่อาบน้ำอุ่น เพราะหากว่าอาบน้ำอุ่นจะยิ่งทำให้หนาวมากขึ้นเมื่อออกมาเผชิญกับอากาศเย็นจัดภายในห้อง

    หล่อนรีบใส่เสื้อผ้า ทว่าใส่ได้เพียงชั้นในสองชิ้นไฟก็ดับพึ่บแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย คนไม่ชินที่ทางยืนตัวแข็งทื่อ พอเหลียวมองไปรอบๆ ไฟที่อื่นยังติดอยู่จึงคลายความกลัวลง เดินฝ่าแสงสลัวที่สาดเข้ามาทางหน้าต่างไปลองเปิดปิดสวิตช์ดู สันนิษฐานเอาเองว่าหลอดไฟน่าจะเสียจึงไปเปิดไฟในห้องน้ำดูดันติด จึงอาศัยแสงไฟจากห้องน้ำชั่วคราวเพื่อใส่เสื้อผ้าแล้วไปหาคุณธาวัน ไปดูเผื่อว่าท่านจะลืมห่มผ้า

    อากาศภายนอกห้องนอนยิ่งทำให้หนาวสั่นเพราะลมโกรกเข้ามาทางปีกขวาของระเบียง ไม่คิดว่าปลายเดือนพฤศจิกายนของที่นี่จะมีอากาศที่หนาวจัดถึงเพียงนี้ หล่อนเลยไม่ได้เตรียมเสื้อหนาๆ ติดมาด้วย

    ยังไม่นอนอีกรึเจ้าของห้องถามพลางวางหนังสือลงข้างตัว ถอดแว่นตาออกมาวางบนตัก

    ฝนเพิ่งอาบน้ำเสร็จค่ะ เป็นห่วงคุณอาด้วยกลัวจะหนาวเลยเข้ามาดู อ่านอะไรอยู่คะหล่อนปิดประตูแล้วเดินไปหยุดที่ข้างเตียงไม้ขนาดใหญ่

    หนังสือธรรมมะ อาอ่านทุกวันก่อนนอน ลองเอาไปอ่านดูไหมถ้ายังไม่ง่วง

    ไม่เป็นไรดีกว่าค่ะ พอดีไฟห้องฝนมันดับ

    อ้าว! ถ้าอย่างนั้นไปนอนที่ห้องเจ้าไทม์ก่อนจะได้สะดวก เจ้าของเขายังไม่กลับน่ะ ไว้พรุ่งนี้อาจะให้คนงานมาดูให้

    สรุปสุดท้ายพาฝนก็เข้ามานอนอยู่ในห้องของลูกชายเจ้าของบ้าน เตียงเขาทั้งนุ่มและอุ่นเอามากๆ เพราะมีผ้าปูเตียงไฟฟ้า พาฝนซุกตัวเข้าไปนอนใต้ผ้าห่มผืนหนา เอื้อมมือไปหรี่ไฟหัวเตียง กวาดตามองไปรอบห้องที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูแล้วสะดุดตากับภาพวาดของชายหนุ่มในกรอบไม้ขนาดใหญ่ มันแขวนอยู่ข้างผนังใกล้กับประตูทางออก เขายืนหันหลัง มือข้างซ้ายล้วงกระเป๋าอีกข้างจับหมวกปีกแบบคาวบอยเอาไว้

    หล่อนละสายตามากวาดมองรอบห้องอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาดูภาพอื่นๆ อยากรู้จักหน้าคาดตาเขาก่อนจะเจอตัวจริงแต่กลับไม่มี พาฝนพลิกตัวนอนตะแคงแล้วหลับตา ถึงแม้จะแปลกที่แปลกทางแต่ก็นอนได้อย่างสบายใจจนหลับไป

     

    ค่อนแจ้งเสียงไก่ขันต้อนรับแสงอรุณที่ยกตัวขึ้นเหนือภูเขาสูงชันให้ลั่นป่า รถยนต์แบบเจ็ดที่นั่งเคลื่อนตัวเข้ามาหยุดหน้าบ้านไม้หลังใหญ่ ร่างสูงภูมิฐานเดินตัวปลิวเข้าไปข้างในเพราะหนาวจัด

    เดินขึ้นบันไดครู่เดียวก็มาถึงห้องนอนที่โหยหา ขับรถมาทั้งคืนทั้งเมื่อยทั้งง่วง เวทิตคิดว่าจะนอนสักพักให้หายจากอาการเหล่านั้นแล้วสายๆ จะเข้าไปดูในไร่ แต่พอเปิดไฟในห้องก็ต้องตกใจเมื่อมีใครคนหนึ่งมานอนขดตัวอยู่บนเตียงนุ่มอย่างสุขสบาย

    ชายหนุ่มก้าวเข้าไปสำรวจดูอย่างสงสัย แต่ไม่อาจรู้ได้ว่าเป็นใครเพราะผมยาวๆ ปกคลุมใบหน้ามิดฉิ่ง จึงเดินดิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมานอนด้วยกันอย่างไม่สนใจ เขาง่วงเกินกว่าจะปลุกผู้หญิงคนนั้นขึ้นมาถาม เอาไว้สว่างเมื่อไรค่อยว่ากัน อีกอย่างหล่อนน่าจะได้รับอนุญาตจากบิดาแล้วถึงได้มานอนอยู่บนเตียงของเขาได้

    แสดงว่าเป็นคนรู้จักมักจี่กันดี...

    แต่ก็ใช่ว่าจะหลับได้อย่างสบายใจ เมื่ออีกฝ่ายพลิกตัวมาก่ายกอดราวกับเขาคือหมอนข้าง หน้าหล่อนเทินอยู่บนอกแกร่ง แขนพาดเฉียงอยู่กลางลำตัว ขาหล่อนเกยอยู่บนขาเขา แถมเบียดตัวเข้าหาไม่หยุด เวทิตถอนใจยืดยาวแล้วข่มหลับตาลงพยายามไม่สนใจ

    แต่พอพระอาทิตย์ดวงเดิมลอยเด่นขึ้นเหนือยอดเขา คนที่ก่ายกอดเขาอย่างสุขสบายเมื่อสามชั่วโมงก่อนก็ลุกขึ้นมาตวาดถามว่าเขาเป็นใคร เวทิตพลิกตัวนอนหันหลังให้อย่างรำคาญ แต่เจ้าหล่อนยังอุตส่าห์ง้างไหล่กลับมาถามอย่างเอาแต่ใจ

    พาฝนตาค้างเมื่ออีกฝ่ายลุกขึ้นมานั่งอย่างหงุดหงิด และแม้ว่าผมเผ้าจะยุ่งเหยิงกระเซอะกระเซิงเพียงใด ตาคมกริบยังคงหรี่ปรือมากแค่ไหน หล่อนก็จำได้แม่นว่าเขาคือ...

    คุณสิงห์คำ คุณเข้ามานอนในห้องนี้ได้ไง ใครอนุญาตไม่ทราบคะ

    พาฝนไม่คิดว่าผู้จัดการไร่จะมีอำนาจบาตรใหญ่ขนาดเข้านอกออกในบ้านเจ้านายได้ตามอำเภอใจ หล่อนกระถดตัวหนีไปชิดขอบเตียงทันใดเมื่ออีกฝ่ายมองมา

    ทำไมต้องมีใครอนุญาต ก็นี่มันห้องผม

    คะ... คุณ.... คือลูกชายอีกคนของคุณอาธาวันเหรอ ประโยคท้ายหล่อนถามตัวเองอย่างงวยงงมากกว่า ไหนมารดาบอกว่าคุณอามีลูกชายคนเดียวไง

    ผมเป็นลูกชายคนเดียวของคุณธาวัน ไม่มีคนที่สอง หรือสาม หรือใครทั้งนั้น

    แล้วคุณไทม์เป็นใคร

    ก็เป็นผมนี่ไง ว่าแต่คุณ... เข้ามาในห้องผมได้อย่างไรไม่ทราบ ใครอนุญาต

    อากาศที่เย็นเฉียบเริ่มร้อนระอุขึ้นมาทันควัน พาฝนค่อยๆ ถอยลงจากเตียงไปยืนสั่นอยู่ข้างเตียง กล้อมแกล้มตอบออกมาด้วยความเกรงใจ

    พอดีไฟในห้องฝนมันดับ คุณอาธาวันเลยให้ฝนมานอนในห้องนี้ไปพลางๆ ก่อน

    แล้วเธอมาที่นี่ได้ไง รู้จักพ่อฉันได้ไง

    เวทิตยิงคำถามใส่แบบรัวเร็วด้วยความสงสัย เมื่อวันก่อนหล่อนยังทำตัวน่าสงสารอยู่ที่กรุงเทพฯอยู่เลย วันนี้มานั่งวางอำนาจอยู่ในห้องเขาได้อย่างไร

    หรือจะมาตามนามบัตรแล้วแอบอ้างกับพ่อว่าเป็นเมียเขา!

    ไม่ทันที่พาฝนจะตอบคำถามให้ได้คลายสงสัย ประตูห้องก็ถูกเคาะสองสามครั้งตามด้วยเสียงเรียกของสาวใช้

    คุณฝนเจ้า สายแล้วนะเจ้า ตื่นหรือยังเจ้า

    พาฝนรีบผละไปเปิดประตู สาวใช้ตกใจเล็กน้อยเมื่อมองผ่านไหล่กลมกลึงไปเห็นเจ้าของห้องตัวจริงนั่งหัวโด่อยู่บนเตียง ผมกับหน้านั้นยุ่งพอๆ กัน

    ตื่นแล้วจ้ะ ฝนกำลังจะกลับห้องพอดีบอกพลางปิดประตูห้องอย่างไว

    คุณไทม์กลับมาตั้งแต่เมื่อไรเจ้า

    ฝนก็ไม่รู้เหมือนกันคำแก้ว แล้วคุณอาตื่นหรือยัง

    ตื่นแล้วเจ้า พ่อเลี้ยงให้คำแก้วมาดูคุณฝน ถ้าตื่นแล้วให้รีบอาบน้ำลงไปกินข้าวเช้าด้วยกันเจ้า

    ถ้าอย่างนั้นฝนขอไปอาบน้ำแต่งตัวก่อน แล้วจะรีบตามไปนะ

    ที่ระเบียงหลังห้องพ่อเลี้ยงนะเจ้า


    >>>อ่านแล้วถูกใจ กดสับตะไคร้ตรงนี้จ้า<<<

        
    >>>อ่าน พิศวาสร้ายลวงใจรัก  คลิก<<<
    >>>อ่าน พิศวาสร้ายซ่อนใจรัก คลิก<<<


    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ


    ดารารินทร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×