ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิศวาสร้ายลวงใจรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : พิศวาสร้ายลวงใจรัก - 5 (Rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 61


    พิศวาสร้ายลวงใจรัก วางจำหน่ายแล้วนะคะ
    ดาวน์โหลดนิยายได้ที่ Meb (โหลดไม่เป็นสอบถามได้นะคะ ยินดีตอบค่า)


    >>>ลิงก์สำหรับโหลด E - book พิศวาสร้ายลวงใจรัก<<<

    (พี่ไฟ VS หนูหอม)


    >>>ลิงก์สำหรับโหลด E - book พิศวาสลวงบ่วงราคี<<<

    (ป๊าไทม์ VS แม่ฝน)



    เมาแล้วรั่ว คนขับอดสบถอย่างหงุดหงิดไม่ได้ กว่าจะพากันมาถึงคอนโดฯหัวใจเกือบจะวายตาย เพราะยายหอมระรินคนเดียวเลย!

    โอ๊ย! อยู่เฉยๆ ได้ไหมเพชรตะวันดุน้ำเสียงกดต่ำเมื่อคนเมาแว้งมือเข้าที่กกหูแทบมึน แล้วอุ้มขึ้นไปโยนใส่อ่างน้ำคุซซี เปิดน้ำฝักบัวแรงๆ เอามาฉีดใส่หน้าคนเมาให้รีบสร่าง

    ทำอะไรของคูณ เปียกหมดแล้ว... นะหอมระรินเอามือลูบเอาน้ำออกจากหน้าสวยๆ แล้วตวาดถามเสียงอ้อแอ้

    สร่างแล้วสินะหันไปปิดวาล์วน้ำ เก็บฝักบัวเข้าที่แล้วหันกลับมาเปิดน้ำใส่อ่างให้คนเมาแช่สักครู่ น่าจะรู้สึกดีขึ้น

    เฮ้ย! อย่าถอดนะหอมระริน

    เหมือนจะห้ามไม่ทัน ยายหอมระรินเมารั่วไม่รู้เรื่อง ถอดเกาะอกโยนมาให้เพชรตะวันอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย

    เฮียไฟของยายจันทร์ใจหายใจคว่ำ ไม่กล้ามองต่ำไปกว่านั้นกลัวอดใจไม่ไหว ยายน้องตัวแสบย้ำหนักย้ำหนาให้มาทิ้ง ไม่ใช่ให้พามาปล้ำเพราะหล่อนมีแฟนแล้ว

    แต่แม่เจ้าโว้ยหน้าอกสวยเป็นบ้า แถมผิวก็ขาวราวกับหยวกน่าสัมผัสออกปานนั้น คิดๆ แล้วก็อยากด่าน้องเหมือนกัน รู้ว่าพี่หื่นก็ยังจะฝากปลาย่างเอามาเก็บ

    มันจะเหลือไหมเล่า แม่เจ้าประคุณเล่นปอกเปลือกตัวเองซะเกลี้ยงไปแล้ว

    หายใจเข้าลึกๆ ไอ้ไฟ จำไว้เขามีแฟนแล้วเพชรตะวันสูดหายใจเข้าลึกเรียกสติ เดินออกไปเอาผ้าขนหนูกับชุดคลุมสีขาวมาจัดการปิดทับปลาย่างหอมๆ จนมิดฉิ่งแล้วอุ้มมาทิ้งที่เตียงนอนอย่างเหนื่อยใจ

     แต่มือตุ๊กแกของเจ้าหล่อนเกาะแน่นอยู่ที่คอไม่ยอมปล่อย เอาไงวะคราวนี้!

    หอม!” ฝ่ามือร้อนผ่าวเพราะเลือดในกายร้อนระอุตบแก้มนวลเรียกสติอยู่หลายครั้ง

    หอมระรินปรือตาขึ้นมาขานรับเสียงยานคางขา…”

    ปล่อย!”

    ปล่อยอะไร ไม่ปล่อยหรอกรั้งคอคนสั่งการเสียงแตกพร่าให้ต่ำลงมาชิดจนริมฝีปากคลอเคลียกันไปมาแพทจะรีบไปไหนคะ ไม่อยากอยู่กับหอมเหรอ

     

    ร่างบางพลิกตัวขึ้นไปทับร่างกำยำที่คิดว่าเป็นแฟนหนุ่ม ลุกขึ้นไปนั่งคร่อมแล้วปลดเสื้อคลุมออกจากไหล่กลมกลึงหนึ่งข้าง

    หอมน่ะ ไม่จืดชืดอย่างที่แพทคิดหรอก เห็นม้าหอมน่ะเซ็กซี่จาตาย

    เออจาตายก็ไอ้ไฟนี่แหละ กำเดาไหลทะลักไปแล้วก็ไม่รู้

    อยากจะยกมือขึ้นมาเช็ดดูให้รู้กันไป แต่แม่จอมยั่วกดมันไว้จนจมฟูก หนำซ้ำยังก้มต่ำลงมาเหมือนจะ

    หะหอม…” ไม่หอมล่ะ จูบไปแล้ว

    เฮียไฟถลึงตาโตอย่างกับเป็นจูบแรก จะสะบัดหน้าหนีแม่เจ้าประคุณก็เอามือมาประกบหน้าหล่อร้ายล็อกเอาไว้

    หอมอย่าเลย เฮียไม่อยากเสียตัวให้คนเมา

    แต่หอมอยาก อยากเป็นของแพทคนเดียว หอมรักแพทคนเดียวหอมระรินบอกเสียงเศร้า ชวนให้คนใต้ร่างอดคิดตามไม่ได้

    แต่ไม่ทันคิดต่อเจ้าหล่อนก็สลัดชุดคลุมอาบน้ำไปจนพ้นตัว เพชรตะวันคอแห้งผากกับเรือนร่างเย้ายวนใจ ตาคมคายลูบลงต่ำมาหยุดที่เอวคอดกิ่ว

    หอมระรินมีรูปร่างผอมบาง หากแต่หน้าอกคัพซี(เฮียไฟเชียวชาญในการกะขนาดทรวงอก ไม่พลาดแน่นอน)รับกับเอวคอดอย่างเหมาะเจาะ ผิวขาวจัดละเอียดลออราวกับลูกสาวผู้ดีมีเงิน

    เขายังสงสัย หล่อนมีแฟนร่ำรวยแต่ทำไมถึงมาทำงานเป็นลูกจ้างรายเดือนในร้านขนมไทยน้องสาว เพราะอะไรกันนะ?

    นิ้วเรียวเย็นเฉียบแตะกลีบปากแดงจัดของเพชรตะวันแล้วลากลงมาหยุดกลางอก หล่อนปลดกระดุมเสื้อเขาออกทีละเม็ดๆ จนสามารถแยกสาบเสื้อออกจากกัน น่าตกใจยิ่งกว่านั้น หล่อนกดจูบกลางอกแน่นหนั่นแล้วเลื่อนขึ้นมาจูบปากหากแต่ไม่ประสา

    ชายหนุ่มนิ่วหน้าอย่างสงสัยขณะโดนสาวเจ้าจูบไล้ไปตามกลีบปากและแก้มสาก

    ร่างงามถูกพลิกลงนอน ใบหน้าหล่อเหลาโน้มลงมากระซิบแผ่วเหนือใบหน้านวลลออคุณจูบไม่เป็น

    สอนสิคะนัยน์ตาคู่สวยหวานฉ่ำปรือ เกาะเกี่ยวมือทั้งสองข้างไว้กับบ่าแกร่ง

    หอมระริน

    ขา…”

    ให้ตายเถอะ! หล่อนจะรู้ไหมว่ากำลังทำให้เขาอดใจไม่ไหว

    นัยน์ตาคู่คมไหวระริกยามทอดมองดวงหน้านวลสวย ผิวแก้มขาวจัดแดงเรื่อน่าสัมผัส เขาใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเล่นอย่างหลงใหล

    อืมดีจังสาวสวยครางแผ่ว หล่อนร้อนและอึดอัดไปหมด ยิ่งถูกเขาสัมผัสยิ่งสะท้าน หากแต่ผ่อนคลายจากกำหนัดที่อัดแน่นทรวงใน

    หอมนี่เฮียไฟ ไม่ใช่แพท หอมดูดีๆ

    เพชรตะวันใจหล่นวูบเมื่อเจ้าหล่อนกดคอลงไปเสียใกล้ กลีบปากแตะกันมันก็สปาร์คทันใด ชายหนุ่มจูบเน้นแล้วเปลี่ยนเป็นเคล้นคลึงกลีบปากนุ่มนิ่มนุ่มนวล

    ร่างบางสะท้านเยือก เกาะเกี่ยวลำคอเขาเสียแน่น หรือไม่หนำใจ เจ้าหล่อนกดลงไปจนปากเบียดชิดรุนแรง

    หอมพอแค่นี้ เฮียไม่อยากขืนใจ

    หอมเต็มใจให้จูบหล่อนร้อน พอเขาจูบนุ่มนวลลงมากลับรู้สึกผ่อนคลายอย่างน่าอัศจรรย์จูบหอมสิคะ

    เส้นอารมณ์ขาดผึ่ง แต่สติยังพอมีชายหนุ่มครุ่นคิดไม่อยากฝืนใจ รู้ว่าซัดเหล้าเข้าไปหล่อนเลยใจกล้าเพราะขาดสติ

    เฮียทำไม่ได้

    แค่จูบ หอมขอหล่อนเบียดตัวเข้าหา ต้องการจูบจากเขาอีกครั้งหอมร้อน หอมอยากให้จูบ

    เพชรตะวันครุ่นคิดอีกหนหรือโดนวางยา ถึงว่าแปลกๆ

    ขณะครุ่นคิดหาเหตุผลถึงความรุ่มร้อนเกินอัตรานั้น หล่อนไม่รอช้าคว้าคอเขาไปจูบอย่างไม่ประสา ประหนึ่งว่าต้องการหนักหนาจนรอช้าไม่ไหว แต่ความต้องการรุนแรงทำให้เพชรตะวันมั่นใจ

    หล่อนโดนวางยาเสียสาวมาจากผับแน่นอน


    <<<อ่านแล้วถูกใจ กดสับตะไคร้ตรงนี้>>>


    >>>อ่านเรื่อง ทัณฑ์รักเมียบำเรอ คลิก<<<

    >>>อ่านเรื่อง พิศวาสลวงบ่วงราคี คลิก<<<


    สงสารเฮียไฟ ไม่อยากเสียตัวให้คนเมา (พูดน่าสงสารมาก) 

    หอมๆๆๆ ใจเย็นๆ นะลูก พี่ไฟเขามีพ่อมีแม่น้า

    ขอให้สนุกกับการอ่าน ติดใจอย่าลืมกดสับตะไคร้

    ชอบใจฝุดๆ ก็รัวแป้นคอมเม้นท์เม้าท์มอยกันเน้อ

    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ



    ดารารินทร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×