NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิศวาสลวงบ่วงราคี

    ลำดับตอนที่ #4 : พิศวาสลวงบ่วงราคี - 4

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 61





    อีบุ๊คพี่ไทม์กับหนูฝนมาแล้วจ้า ใครรอโหลดอยู่เชิญจิ้มเลยจ้า

    >>>ลิงก์สำหรับโหลด E-book<<<

    หรือคลิกที่ภาพก็ได้นะคะ




    1

     

     

     

    อย่าส่งเสียงดัง ถ้าไม่อยากโดนจับได้”


    เสียงทุ้มต่ำกระซิบบอกที่ข้างหู กลิ่นเบียร์คุ้นๆ ลอยคละคลุ้งเข้ามาปะทะจมูกยามสูดลมหายใจเข้าลึก พาฝนไม่แน่ใจว่าตัวเองกำลังหนีเสือปะจระเข้หรือเปล่า แต่ก็เลือกที่จะไม่ส่งเสียงแล้วยืนตัวแข็งเกร็ง ครู่หนึ่งเขาก็ผลักหล่อนออกได้ไม่แรงนัก


    พาฝนกระชับเสื้อคลุมเข้าหากันแน่น ผูกสายคาดเอวใหม่ให้กระชับพอดีตัว หันหลังมาช้าๆ เขาก็หันไปมองผ่านรูเล็กๆ ที่ประตูแล้วหันมามองหน้าหล่อนนิ่ง สำรวจรอยช้ำที่มุมปากชมพูเห็นมีเลือดซึมออกมา ทว่าคำถามที่ถามออกมาช่างแสบสันนัก


    ทำไมโดนทำร้ายมาเสียล่ะ หรือว่าตกลงราคากันไม่ได้”


    พาฝนเจ็บร้าวในอกจนพูดไม่ออก ถูกผู้ชายบ้ากามคนนั้นหยามศักดิ์ศรีมาหยกๆ ยังต้องมาเจอถ้อยคำหยามเกียรติจากผู้ชายตรงหน้าอีก


    สาวน้อยก้มหน้ามองพื้น ยืนกัดปากแน่นให้เขาต่อว่าต่อไป


    หน้าตาก็ดูมีความรู้ดี ทำไมไม่หางานทำดีๆ มาขายตัวทำไม”


    ชายหนุ่มถามอย่างไม่เข้าใจอีกครั้งแต่คนตอบกลับก้มหน้าหนีไม่ยอมเจรจา ทว่าครู่เดียวก็เชิดหน้าขึ้นมาตอบอย่างเจ็บปวดรวดร้าว


    ฝนไม่ได้ขายตัวให้เขา”


    อย่างนั้นหรือ” ถามเยาะหยันพลางเลื่อนสายตาลงต่ำไปมองที่มือข้างหนึ่งของหล่อน


    พาฝนมองตามสายตานั้นไป ใจกระตุกวาบตัวชาดิกกับหลักฐานที่คามือ หล่อนไม่รู้ตัวเลยว่ากำเงินปึกนี้ติดมือมาอย่างเหนียวแน่นจนถึงนี่ แม้จะกำมาไม่หมดแต่ก็มากพอที่จะทำให้เขาเชื่อมั่นว่าหล่อนมาขายบริการให้ชายแก่คราวพ่อจริง


    คนถูกหลักฐานมัดแน่นก้มหน้านิ่งอีกครั้งอย่างไม่อาจปฏิเสธ


    คงจะค่าตัวน้อยไปสินะถึงหนีมา แต่ดูๆ แล้วก็น้อยไม่เลยนี่ ค่าตัวเท่าไรกันแน่เรา”


    สายตาดูหมิ่นกวาดมองเรือนร่างงามระหงแล้วนึกต่อว่าต่อขานในใจ ก็ออกจะสวยปานนางฟ้า ไม่น่าไม่มีสมองจนต้องเอาเรือนร่างมาหากินด้วยวิธีสิ้นคิดแบบนี้เลย เป็นดาราก็ยังไหว น่าเสียดายชะมัด...


    คนถูกถากถางเอาแต่กำหมัดกัดปากแน่น


    ขอบคุณมากนะคะที่ช่วยเหลือ ฝนขอตัวกลับก่อน”


    พาฝนออกเดินแต่เจ้าของห้องกางแขนออกมาขวาง


    ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนสิ กลับไปสภาพนี้คงได้เสร็จแท็กซี่อีกราย”


    น้ำตาเม็ดกลมเอ่อล้นออกมาจากดวงตาคู่งามทันที เวทิตเห็นท่าไม่ดีจึงจูงมือคนเจ้าน้ำตาไปที่ห้องน้ำ หาเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยนอย่างหวังดีแต่อีกฝ่ายกลับมองอย่างสงสัย


    เสื้อผ้าแฟนผมเอง เอาใส่ไปก่อน”


    พาฝนรับเสื้อผ้าเข้าไปเปลี่ยนครู่เดียวก็เดินออกมา ชายหนุ่มบอกให้หล่อนนั่งบนเตียง ทีแรกก็เอะใจ แต่พอเหลือบไปเห็นกล่องยาจึงยอมนั่งลง


    ชายหนุ่มคว้ากล่องยามาทำแผลให้ พาฝนก็ปฏิเสธอย่างเกรงอกเกรงใจ ทว่าเขามองมาด้วยสายตาดุๆ ก็ยอมนั่งนิ่งให้คนดุทำแผลให้แต่โดยดี เวทิตจัดการทำแผลอย่างเบามือ แต่คนเจ็บคอยแต่จะก้มหน้าลงอย่างเขินอายทำให้ต้องจับคางเรียวเชิดขึ้นมาบ่อยๆ


    ถ้าเอาแต่ก้มหน้า คืนนี้ทั้งคืนก็ทำแผลให้ไม่เสร็จ เงยหน้าขึ้นมาแล้วอยู่นิ่งๆ จะได้รีบกลับบ้านมันดึกแล้ว”


    พาฝนค่อยๆ เชิดหน้าขึ้นเมื่ออีกฝ่ายทำเสียงเข้มเตือนมา คราวนี้เวทิตจึงมองเห็นดวงหน้าเรียวสวยราวกับสวรรค์สรรสร้างได้อย่างชัดเจน นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มอีกทั้งกลมโตทอประกายความหม่นเศร้าออกมาช่างคุ้นตา แต่คิดไม่ออกว่าเคยสบดวงตาแบบนี้จากใครที่ไหน


    อายุเท่าไรแล้วเรา”


    คะ…” เขามองนิ่งไม่ถามซ้ำ พาฝนจึงกล้อมแกล้มตอบแบบเลี่ยงๆ “เพิ่งเรียนจบค่ะ”


    จบอะไรมา”


    เวทิตซักประวัติไม่หยุดแล้วชะงักมือเมื่ออีกฝ่ายเบี่ยงหน้าหลบด้วยความเจ็บ หน้าสวยเหยเกเล็กน้อย เขาเป็นผู้ชายที่มือเท้าหนักจึงทำอะไรเบาๆ ไม่เป็น แต่นี่ก็พยายามเบามือที่สุดแล้ว


    โทษที ฉันไม่เคยทำแผลให้ใครมาก่อน”


    พาฝนรู้สึกปลื้มปริ่มอยู่ลึกๆ ทว่าพอก้มหน้าลงไปเห็นชุดแฟนสาวของเขาที่สวมใส่อยู่ก็หยุดใจไว้ คิดไปว่าเธอคนนั้นช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีเหลือเกิน แม้ว่าผู้ชายตรงหน้าค่อนข้างแข็งกระด้างในกิริยาและพูดจาขวานผ่าซาก แต่เขาก็เป็นผู้ชายอบอุ่นและมีน้ำใจเอามากๆ ผิดกับใครบางคนที่เคยคบกันมาลิบลับ


    เสร็จแล้ว กลับบ้านเถอะ ฉันจะไปส่ง” เขาทิ้งสำลีลงในถุงพลาสติกแล้วมัดปากเอาไปทิ้งถังขยะอีกที


    พาฝนไม่ปฏิเสธที่จะให้ชายหนุ่มมาส่งจนถึงที่เพราะยังมีความหวาดกลัวลึกๆ อีกอย่างตอนนี้มันดึกมากแล้ว นั่งแท็กซี่กลับคนเดียวก็กลัวจะเกิดอันตรายขึ้นอีก คราวนี้อาจจะไม่โชคดีอย่างคราวที่ผ่านมา

     

    รถยนต์คันงามเคลื่อนมาหยุดที่หน้าปากซอยแคบๆ ของสลัมแห่งหนึ่ง พาฝนก้าวลงมาอย่างช้าๆ และไม่ลืมที่จะหันไปขอบคุณคนมาส่ง


    ให้เข้าไปส่งอีกไหมเมื่อมองเลยเข้าไปในซอยมืดๆ แล้วเห็นเสาไฟอยู่ไกลลิบก็เป็นห่วง


    เดินอีกร้อยเมตรก็ถึงบ้านแล้วค่ะ ขอคุณอีกครั้งนะคะที่มีเมตตากับฝน


    ชายหนุ่มเพียงพยักหน้าน้อมรับคำปฏิเสธและคำขอบคุณ สาวน้อยตัวบางๆ หากแต่งามสง่าก็เดินหายเข้าไปในซอยค่อนข้างแคบอย่างรีบๆ


    ครู่เดียวก็ถึงบ้านเช่าหลังเล็ก ร่างผอมบางของมารดาลุกขึ้นจากเก้าอี้ไม้ค่อนข้างโทรมอย่างตื่นเต้น ก่อนจะเดินตรงเข้ามารับด้วยความเป็นห่วงเป็นใยในตัวลูกสาวคนเดียว


    ทำไมแม่ยังไม่นอนอีกคะ มานั่งรอฝนทำไมลูกสาวตำหนิเพราะเกรงใจ มันดึกมากแล้วท่านไม่ควรมานั่งรอแบบนี้


    แม่จะหลับลงได้ไงลูกจ๋า หนูไม่เคยกลับดึก แม่โทรไปก็ไม่รับสาย แล้วทางเข้ามาที่นี่ก็เปลี่ยวมากแม่เป็นห่วงแม้ว่าพาฝนจะบอกก่อนไปแล้วว่าอาจจะกลับค่ำ แต่ก็ไม่คิดว่าจะค่ำจนดึกดื่นถึงเพียงนี้ ติดต่อก็ไม่ได้ด้วย ด้วยความที่ห่วงลูกสาวมากจึงมานั่งรอด้วยความกระวนกระวายใจที่หน้าบ้านไม่เป็นอันนอน


    ขอโทษค่ะแม่ พอดีฝนได้งานก็เลยทำจนดึก เราเข้าบ้านดีกว่านะยุงตรงนี้ชุม


    พาฝนรีบประคองมารดาไปนั่งบนที่นอนปิกนิกขนาดใหญ่ สามารถนอนกันสองคนสบายๆ แล้วพลิกแขนขามารดาดูร่องรอยบางอย่าง ก็ถึงกับถอนใจพลางมองหน้ามารดาไม่พอใจที่ไม่ห่วงตัวเองเลย


    เห็นไหมคะ โดนยุงกัดเต็มไปหมดบ่นแล้วก็หันไปหยิบขี้ผึ้งสมุนไพรในกล่องยาเล็กๆ บนหัวนอนมาทาให้อย่างเบามือวันหลังไม่ต้องออกไปรอฝนแบบนั้นอีกแล้วนะคะ ฝนจะดูแลตัวเองให้ดี ไม่ให้แม่ต้องเป็นห่วงอีก


    จ้ะ หนูไปอาบน้ำเถอะกลับมาเหนื่อยๆ แล้วนี่กินอะไรมาหรือยังลูกรีบรับปากไม่อยากขัดใจ แค่นี้ลูกก็เหนื่อยมากพอแล้ว


    พาฝนอายุเพียงยี่สิบสองย่างยี่สิบสามแต่ต้องมานั่งแบกรับปัญหาครอบครัวที่ใหญ่หลวงอย่างไม่เคยปริปากบ่น ยามนี้เราสองแม่ลูกเหลือแต่ตัว พาฝนยังต้องหางานทำตัวเป็นเกรียวเพื่อปากท้องในวันข้างหน้าของเราสองคนอีก แต่ตัวท่านช่วยอะไรไม่ได้เลยสักอย่างด้วยอายุที่มากแล้วจึงหางานทำลำบาก เศรษฐกิจที่ย่ำแย่ทำให้ทุกคนต้องประหยัด รวมไปถึงกิจการย่อยๆ ก็ต้องเซฟเงินทุนของตัวเองทุกทางเพื่อประคับประคองกิจการเอาไว้ การว่าจ้างคนงานจึงลดลงอย่างน่าใจหาย


    เรียบร้อยแล้วค่ะ


    พาฝนพาตัวเองเข้าไปอาบน้ำอยู่นานเพราะแอบร้องไห้ ให้น้ำตาแห่งความเสียใจไหลผ่านน้ำไปให้หมด กว่าจะเดินออกมาใหม่มารดาก็กางมุ้งรอแล้ว หล่อนเดินไปที่กระจกสำรวจแผลที่มุมปากก็เห็นว่าไม่ชัดมากนัก แต่ก็ยังพยายามปกปิดมันด้วยการปล่อยผมยาวลงมาบดบังเหมือนเดิมแล้วเดินไปปิดไฟ


    สาวน้อยนอนกอดมารดาอย่างเช่นทุกคืน


    “เหนื่อยไหมลูก แม่ขอโทษนะที่ช่วยอะไรฝนไม่ได้เลย”


    “มันเป็นหน้าที่ของฝนที่ต้องรับผิดชอบต่อครอบครัวในฐานะลูก แม่อย่าคิดมากสิคะ อีกไม่นานเราก็จะดีขึ้น พรุ่งนี้ฝนจะไปหางานทำให้เป็นหลักเป็นแหล่ง พอได้เงินเดือนฝนจะพาแม่ไปอยู่บ้านเช่าที่ดีกว่านี้”


    “ฝนของแม่เก่งและแกร่งมากเลยลูกจ๋า แม่ภูมิใจในตัวฝนมาก เราจะสู้ไปด้วยกันนะลูกนะ” ท่านลูบเรือนผมเงางามของลูกสาวน้ำตาไหลอยู่ในความมืด


    พาฝนสงสารมารดาที่ต้องมาลำบากอยู่ในสลัมเล็กๆ แห่งนี้ ญาติพี่น้องต่างเสือกไสเราทั้งคู่ บ้างก็ทำเหมือนเราเป็นขอทาน เป็นขยะน่ารังเกียจ หล่อนจึงตัดสินใจพามารดามาตายเอาดาบหน้า ดีกว่าอยู่ให้ญาติพี่น้องรังเกียจเดียดฉันท์ไปจนวันตาย


    >>>อ่านแล้วถูกใจ กดสับตะไคร้ตรงนี้จ้า<<<

        
    >>>อ่าน พิศวาสร้ายลวงใจรัก  คลิก<<<
    >>>อ่าน พิศวาสร้ายซ่อนใจรัก คลิก<<<


    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ


    ดารารินทร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×