NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิศวาสลวงบ่วงอสูร

    ลำดับตอนที่ #3 : แวะมาแจ้งข่าวคราวครับผม

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 66


    4 ปีผ่านไป...มีนักอ่านที่รักแอบมาทวงยายจันทร์กับเฮียเบลซด้วย งื้อๆๆๆ 

    รู้สึกผิดมากกกก....ก.ไก่ ล้านตัว ที่ทำให้ที่รักรอคอยมานานหลายปี เชื่อไหมว่าคนเขียนก็วางพลอตวนไปวนมานานหลายปีมาก ๆ วางแล้ววางอีกก็ไม่โอเคสักกะทีเพราะมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ไม่กล้าเขียน เช่นว่า สถานที่สำคัญ ๆ ที่ใช้ดำเนินเรื่องอยู่ ‘อิตาลีกับอังกฤษ’ แต่คนเขียนไม่สามารถบรรยายออกมาได้อย่างถูกต้องเพราะไม่เห็นภาพสถานที่จริงและการใช้ชีวิตตามช่วงเวลาของคนในภูมิภาคนั่น ๆ พี่สาวที่เคยอาศัยอยู่ที่อิตาลีเมื่อหลายปีก่อนเขาเสียชีวิต นักเขียนก็เลยไม่ได้รูปภาพและข้อมูลที่ถูกมาเขียนตามพลอตที่เคยวางไว้ ขอโทษน้าที่ไม่กล้าเขียนอะไรที่มันเกินตัวและไม่ถูกต้องตามความเป็นจริง มันเขียนไม่ได้ มันนึกภาพไม่ออก กลัวถูกตำหนิด้วยหากใส่ข้อมูลที่ผิดพลาดลงไปในนิยาย

    แต่ว่าที่รักขารอก่อนน้า เขาจะเขียนให้ได้ ยังไงก็จะเขียนให้ได้ ขอศึกษาข้อมูลด้วยตัวเองอีกสักพักหนึ่งก่อน...ขอบคุณที่รอ...รักนักอ่านเสมอนะคะ

     

    ดารารินทร์

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×