คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : พิศวาสลวงบ่วงราคี - 3
อีบุ๊คพี่ไทม์กับหนูฝนมาแล้วจ้า ใครรอโหลดอยู่เชิญจิ้มเลยจ้า
หรือคลิกที่ภาพก็ได้นะคะ
สาวน้อยผู้จนหนทางลงจากแท็กซี่มายืนมองตึกสูงตั้งตระหง่านตรงหน้า
ก่อนจะตัดสินใจเดินตรงเข้าไปด้านใน โดยสารลิฟต์ขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้าอันเป็นที่ตั้งของร้านอาหารกึ่งผับชื่อดังกลางเมืองหลวง
เวลาล่วงเลยมาไม่นานนักหลังจากนั่งรอเพียงลำพัง
ลูกค้าผู้คุ้นหน้ากันดีก็ตรงมาทางหล่อน สีหน้าของชายวัยสี่สิบสองดูตกใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นว่าเป็นหล่อน
“อาไม่คิดว่าจะเป็นหนู”
พาฝนมองคนตรงหน้าอย่างไม่เต็มตานักเพราะอับอาย
เสี่ยทรงพลเป็นสามีเจ้าของร้านเพชรที่มารดาเคยไปใช้บริการอยู่เป็นประจำยามมั่งมี แต่ด้วยหน้าที่ทำให้สาวน้อยจำต้องแข็งใจเชิดหน้าขึ้นมาฝืนยิ้มและเชิญชวนอีกฝ่ายให้รีบนั่ง
จะได้ทำหน้าที่ของตัวเองให้เสร็จๆ ไป แต่จะเป็นอย่างนั้นได้อย่างไรในเมื่อชายตรงหน้าซื้อเวลาของหล่อนจากเจ๊แหม่มถึงสองชั่วโมง
“ช่วงนี้หนูคงลำบากมากเลยใช่ไหม” เสี่ยงใหญ่ทอดตัวลงนั่งข้างกายสาวน้อย
ถามอย่างเห็นอกเห็นใจ
พาฝนจึงตอบออกไปอย่างจริงใจเช่นกัน
“ค่ะ ฝนลำบากมาก แต่คงลำบากอีกไม่นานเพราะฝนเรียนจบแล้ว ต่อไปจะหางานทำให้ดีกว่านี้
คุณอาอยากกินอะไรเป็นพิเศษดีคะ” สาวน้อยรีบตัดเรื่องส่วนตัวออกแล้วหันไปทำหน้าที่ที่ต้องทำต่อไป
คือกินข้าวและนั่งคุยเป็นเพื่อนลูกค้าไปตลอดสองชั่วโมงเต็ม
พาฝนทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดีจนเสี่ยทรงพลนึกเอ็นดู
สาวน้อยเอาใจเก่ง คุยเก่ง เป็นผู้ฟังที่ดี มีความคิดด้านบวกมากกว่าความด้านลบ รอยยิ้มหวานฉ่ำทำให้โลกเหี่ยวเฉาของเสี่ยทรงพลสดใสขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์
เช่นเดียวกันกับชายหนุ่มที่นั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามกัน
เขาหันหน้ามาทางหล่อน ทุกครั้งที่หล่อนยิ้มหรือหัวเราะ เขาอดที่จะยิ้มตามอย่างอารมณ์ดีด้วยไม่ได้
แต่ดูเหมือนตอนนี้รอยยิ้มของหล่อนได้หายไปจากใบหน้าสวยหวานราวกับนางสวรรค์ กลายมาเป็นตื่นตกใจแทน
“ตายแล้ว! อานี่ซุ่มซ่ามจริงเลย ขอโทษนะหนู” เสี่ยใหญ่ขอโทษขอโพยพลางสำรวจกระโปรงจีบหลวมสีอ่อนที่เปื้อนอาหารสีเข้มที่ตนทำหกใส่ไปด้วย
“ไม่เป็นไรค่ะ ฝนขอไปตัวไปห้องน้ำสักครู่นะคะ” พาฝนจะลุกขึ้นยืนทว่าถูกคว้าต้นแขนเอาไว้แล้วกดให้นั่งลงตามเดิม
“อาว่าอย่าไปล้างออกเลย กระโปร่งสีอ่อนแบบนี้ยิ่งล้างจะยิ่งเลอะไปกันใหญ่ เดี๋ยวอาสั่งให้คนขับรถไปซื้อชุดใหม่มาให้เปลี่ยนดีกว่า
ส่วนหนูก็ลงไปล้างตัวรอ เดี๋ยวอาโทรลงไปเปิดห้องให้ เสร็จแล้วค่อยขึ้นมาใหม่ อาจะนั่งรอหนูอยู่ที่นี่”
“ขอบคุณนะคะ แต่จะเป็นการรบกวนคุณอามากไปเปล่าๆ”
“ถือเป็นความรับผิดชอบจากอาแล้วกัน อย่าคิดมาก เราจะได้คุยกันต่ออย่างสบายๆ
ด้วยไง เหลือเวลาอีกตั้งครึ่งชั่วโมง”
พาฝนยกมือขึ้นมาพนมกับอก
ขอบคุณเสี่ยใหญ่ใจดีแล้วลงไปล้างเนื้อล้างตัวรอชุดใหม่ที่ห้องข้างล่าง
หลังจากคนขับรถรับตัวลงไป เสี่ยทรงพลก็นั่งจิบเบียร์ต่อจนหมดแก้วแล้วตามลงไปสมทบ
คนที่นั่งมองดูเหตุการณ์อยู่ตลอดตั้งแต่ต้นถึงกับแสยะปากอย่างรู้ทัน
แต่เลือกที่จะนั่งจิบเบียร์ชมบรรยากาศรอบกรุงเทพฯต่อเพลินๆ ทามกลางเสียงดนตรีแจ๊ชที่บรรเลงอยู่อย่างต่อเนื่อง
พาฝนล้างตัวเสร็จแล้วรีบใส่ชุดคลุมอาบน้ำสีขาวออกมานั่งรอชุดใหม่อยู่บนเตียง
เพียงครู่หนึ่งประตูก็ถูกเคาะ สาวน้อยเดินเร็วๆ ไปส่องดู เห็นคนของเสี่ยทรงพลยืนถือถุงกระดาษในมือก็เปิดประตูออกกว้าง
ทว่าคนที่ก้าวมายืนประจันหน้ากลับเป็นเสี่ยทรงพล
พาฝนถอยหลังหนีเมื่ออีกฝ่ายไล่ต้อนเข้ามาจนสุดทางตัน
ขาเรียวชนกับขอบเตียงจนเซล้มลงไปนั่งกองอยู่บนนั้น
“ไหนชุดใหม่ของฝนคะ” พาฝนพาซื่อ ถามอย่างไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกหลอกมาขึ้นเตียง
เพราะถูกเลี้ยงดูให้อยู่แต่ในกรอบอันดีงามจึงพยายามไม่คิดร้ายกับใคร
“อาคิดว่าฝนไม่จำเป็นต้องใส่ในตอนนี้ ก็เลยให้คนขับรถช่วยเก็บไว้ก่อน”
สาวน้อยใจเต้นตึกตัก
มองเลยไปที่ประตูที่ปิดสนิทด้วยน้ำมือของเสี่ยทรงพลก็หวาดกลัวขึ้นมาสุดขั้วหัวใจ รู้ทันทีว่าอีกฝ่ายกำลังคิดร้ายกับตน
“คุณอาอย่าทำอะไรฝนเลยนะคะ สงสารฝนเถอะ” พาฝนตัวสั่นงันงก
ยกมือไหว้ปรกๆ อ้อนวอนทั้งน้ำตาที่เออคลอ
“โถ… หนูฝน อย่ากลัวอาไปเลย อารับร้องว่าจะไม่ทำรุนแรงกับหนูนะ
และถ้าหนูทำถูกใจอา อาจะรับเลี้ยงอย่างดีไม่ให้อดไม่ให้อยาก นี่เป็นค่าความสุขของหนูที่อาจะมอบให้ในคืนนี้”
เงินปึกหนึ่งถูกจับยึดใส่ในมือเล็กสั่นระริกอีกทั้งเย็นเฉียบ
ก่อนไหล่บอบบางจะถูกมือใหญ่ร้อนผ่าวจับไว้มั่น กดให้นอนราบไปกับเตียงอย่างรวดเร็ว สาวน้อยกระถดตัวหนีแต่อีกฝ่ายทิ้งตัวลงมาทาบทับล็อกเอาไว้
“ฝนไม่ได้ขายตัวนะคะ ฝนแค่มานั่งกินข้าวเป็นเพื่อนคุยเท่านั้น”
“แต่อาไม่ได้ต้องการแค่นั้นนี่หนู อาต้องการหนูทั้งตัว”
“อย่านะคะคุณอา ปล่อยฝนนะ” พาฝนร้องห้ามเสียงหลงเมื่ออีกฝ่ายพยายามทึ้งชุดคลุมอาบน้ำออกไป
แต่อีกฝ่ายแข็งแรงกว่าทำให้จวนเจียนจะเสียท่าหนักขึ้นทุกที
ด้วยสัญชาตญาณของการเอาตัวรอดที่มีทำให้ตัดสินใจผงกหัวขึ้นมากระแทกหน้าผากของเสี่ยหื่นกามเต็มแรง
แว้งอีกฝ่ายออกจนพ้นตัวได้ก็ลุกขึ้นมาพร้อมกับฝ่ามือใหญ่ที่ฟาดลงบนซีกแก้มนุ่มสุดแรง
“อย่าพยศให้มากนัก จะอดตายอยู่แล้วอย่าทำเป็นอวดดี”
ร่างบางถูกเหวี่ยงกลับมาบนที่นอน
ทว่าร่างสูงใหญ่ไม่ทันจะได้ทาบทับลงมาก็ถูกถีบยอดอกเต็มแรงแล้วหล่อนชิงหนีไป
หญิงสาววิ่งทะเลอทะล่าออกมาด้วยความกลัวเต็มอัตราน้ำตารินไหล
จู่ๆ ก็มีมือหนึ่งยื่นมากระตุกแขนหล่อนเข้าไปในห้องพักทางปีกซ้ายอย่างรวดเร็ว
ใจดวงน้อยกำลังบอบช้ำเหลือคณาตกฮวบไปอยู่ที่ตาตุ่มเมื่อถูกวงแขนใหญ่กอดรัดไว้แน่น
มืออีกข้างตะปบปิดปากสั่นระริกไว้มั่นทำให้ส่งเสียงร้องออกมาไม่ได้ ร่างระหงสั่นพร่าไปทั้งตัวด้วยความหวาดกลัวสุดขีด
เมื่อร่างกายของคนที่พันธนาการไว้สูงใหญ่กว่าสองเท่า!
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ
ดารารินทร์
ความคิดเห็น