ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิศวาสร้ายลวงใจรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : พิศวาสร้ายลวงใจรัก - 1 (Rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 61



    พิศวาสร้ายลวงใจรัก วางจำหน่ายแล้วนะคะ
    ดาวน์โหลดนิยายได้ที่ Meb (โหลดไม่เป็นสอบถามได้นะคะ ยินดีตอบค่า)


    >>>ลิงก์สำหรับโหลด E - book พิศวาสร้ายลวงใจรัก<<<

    (พี่ไฟ VS หนูหอม)


    >>>ลิงก์สำหรับโหลด E - book พิศวาสลวงบ่วงราคี<<<

    (ป๊าไทม์ VS แม่ฝน)



    บทนำ

     

     

    ร้านขนมไทยที่มิกซ์เข้ากับร้านกาแฟสดได้อย่างกลมกลืนอัดแน่นไปด้วยผู้คนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ร่างสูงภูมิฐานในชุดสูทแฟชั่นสีน้ำเงินเข้มเดินเข้ามาหยุดยืนใต้กรอบประตูสี่เหลี่ยมหน้าร้าน เขาปลดแว่นกันแดดแบรนด์ดังออกจากรูปหน้าหล่อเหลาเอามาเกี่ยวสาบเสื้อเชิ้ตแล้วสอดมือลงในกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้าง อมยิ้มให้ใครคนหนึ่งหลังเคาน์เตอร์ชำระเงินด้วยมาดเท่ๆ ที่เปล่งประกายสะกดทุกสายตาภายในร้านให้รวบมองมาด้วยอาการค้างอึ้งตะลึงงันก่อนจะพากันซุบซิบถึงความหล่อแบบกินขาด ชนิดที่ดาราดังๆ บางคนยังชิดซ้าย

    กรี๊ดๆๆๆ หล่ออย่างกับพระเอกหนังเกาหลีน่ะแก

    นักศึกษาสาวร่างอวบอัดกระดี๊กระด๊ากับกลุ่มเพื่อนอย่างคลั่งไคล้ บางคนเพื่อนรวมโต๊ะต้องตีคางให้ปากที่อ้าค้างประกบกลับเมื่อหนุ่มหล่อคนดังกล่าวเดินผ่านเข้าไปยืนหน้าเคาน์เตอร์ในทวงท่าสบายๆ หากแต่หล่อกระชากจนใจจะละลายอยู่แล้ว

    กาแฟแก้วหนึ่งครับ

    แคชเชียร์อาวุโสหันมายิ้มหน้าบานยามเห็นหน้าลูกค้ากิตติมศักดิ์อย่างชัดเจนคิดถึงจัง

    ไฟก็คิดถึงยายจ๋าที่สุดเลยว่าแล้วก็ยื่นหน้าเข้าไปหา เอียงซ้ายรอรับจูบจากคุณยายเพียงฟ้าที่เคารพรัก

    คุณยายลุกขึ้นมาจูบรับขวัญหลานชายซ้ายขวาแล้วต่อว่าอย่างแง่งอนกลับมาทำไมไม่บอก ยายจะได้ไปรอรับที่สนามบิน

    ไว้รอบหน้าจะบอกนะครับ พระจันทร์อยู่ไหนครับยายเขาว่าอย่างทะเล้นแล้วรีบถามหาน้องสาวฝาแฝดตัวแสบที่แอบหนีมาทำงานก่อนหน้าถึงสองปีก่อนใคร พลางกวาดตามองไปรอบร้านก่อนจะหันมาหยุดอยู่ที่ใบหน้าซึ่งบอกถึงความชราเป็นอย่างมากของคุณยายอีกหน

    ในครัวหรือเปล่า ไฟไปดูเอาไป

    เพชรตะวันเดินล้วงกระเป๋ากางเกงเข้าครัวไปตามล่าหาตัวน้องสาวทันที ร่างระหงบอบบางที่ยืนหันหลังอยู่หน้าตู้แช่ขนาดใหญ่คือเป้าหมายในการชำระแค้นครั้งนี้ ก็ยายตัวแสบแอบหนีกลับมาเมืองไทยไม่ยอมเรียนต่อปริญญาโทบริหารธุรกิจอย่างที่ป๊ากับแม่ต้องการ ปล่อยให้เขาเรียนอยู่คนเดียวอย่างเหงาหงอย ด้วยข้ออ้างของความงกที่ว่า... เรียนแล้วก็เอามาสอนน้องสิจะได้ไม่เปลืองเงินป๊ากับแม่

    แต่ก็นั่นแหละแม้จะมีเพื่อนเที่ยวมากมายหากแต่ไม่สนุกเท่ากับมีเพื่อนอย่างน้องสาวฝาแฝดเลย

    ร่างสูงภูมิฐานปราดเข้าไปล็อกคอยายตัวแสบมาระดมจูบแก้มรัวๆ ก่อนจะผละมาเขกกะโหลกล้างแค้นไปที

    เฮียๆๆๆ ทำอะไรน่ะ

    เสียงหวานแหลมแว้ดถามมาแต่ไกล ขณะที่เฮียไฟของยายจันทร์ยืนตะลึงมองคนในอ้อมแขนหน้าเหวอ

    ไม่ใช่จันทร์

    เออจันทร์อยู่นี่

    คราวนี้เสียงแว้ดๆ ขยับมาดังอยู่ข้างหูพี่ชายฝาแฝดพลางชี้มือเข้าหาตัวยิกๆ แล้วง้างพนักงานสาวสวยออกมาจากอ้อมแขนแน่นๆ จนพ้น

    มาถึงก็หื่นไม่เลือกหน้าเลยนะ

    ก็คิดว่าจันทร์แก้ตัวทั้งยังอึ้งตะลึงงัน เช่นเดียวกันกับพนักงานสาวสวยคนนั้นที่โดนจูบไปนับไม่ถ้วนจนแก้มขาวจัดแดงซ่านขึ้นมาทันตาเห็น

    ไม่ต้องมาสตรอว์เบอร์รีเบอร์แรงแถวนี้เลย รู้หรอกว่าแกล้งจำผิด เห็นพนักร้านเขาสวยหน่อยล่ะนอตั้งดิ่ง

    ใครจะไปรู้ เห็นตัวเท่ากัน มัดผมก็เหมือนกัน…” เหมือนทุกอย่างทางด้านหลัง แต่มองหน้าแล้วคนละคนเลย ยายจันทร์ของเฮียยังสวยไม่เท่า

    รูปหน้าเรียวสวยรับกับตากลมโตที่ประดับไปด้วยแพขนตาโค้งงอน ทั้งยาวทั้งหนา เสริมรับกับดวงตาหวานแหว๋วดูแล้วสวยคมอมหวาน แต่ไม่เท่าปากชมพูจิ้มลิ้มนั่นหรอก สีหวานฉ่ำโคตรน่าจูบ

    นี่มันตุ๊กตาชัดๆ

    ที่สวยเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้วเพราะจันทร์ปั้นแต่งให้กับมือ นี่หอมระริน ผู้ช่วยคนใหม่ของจันทร์ ดูหน้าให้ชัดๆ แล้วอย่าหื่นใส่เขาอีกล่ะ โอ๊ย!... เฮีย…”

    โดนเขกกะโหลกไม่พอยังโดนล็อกคอลากขึ้นชั้นสองไปคุยกัน พิมพ์พระจันทร์เลยร้องลั่นที่ถูกประทุษร้ายไม่ทันตั้งตัว

    ใจของเพชรตะวันยังเต้นระรัวจนน้องต้องตีป๊าบที่อกซ้ายอย่างรู้ทัน

    ไม่ต้องมาหวั่นไหว หอมมีแฟนแล้ว หล่อ รวย เป็นถึงลูกชายนักการเมืองใหญ่ แล้วก็เป็นนายแบบในสังกัดเจ๊ยายด้วย

    เจ๊ยายของพิมพ์พระจันทร์ ก็เจ๊แหม่มของแม่ฝนไงล่ะ ตอนนี้รวยล้นฟ้าเพราะธุรกิจโมเดลลิงที่อยู่ยงคงพันมาจนถึงทุกวันนี้ อีกทั้งเป็นผู้จัดการดาราดังๆ หลายต่อหลายคน หล่อนเคยไปส่องผู้หล่อๆ ในสังกัดเจ๊ยายมาบ่อยมาก

    ก็แค่ตกใจ หวั่นไหวที่ไหน

    นี่ใครพิมพ์พระจันทร์จิ้มอกตัวเองยิกๆแฝดน้องของเฮียไฟ เฮียรู้สึกอะไรทำไมจันทร์จะไม่รู้

    เพชรตะวันเถียงไม่ออกได้แต่ล็อกคอน้องสาวเข้ามาขู่อย่าเพิ่งบอกป๊ากับแม่ว่าเฮียกลับมา โอเค…”

    โอเค แต่ต้องดูค่าปิดปากก่อนว่าคุ้มกับการโดนป๊าด่าและแม่งอนไหม

    อาทิตย์เดียว นะ

    ไหนจะต้องไปกล่อมยายจ๋าอีกคน เหนื่อยนะเฮีย

    ต่อรองเก่งจังวะ

    พิมพ์พระจันทร์เหลือบมองพี่ชายฝาแฝดที่คิดไม่ตกแล้วขู่สำทับ  “ไม่จ่ายก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวโทรไปบอกป๊ากับแม่ให้มารับวันนี้เลย

    เพชรตะวันจำต้องควักบัตรเครดิตมากระแทกใส่มือน้องสาวที่แบรอท่า ไม่พอยังกระดิกดิ๊กๆ เร่งด้วย

    ห้าหมื่น เกินนี้เฮียจะฟ้องป๊าเรื่องผู้ชายที่แกเคยซุกไว้

    โห่ตั้งแต่สมัยเรียนคอนแวนต์ยังเอามาขู่

    หรือไม่กลัว

    ห้าหมื่นก็ห้าหมื่น

    เพชรตะวันฉีกยิ้ม ขู่ยันแก่ก็ยังกลัวดีมาก เฮียไปนะ

    เฮียไฟเดินฉิวลงมาชั้นล่าง ยายพระจันทร์รีบวิ่งมาดักหน้าก่อนพี่ชายจะก้าวลงบันไดขั้นสุดท้ายเพราะยังไม่รู้เลยว่าที่ให้ช่วยโกหกเนี่ยเฮียจะไปไหน

    จะไปไหน

    โตแล้ว ไปไหนก็ได้ หลบ...”

    อย่าบอกน่ะว่าจะแจ้นไปฟัดยายปิ่นปาริชาติน่ะ

    ปิ่นปาริชาติเป็นดาราสาวสวยในสังกัดของเจ๊ยายอีกคน ที่ไม่รู้ว่าพี่ชายจะหลงใหลอะไรนักหนา ก็แค่สวย หุ่นดี แต่นิสัยเริ่มไม่โอเค พิมพ์พระจันทร์ได้ข่าวว่านางแรดเงียบ เลยกลัวพี่ชายจะเสียท่าเข้าสักวันจึงไม่อยากให้ยุ่งด้วยแล้ว

    อืมอาทิตย์หนึ่งเอง เดี๋ยวซื้อของมาฝาก

    กลับมาท้องเลยมั้ง

    ถุงยางเขามีไว้เป่าโป่งเล่นหรือไงเล่า ไม่ท้องหรอกน่าเพชรตะวันทำเสียงจิจ๊ะขัดใจแล้วผลักหัวน้องสาวเบาๆ ให้หลีกทางไป

    พอเดินพ้นออกมาเจอหอมระรินยืนถือถุงขยะสีดำคุยกับผู้ชายหน้าตาดีก็หยุดมองอยู่ข้างรถสปอร์ตของน้องสาวที่ฉวยเอากุญแจบนโต๊ะข้างประตูติดมือก่อนออกมา สักพักหล่อนทิ้งขยะลงถังอย่างประชดประชัน หันหลังให้หนุ่มนั่นแล้วก้มหน้าก้มตาเดินมาทางนี้

    ร้องไห้เหรอวะ

    เพชรตะวันเห็นคนสวยปาดน้ำตาทิ้งแล้วเดินเลยไปนั่งเศร้าที่เก้าอี้ไม้ตัวยาวข้างร้าน ตาคู่คมวาวทอดมองอย่างชั่งใจว่าจะเดินไปดูดีไหม แต่โทรศัพท์จากปิ่นปาริชาติดังแทรกขึ้นมาก่อน เรื่องของหอมระรินจึงตกเป็นรองไปในทันที

     

    <<<อ่านแล้วถูกใจ กดสับตะไคร้ตรงนี้>>>

    >>>อ่านเรื่อง ทัณฑ์รักเมียบำเรอ คลิก<<<

    >>>อ่านเรื่อง พิศวาสลวงบ่วงราคี คลิก<<<


    กระซิบ***มันเป็นภาคต่อรุ่นลูก 

    อัพทีละน้อยๆๆๆ อย่าเพิ่งทวงเยอะน้า

    ถ้าเขียนได้เยอะจะมาอัพเยอะๆ

    ขอให้สนุกกับการอ่าน

    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ



    ดารารินทร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×