ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    K E E P I N G R O O M

    ลำดับตอนที่ #4 : ใบสมัคร ' What Is Love ศึกมนตราตามหารักแท้

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 57


    ใบสมัคร
    รูป:


    ชื่อ-สกุล : อาเรีย ล็อกเนสต์ 
    อายุ: 16
    เพศ: หญิง
    นิสัย:สาวเนิร์ด แลดูฉลาด แต่ไม่เฉลียว แม้ว่าจะดูเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด เป็นจอมวางแผน แต่จริงๆแล้วไร้เดียงสามาก(เกินไป) ตามคนไม่ทัน เป็นบุคคลที่เรียกได้ว่าอัจฉริยะของแท้ ซึนเดเระ เงียบมาก ดูเหมือนเป็นคนขวางโลก หน้าตาดูเฉยเมย เบื่อโลกตลอดเวลาและไม่ค่อยสนใจอะไรสักเท่าไหร่ ปากแข็ง ปากเสีย หัวดื้อ ชอบอยู่คนเดียว สามารถเงียบได้อย่างหน้าตาเฉย และไม่สนใจใครได้เป็นเวลานาน ไม่ชอบเข้าหาใครก่อนและเข้าหาใครก่อนไม่เป็น เป็นคนที่ด่าคนอื่นไม่เป็น แต่มักจะใช้สายตาเพื่อด่า(?) ทำให้เป็นคนมีเพื่อนน้อย ลึกๆอยากมีเพื่อนมากๆ ทำให้มักจะแอบติดตามและให้ความสนใจ(โดยใช้สายตา)คนที่มีเพื่อนมากๆเพื่อเก็บข้อมูลและศึกษาดู เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง และเพราะความที่มีเพื่อนน้อยทำให้มักจะเรียนรู้สิ่งต่างๆจากในหนังสือ ปฎิบัติตามในหนังสือทุกอย่าง(เหมือนพวกเก่งแต่ภาคทฤษฎีภาคปฎิบัติไม่เป็น) แม้กระทั่งเรื่องการเข้าหาเพื่อน ทำให้เวลาอายมักจะพูดผิดๆถูกๆ (หมดสิ้นมาดเข้มที่เคยรักษาไว้ =w=)
    สิ่งที่ชอบ: หนังสือ การอยู่เงียบๆคนเดียว
    สิ่งที่ไม่ชอบ: กระเทียมพริกไทย (?) คนที่มาพูดสั่งสอนตนเองอย่างไม่มีเหตุผล(หรือเหตุผลไม่ดีพอ)
    สิ่งที่เกลียด: ความโดดเดี่ยว คนที่ยุ่งเรื่องคนอื่นมากเกินไป
    จุดอ่อน: กับคนอื่นจะทำเป็นคนหัวดื้อ ไม่เชื่อไปซะทุกอย่าง แต่กับคนที่จริงใจจะเชื่อใจมากและยอมทำตามทุกอย่าง

    พลังเวทย์: ลม
    ความสามารถพิเศษ: ควบคุมสิ่งของได้ โดยเฉพาะการเคลื่อนย้าย แต่ในช่วงแรกไม่ค่อยควบคุมได้เท่าไหร่ และมักควบคุมตามจิตใจโดยที่ไม่รู้ตัว ควบคุมสภาพอากาศ อ่านใจคนได้ โดยที่ความคิดความอ่านของคนๆนัั้นจะเข้ามาในหัวโดยที่ไม่รู้ตัว ซึ่งเจ้าตัวไม่ค่อยใช้เพราะไม่ชอบ
    อาวุธที่ใชั: กรรไกร(ในรูป) ที่เปลี่ยนเป็นธนูได้

    ตำแหน่งที่ต้องการ: นางรอง 3 ครัชช <3
    ตำแหน่งสำรอง: ตัวประกอบอื่นๆ
    สิ่งที่อยากบอก: จะติดมั้ยเน้ ??
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×