ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    K E E P I N G R O O M

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร ' Celebration Ceature

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 57






    ชื่อ – สกุล : เอเซล ลาเทนยา {Azel Latanya}

    อายุ : 15

    เพศ : หญิง

    รูปร่างลักษณะ : (ตามรูปครัชช) รูปร่างเพรียวบาง หน้าตาน่ารัก ผิวขาวราวกับหิมะ ผมยาวสลวยและลักษณะพิเศษของเธอคือผมเป็นสีรุ้ง!!(=[]=!!) ตาสีแดง สูงประมาณ 155 cm หนักประมาณ 41 kg

    ลักษณะนิสัย : สาวน้อยผู้ไร้เดียงสา ซื่อๆ อ่อนโยน ขี้กลัว ขี้กังวล ขี้แง ไม่มั่นใจในตัวเอง เป็นสุดยอดของความซุ่มซ่ามในสามโลก ชอบเป็นห่วงคนอื่นทั้งที่ตัวเองจะเอาตัวไม่รอด(?) ชอบเป็นผู้ตามมากกว่าเป็นผู้นำ ไม่ชอบออกไปนอกบ้าน แต่ลึกๆแล้วอยากออกไปเผชิญโลกภายนอกมาก แต่เพราะเป็นพวกเชื่อคนง่าย(?)จึงเชื่อเรื่องเล่าผิดๆเกี่ยวกับเธอจากคนอื่นและคิดว่าถ้าตนออกไปข้างนอกอาจทำให้คนอื่นตายได้ จึงไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกบ้านสักเท่าไหร่ เป็นคนที่มีปมด้อยในใจค่อนข้างเยอะ

    ประวัติ : ที่มาของเธอนั้นยังเป็นปริศนา แต่เพราะคำสาปอะไรบางอย่างทำให้เธอเกิดมามีผมเป็นสีรุ้ง ซึ่งนั้นทำให้ผู้คนในดินแดนเกลียดกลัวเธอ เธอจึงถูกปฎิเสธจากสังคมเพราะมันเป็นเรื่องผิดปกติสำหรับมนุษย์ ทำให้มีเรื่องเล่าผิดๆเกี่ยวกับเธอกระจายไปทั่วแผ่นดิน เธออาศัยอยู่ในดินแดนคิเรียเพียงคนเดียวและเหมือนจะเข้ากับคนอื่นไม่ได้ และโดนเพื่อนแกล้งบ่อยๆตั้งแต่สมัยเด็กๆเมื่อจำเป็นต้องออกไปข้างนอกจะใส่ผ้าคลุมหัวไว้อย่างมิดชิดและโกหกชื่อตัวเอง(ไม่ใช้ชื่อของตน)เพื่อไม่ให้คนอื่นจำได้(แต่การโกหกนั้นก็เห่ยมากและเฟลบางครั้ง)

    สัตว์ผู้พิทักษ์ : ยูนิคอร์นลึกลับ ชื่อว่า ฮีร่า (ตัวที่อยู่ในรูป) เป็นม้าที่มีดูฉลาดมากกว่าเจ้าของ =..= และเอเซลรักเหมือนพี่สาวและในฐานะเพื่อนรักที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็ก

    พลังพิเศษ : แสงสว่างบริสุทธิ์

    ความสามารถ : สร้างเกราะกันพลังได้เพียงแค่สบัดหางของตนให้คลุมบริเวณนั้นก็จะเกิดเป็นม่านพลังกันตรงส่วนนั้น ซึ่งกันเวทย์ได้เกือบทุกชนิด ยกเว้น พลังของเจ้าของ ขนเส้นยาวๆของมันสามารถเปลี่ยนเป็นแสงสีขาว เมื่อเข้าตาจะทำให้ตาบอดได้

    ความสามารถพิเศษของตัวละคร : พลังของเธอไม่แน่นอนว่าทำอะไรได้บ้าง(ห้ะ?)บางครั้งใช้เปิดมิติได้ บางครั้งใช้รักษาคนได้ บางครั้งก็ใช้ฆ่าคนได้เช่นกัน!! (= =")แต่ทุกๆครั้งที่ใช้จะมีแสงออกมาก่อนและตาจะเปลี่ยนสี ควบคุมแสงและสีได้ ซึ่งที่พูดมาหมดเจ้าตัวไม่ค่อยจะควบคุมพลังตัวเองได้สักเท่าไหร่ (=[]=!!)

    อาวุธ : ไม่มี : ไม่ค่อยได้ต่อสู้เท่าไหร่เพราะซุ่มซ่าม+ไม่ถนัดสักอย่าง =..=

    ความสามารถอาวุธ : -


    เพิ่มเติม :
    -เรื่องที่มาและข่าวลือเกี่ยวกับเอเซลไรท์สามารถเติมเองได้เลยหรือจะไม่เติมก็ได้ค่ะ :)
    -ไม่มีใครรู้ที่มาของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว เธฮเองก็ไม่รู้ ทั้งต้นกำเนิด ญาติ ฯลฯ
    -มักเป็นตัวถ่วงในการเดินทางของเพื่อนๆ ซึ่งเธอก็รู้ตัวดี(?)
    -คติประจำตัวอย่างเดียว(ที่จำได้) คือ "..สักวันจะต้องเก่งขึ้นให้ได้!!" (ซึ่งมันก็คือความฝันลมๆแล้งๆของเจ้าตัว)
    -เมื่อไปที่ไหน คนส่วนใหญ่จะตกใจทันทีที่เห็น เพราะเรื่องเล่าและตำนานที่โด่งดังไปทั่วเกี่ยวกับมนุษย์ประหลาดอย่างเธอ
    -ขอให้ติดด้วยนะคะ :D


    บทบาท : เพื่อนร่วมเดินทาง [เปลี่ยนได้ตามความสะดวกค่ะ :) /ขอให้ติดก็พอ ><]

    สิ่งที่มักจะพูดประจำ : ส่วนใหญ่ถ้าเธอไม่พูดติดอ่างเพราะตื่นเต้น ก็จะเป็นคำขอโทษขอโพยเช่น "ข..ขอโทษค่ะ!!"><//ก้มหน้ารับผิดอย่างรวดเร็ว //สับสน //เหงื่อแตก (?)


    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×