คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร ' อสงไขย์ ออนไลน์
ใบสมัคร
1.ในโลกปัจจุบัน
iรูปอิมเมจ ::
ลักษณะภายนอก :: สาวน้อยร่างบาง ผมสีน้ำตาลหยักศกมัดแกละคู่ ตาสีน้ำตาลสดใส ผิวขาวเนียน ตัวเล็กเตี้ยสมกับรูปร่าง หน้ารูปไข่ สูงประมาณ 154 ซม. หนักประมาณ 35 กก.
ชื่อ-นามสกุล :: พิมพิกา เลิศมัทนา (พิม-พิ-กา เลิด-มัด-ทะ-นา)
ชื่อเล่น :: พิม
อายุ :: 14
เพศ :: หญิง
สถานภาพ :: โสด
ระดับการศึกษา :: มัธยมศึกษาปีที่ 2
ประวัติโดยรวม :: สาวน้อยฮิคคิโมริบ้านในป่าเขา อาศัยอยู่บนดอยในแถบจังหวัดเชียงใหม่ แต่ถึงอย่างงั้นก็ไม่มีใครรู้ว่าทำไมพิมถึงพูดภาษาคนกรุงได้(และพูดภาษาเด็กดอยไม่ได้)และยังมีนามสกุลที่ไม่เหมือนเด็กดอยทั่วไป พิมอยู่ในบ้านคนเดียวมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบและคอยทำงานช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา ในสมัยยังเด็กแม่ของพิมทิ้งพ่อไปและพามาอาศัยบนดอยเพราะเหตุผลบางอย่างและตายจากไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ สาเหตุที่พิมเข้ามาเล่นเกมนี้ได้เพราะซุ่มซ่าม(?)ไปเดินชนโดนเด็กที่มีเกมนี้อยู่จนเกมพังที่ตลาด เด็กคนนั้นจึงบอกให้พิมเอากลับไปซ่อมให้ ซ่อมไปซ่อมมาจึงไปโดนระบบบางอย่างและเข้าไปเล่นเกมในที่สุด
อุปนิสัย :: พิมเป็นคนที่ไร้เดียงสา(มากเกินไป(?))ซุ่มซ่าม ขี้อาย ขี้กลัวและขี้แย เนื่องจากตอนอยู่บนดอยไม่เคยมีโอกาสออกจากป่าสักเท่าไหร่ จึงกลัวการพบปะคนมากๆ และออกไปสู่สังคมภายนอกเป็นอย่างมาก และยังทำให้พิมเป็นพวกไม่ทันต่อโลกสักเท่าไหร่ ลึกๆเป็นคนที่มีความอดทน(ในเรื่องบางเรื่อง)สูงและหัวดื้อเล็กน้อย ส่วนใหญ่พิมเป็นคนใจดีและอ่อนโยน ซื่อสัตย์ จริงใจกับเพื่อนและยังใสซื่อบริสุทธิ์(มากเกินไป)อีกด้วย
สิ่งที่ชอบ :: สัตว์ป่า ขนมหวาน คนที่ยอมรับและจริงใจกับตนเอง
ไม่ชอบ :: กลิ่นน้ำหอม การอยู่ในห้อมล้อมคนหมู่มาก
เกลียด :: การลาจาก การเปลี่ยนแปลง
กลัว :: ย..เยอะแยะเต็มไปหมดเลยค่ะ เอ่อ..เช่น การพบเจอคนมากๆ ความมืด..เออ.. //นั่งนึก..
2.ในโลกอสงขัย
รูปอิมเมจ ::
ลักษณะภายนอก :: สาวน้อยร่างบาง ผมสีบลอนด์ทองหยักศก ตาชมพูม่วงสดใส ผิวขาวเนียน ตัวเล็กเตี้ยสมกับรูปร่าง หน้ารูปไข่ สูงประมาณ 154 ซม. หนักประมาณ 35 กก.
ชื่อในเกมส์ :: ไพลิน
การปรับเปลี่ยน ::
อุปนิสัย :: ส่วนใหญ่จะเหมือนเดิม แต่เมื่ออยู่ในเกม คนอื่นมักจะมองว่าพิมเป็นคนที่อ่อนแอมาก และไม่ได้รับการยอมรับสักเท่าไหร่ แต่พิมก็พยายามช่วยคนอื่นอย่างสุดความสามารถตลอกเวลา เพราะพิมมีความรู้สึกว่าตัวเองมักเป็นตัวถ่วงและเธอต้องการจะพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่าเธอเองก็มีประโยชน์บ้างเหมือนกัน แต่มันก็เหลวทุกครั้ง (?) เมื่ออยู่ในเกมจะสนิทกับสัตว์มากและจะมีความสามารถพิเศษ คุยกับสัตว์บางชนิดได้
สายอาชีพ :: ธนูยาว
เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์
สกิล ::
1. ปักษา : (สกิลด้านลม)ทำให้ธนูที่ยิงไป ไปได้ใกล้ขึ้น เฉลี่ย 60% และทำให้ไปได้เร็วขึ้น เฉลี่ย 40%
2. อารัญ : (สกิลด้านพืช) ทำให้ธนูที่ยิงไปมีออกฤทธิ์ดีหรือร้าย ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและสภาพจิตใจของผู้ยิงในขณะนั้น (ส่งผลต่อดาเมจ)
3. บรรดาล : (สกิลพิเศษ) สกิลลึกลับที่มีความสามารถไม่แน่นอน (ไรท์เติมได้เลยครัชช :))
บทบาทที่ท่านต้องการ :: เพื่อนนางเอก ที่เข้าเกมมาพร้อมกับนางเอก และยังติดนางเอกมาก เพราะไม่รู้ว่าเกมเล่นยังไง
สัตว์เลี้ยง :: ไม่มี
อื่นๆ :: ยังไม่มีอ่ะค่ะ #ยังคิดไม่ออก =w=
3.สัมภาษณ์ตัวละคร
1.เออ...สวัสดีค่ะ(ไหว้งามๆแต่หลังแข็งมาก) ฉันชื่อ วัสสานะค่ะ หรือในเกมส์ชื่อ มิถุนา ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ (ยิ้มเรียบๆเพราะหน้าตึง)
:: ส..สวัสดีค่ะ !! //ก้มไหว้อย่างรวดเร็วด้วยความตกใจ
2.นี่เราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนหรือเปล่านะ (ขมวดคิ้วมากแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ รอบตัวเต็มไปด้วยรัวสีความสงสัยและจับผิด)
:: เหมือน..จะไม่..นะคะ.. //มองตาม
3.นี้อาชีพที่คุณ/พี่/เธอ/นายเล่นน่ะ ดูน่าสนใจจังนะ (มองเรียบๆเหมือนไม่รู้สึกอะไร แต่แววตาดูสนใจมาก) มันคืออะไรน่ะ?
:: อ่า..อ๋อ!!..นักธนูน่ะค่ะ พิมยังเล่นไม่ค่อยเป็นเลย.. /ประโยคหลังพูดเบาๆ
4.โห...ดีจังเลย ดูชั้นสิดันสุ่มได้อาชีพอะไรก็ไม่รู้น่าปวดหัวที่สุดเลย อาชีพอะไรใช้อาวุธได้เกือบทั้งหมดแต่ถ้าไม่มีสกิลด์ก็ใช้ไม่ได้ งี่เง่าจริงๆดีนะที่มีดาบติดตัวเอาไว้ไม่งั้นแย่แน่ๆเลย โธ่ บ้าอะไรกันเนี้ย..... (บนงึมงำยาวเป็นห่างว่าว พร้อมปล่อยรังสีมาคุ)
:: อ่อ..ไม่เห็นเป็นไรเลยค่ะ ฝึกไปเดี๋ยวก็ชำนาญ :D //ยิ้มอย่างร่าเริงผิดกับรังสีมาคุเพื่อปลอบใจ
5.อ๊ะ ชั้นคงต้องไปแล้วล่ะ อยู่ดีๆก็มีเควสเข้ามาซะได้ ขอตัวก่อนนะค่ะ (ไหว้แข็งๆแล้วรีบเดินไป)
:: เอ่อคือ..ลาก่อนค่ะ! 0.0 //ตกใจที่อีกคนตัดบท
6.สวัสดีค่ะ เฟลอร์ค่ะ (ไหว้งามๆ)
:: อ่า..เออคือ ส..สวัสดีค่ะ!..//ไหว้
7.คุณคิดยังไงกับวัสสานะหรือมิถุนาค่ะ??
:: ก็ดี..นะคะ.. 'w'
8.ฮะฮ่า งั้นหรอค่ะ ขอบคุณมาก ขอให้โชคดีค่ะ
:: อ่า.. ค่ะ :D
4.ทักทายผู้ปกครอง
1.สวัสดีค่ะเฟลอร์ค่ะ เราเคยเจอกันบ้างไหม?? :: เมื่อตอนบ่ายเข้าไปดูไอดีและแอดเรียบร้อยแล้วค่ะ(?) แต่ก่อนหน้านั้นไม่ค่ะ =w=
2.งั้นหรอค่ะ ดีจังฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ :: ได้ค่ะ ^ ^
3.ค่ะ เฟลอร์ขออนุญาตปรับเปลี่ยนบ้างได้ไหมค่ะ?? :: ไม่มีปัญหาค่า :D
4.ขอบคุณค่ะ ขอให้ โชคดีนะค่ะ :: ค่ะ :)
ความคิดเห็น