เทพบุตรร้อนอ้อนรัก (Please, Give me your heart) - นิยาย เทพบุตรร้อนอ้อนรัก (Please, Give me your heart) : Dek-D.com - Writer
×

    เทพบุตรร้อนอ้อนรัก (Please, Give me your heart)

    โดย Cynosure

    เพราะมีความฝันอันสูงสุดในชีวิตคือการมี"ลูก" ดังนั้น เฟลิกซ์ อลัน บรู๊ซตัน เทพบุตรรูปงามผู้มีฉายาว่า"เสือยิ้มยาก" อย่างเขาจึงต้องออกตามหาผู้ที่จะมาเป็น"แม่พันธุ์"ทำลูกให้กับตนเอง..แต่จะเป็นใครกันนะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    8,835

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    8.83K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    167
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 59 / 00:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

         

    ใครจะคิดว่าผู้ชายสายโหดและเถื่อนอย่าง"เฟลิกซ์ อลัน บรู๊ซตัน"จะมีความฝันอันสูงสุดคือการมีเด็กตัวเล็กๆ ที่ก่อกำเนิดด้วยเลือดเนื้อเชื้อไขของตนเองไว้เลี้ยงดูข้างๆกาย!  เงินทองเขาก็มีแล้ว เกียรติยศชื่อเสียงก็มีแล้ว ว่าแต่ว่าทำไมการมีลูกมันถึงไม่ง่ายเหมือนการทำธุรกิจของเขากันนะ?? ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชายหนุ่มต้องใช้พลังทั้งใจและกายทุ่มสุดตัวเพื่อหาปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ความฝันอันสูงสุดของเขานั้นสัมฤทธิ์ผล...แต่ไหงทำไมมันยากแบบนี้ แม่ของลูกเขาอยู่ที่ไหนกัน! 

    ด้วยความรอบคอบ(หรือเรื่องมาก?) ของเฟลิกซ์ ทำให้ฟ้าไม่ประทานหญิงนางใดที่จะมาเป็น "แม่พันธุ์" ให้กับเขาเลยแม้แต่คนเดียว :P  อายุอานามก็ปาไป 31 ละ เหอะ! แต่อย่าคิดว่าเขาจะยอมแพ้นะ!! ในขณะที่ตนเองกำลังท้อแท้และแห้งเหี่ยว?? สวรรค์ดันเห็นอกเห็นใจเขา ส่งนางอัปสราตัวน้อยๆ ผู้แสนจะบอบบาง อ่อนโยน อ่อนหวาน และตรงสเป็กเขามาให้ และในตอนนี้เขาก็ตัดสินใจแล้ว เขาจะเอาเธอคนนี้! และเธอก็จะต้องยอมจำนนต่อเขา!! 

    เธอ...อัปสรสวรรค์ หญิงสาวที่ถูกจับพลัดจับผลูมาแต่งกายไทยโบราณและโชว์ศิลปะการสีซอที่ต่างแดน ชีวิตน้อยๆที่แสนจะสงบสุขของเธอได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ตั้งแต่ที่ "เขา" คนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตและป่าวประกาศต่อหน้าเธอด้วยคำทักทายคำแรกที่ว่า... "ฉันนี่แหละผัวเธอ..." สุดแสนจะปวดหัว เมื่อชายหนุ่มรูปงาม แต่ท่าทางเพี้ยนๆคนนั้นคอยแต่จะมาล้วงตับ เอ๊ย! ถือวิสาสะมากอดจูบลูบไล้เธอตลอดเวลา พร้อมที่จะลากเธอขึ้นเตียงได้ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง ให้ตายเถอะ เทวดาตนไหนถีบส่งเทพบุตรสุดเพี้ยนคนนี้มาให้ยัยอัปสรกันเนี่ย?? 








    **********************









    สวัสดีจ้าาาาานักอ่านที่น่ารักทุกท่าน รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนเน้ออออ 
    เรามีนามปากกาว่า "นิยม" หรือ "ดาวเหนือ" 
    ขอบคุณรีดเด้อทุกคนเลยเน้อที่อาจหลงเข้ามาอ่านนิยายเรื่องแรกของเรา ยังก็อย่าลืมเข้ามาคอมเม้นต์พูดคุยกันนะเออ เราจะได้มีกำลังใจอัพนิยายเนาะ!





    ถ้าพร้อมแล้ว มาอ่านตอนที่ 1 กันเล้ยยยย 

    เรื่องนี้มีที่ธัญวลัยนะเออ เข้าค้นหาชื่อนิยายได้เลยจ้าาาา


    อิมเมจตัวละคร


    คนนี้พระเอกเรานะเออ... เฟลิกซ์ อลัน บรู๊ซตัน นักธุรกิจหนุ่ม อายุ 31 ปี (Cr. www.facebook.com/Nickbateman) 

    เป็นหนุ่มนักธุรกิจรูปงามแนวหน้าของประเทศ ประสบผลสำเร็จ มีทุกอย่างเพียบพร้อม หล่อเลือดสาด แต่ความอึนและร้ายกาจนี่เกินร้อย แต่ใครจะไปรู้ว่าขาโหดอย่างเขาก็มีความฝัน...แถมยังเป็นความฝันในแบบที...เอ่อ คิดไม่ค่อยออกเลยว่าโหดๆอย่างเขาอยากจะมีเด็กไว้เลี้ยง ขัดกับบุคลิกเกือบๆมาเฟียของเขายิ่งนัก!






     อัปสรสวรรค์ อัครภาค 

    สาวสวยผู้มีความสามารถด้านดนตรีไทย อายุ 25 ปี (Cr.MewNittha)

     

    อ่อนโยน อ่อนหวาน มีความสามารถด้านดนตรีไทย เป็นหญิงสาวที่ถูกคัดเลือกให้มาแสดงการเล่นดนตรีไทยที่สหราชอาณาจักร เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ เธอสวยราวกับนางฟ้า รูปร่างอรชรอ้อนแอ้นนั้นน่าแอ้มยิ่งนัก (ความคิดอีตาเฟลิกซ์จอมหื่นแน่ๆ) เธอถูกเลือกให้เป็นแม่พันธุ์โดยไม่รู้ตัวจากใครที่เธอไม่เคยรู้จัก ชีวิตที่แสนสุขสงบของเธอต้องพลิกผันเมื่อเจอกับผู้ชายที่เดินเข้ามาหาแล้วบอกเธอว่า .."ฉันนี่แหละ..ผัวเธอ" โอ๊ย.. อัปสรจะเป็นลม ..





    Immage พระเอกนางเอกเค้านะเออ ขอบคุณไปทาง Cr.www.facebook.com/Nick Bateman และ Cr. Mew Nittha นะคะ

             ต้องขออนุญาตเจ้าของรูปภาพนะคะ  บุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ในเนื้อหาเลยนะเออ เรานำมาเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการอ่าน และเพื่อสร้างจินตนาการให้กับเค้าเอง เราจะติดเครดิตรูปภาพให้ด้วยค่ะ ^_^ 

    ฝากเพจด้วยนะเออ

    } } } }

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น