ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Just Love ทำได้แค่รัก *TaoKacha & etc.*

    ลำดับตอนที่ #2 : --Just Love ทำได้แค่รัก-- ห้องตอบคำถาม + (เผื่อมี)เรื่องแจ้ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      0
      5 ธ.ค. 54


    ตอบคำถาม

    ตอบ CM.3
    ความคิดเห็นที่ 3 (จากตอนที่ 1)   
    รอจ้า >< แอบปลื้มไรเตอร์เพราะจิ้นเหมือนเรา(ไรเตอร์จิ้นเฟรมวาไหมอ่ะ)   จิ้นค่ะ^^

    PS.  ตอนนี้ จุดนี้ เวลานี้ ลาก่อน ~>3<
    Name : At_LovE< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ At_LovE [ IP : 118.172.164.251 ] 
    Email / Msn: memza_o_(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 ตุลาคม 2554 / 22:04



    ตอบ CM.65
    ความคิดเห็นที่ 65 (จากตอนที่ 8)   
    สวัสดีครับ writer 
    วันนี้เป็นวันที่ผมมาอ่านวันแรก และเม้นท์เป็นครั้งแรก เลยขอร่ายยาวหน่อย
    ถ้าการแสดงความคิดเห็นใด ทำให้ writer ไม่พอใจ หรือไม่สบายใจก็ขออภัย
    ไว้นะที่นี้ด้วย  ไม่เป็นไรค่ะ ติชมตามสบาย

    ข้อแรก เนื้อหาของฟิค อ่านง่าย และก็สนุกดีครับ แต่ข้อความใช้ตัวหนังสือตัวเล็กไปหน่อย
    อ่านไม่สะดวกเลยครับ ต้องคอยมาปลับขนาดของตัวหนังสือทุกครั้งที่อ่าน ถ้า
    ไม่เป็นการรบกวน รบกวน เพิ่มขนาดตัวหนังสือหน่อยได้ไหมครับ  
    จะปรับให้ในตอนต่อๆไปนะค่ะ และต้องขอโทษด้วยนะค่ะที่ทำให้อ่านไม่ถนัด

    ข้อสอง เนื้อหาของฟิค ในส่วนของตัวละครทำได้ดีครับ เข้าใจง่าย แต่ งง ในส่วน
    ตัวละครของเต๋า เพราะว่า เท่าที่อ่าน เต๋าในเรื่อง จะเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขึม
    ไม่ค่อยพูดมากกับใคร แม้แต่ในกลุ่มเดียวกันก็ตาม ยกเว้นกับคชา
    แต่เวลาคุยกับจอย เหมือนเค้าชอบจอย ไม่ทราบว่า writer จงใจเขียนแบบนั้น
    หรือป่าว ถ้าใช่ก็ช่วยทำให้กระจ่างหน่อย เพราะคนอ่าน บางคนอย่างผม จะเข้าใจ
    ผิดได้ง่าย ประมาณนั้นค่ะ  เต๋าสนใจจอยอยู่

    ข้อสุดท้าย อยากถาม แฟนคลับ เต๋าคชา หรือแฟนฟิค เต๋าคชา ว่าพวกคุณไม่ชอบจอย
    กันหรือครับ ถึงอยากให้เค้าเป็นตัวร่ายในฟิคทุกๆ เรื่อง เพราะเท่าที่ตามอ่านมา เห็นว่า
    จอยเป็นตัวร้ายในฟิค เต๋าคชา ทุกเรื่อง บ่างเรื่องร้ายมาก ถึงมากที่สุด
    ถ้าเป็นไปได้ ช่วยเคลียข้อสงสัย ให้ด้วยได้หรือปล่าวครับ จะเป็นพระคุณมาก
    ถึงมากที่สุด
    สำหรับไรเตอร์ไม่ได้ไม่ชอบจอยนะ แต่ว่าในเนื้อเรื่องเนี่ยจอยเค้าไม่ได้ร้ายมาก เพียงแต่คาแร็กเตอร์ของจอยนี่จะเป็นแบบ ดีมาดีตอบ ร้ายมาอาจจะร้ายกลับ อะไรประมาณนี้ค่ะ 

    เอาละครับ เวิ่นมามากพอแล้ว (เตี่ยวจะการเป็นเจมส์ 2) สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่าฟิค
    สนุกมากครับ ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป อยากรบกวนให้ writer กลับมาต่อไวๆ
    นะครับ ขอบคุณมากครับ  ค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นี้นะค่ะ ^^
    Name : hotcomer [ IP : 118.172.206.90 ] 
    Email / Msn: hotcomer(แอท)hotmail.com
    วันที่: 7 พฤศจิกายน 2554 / 08:09









    มีเรื่องจะแจ้งแล้วจ้าาา

    คือว่าเปิดเทอมแล้ว  ไรเตอร์อาจจะไม่ได้อัพนะ
    เพราะว่าแม่ห้ามเล่นคอม 
    แต่ถ้าวันไหนว่าง และแม่ก็อนุญาตให้เล่นคอมได้
    ก็ิอาจจะมาอัพต่อให้นะค่ะ

    เปิดเทอมแล้วตั้งใจเรียนกันด้วยนะ สู้ๆ^^V


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×