คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Intro
-14 กุมพาพันธ์ วันวาเลนไทน์-
มือหนากอบกุมดอกกุหลาบช่อโตไว้ในมืออย่างประหม่า แม้ว่าจะเป็นคนมั่นใจในตัวเองยังไงมันก็อดที่จะประหม่าไม่ได้อยู่ดีกับการที่จะต้องไปสารภาพรักกับรุ่นพี่ที่แอบชอบ >//<
“ไปเลยมึง กูจะยืนเป็นกำลังใจให้ตรงนี้” เพื่อนตัวโตตบบ่าอย่างให้กำลังใจ
เขาสูดลมหายใจเข้าลึกๆเรียกกำลังใจให้ตัวเองอีกครั้ง ก่อนจะเดินเข้าไปหารุ่นพี่ผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่งที่ในมือเต็มไปด้วยช็อคโกแลตกับเพื่อนสาวของตน ท่ามกลางสายตาของคนทั้งโรงเรียน
ก็คนดังอย่างแจ็คสันหวังกำลังขอความรักจากดาวโรงเรียนหนิ ไม่มองก็บ้าแล้ว .. เสียงกรี้ดกร้าดจากสาวๆบางคนร้องออกมาด้วยความเขิน บางคนก็มองจิกกัดด้วยความอิจฉาดาวโรงเรียนคนสวย
“พ พ พ พี่ อินยอง ค ครับ” เอิ่ม! ถ้าเสียงจะสั่นขนาดนี้ ให้ตายเถอะ
“จ๋า อ่าวว่าไงแจ็คสัน” รุ่นพี่คนสวยหันมาตอบพร้อมรอยยิ้มที่ใครๆต่างๆก็บอกว่ามันน่ารัก
“รับ ร ร รัก รับรัก ผม น นะ” ก้มหน้าลงด้วยความเขินอาย กุหลาบช่อโตถูกส่งไปตรงหน้าของรุ่นพี่
“คือพี่ขอโทษนะแจ็คสัน พี่ตกลงคบกับเพื่อนพี่ไปแล้ว ..กุหลาบช่อนี้พี่ขอไม่รับนะ ขอโทษจริงๆ”
เพล้ง!!
คุณได้ยินอะไรมั๊ย? นี่มันเสียงหน้าของเขาเอง มันแตกยับเยินเลย ไม่รับรักไม่ว่า แต่นี้มันเป็นการหักหน้าเขาต่อหน้าคนอื่น คนหล่ออยากอยากนอนลงไปชักดิ้นชักงอบนพื้น โห่วว
สุดท้ายก็ต้องเดินคอตกถือช่อดอกไม้กลับมาหาเพื่อตัวโตเช่นเดิม
“ไม่เป็นไรนะมึง น้องแบมๆก็ไม่รับรักกูเหมือนกัน แต่ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก”
“กูไม่เอาแล้วว่ะคนนี้ คนอย่างกูหาได้อีกเยอะ ดอกไม้นี้คงหมดความหมายละ” ยกเจ้าช่อดอกกุหลายขึ้นมาดูเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะโยนมันทิ้งไปข้างหลังอย่างไม่ใยดี
“เห้ยย มึงไม่เสียดายหรอวะ ตั้งแพง”
“ถ้ามึงอยากได้ก็ไปเก็บดิ่ กูให้ เอาไปให้น้องแบมแบมของมึงต่อก็ได้”
“โอเค งั้นเดี๋ยวกูไปเก็บก่อน พอดีช่วงนี้ช็อตยังไม่มีตังค์ซื้อไรให้แบมแบม”
“สมแล้วที่น้องแบมแบมไม่รับรักมึง ไม่ลงทุนเหี้ยไรเลย”
“เห้ยยมึง!!! ดอกกุหลาบหายไปแล้วว่ะ กูจำได้กูหันไปมองตอนมึงโยนยังอยู่นี่อยู่เลย” ตาคมมองตามนิ้วชี้ของเพื่อนไป ก็พบแต่ความว่างเปล่าจริงๆ
“มันจะหายไปไหน มึงตาฝาดป่าวไอยูค มันอาจไปตกที่อื่นก็ได้”
“ไม่ๆมันหล่นตรงนี้”
“นี่นาย..” ขณะที่สองเพื่อนรักถกเถียงกันเรื่องช่อดอกไม้อยู่ก็มีเสียงทุ้มของใครบางคนเรียกไว้จนต้องหันไปมอง
“………………………” ทุกเสียงบนสนามเงียบกริบเช่นเคย เพราะประธานนักเรียนสุดหล่อ พ่วงด้วยตำแหน่งเดือนโรงเรียนเดินไปทักคนดังพร้อมช่อดอกไม้ที่คุ้นๆกันดี
“ถ้าอยากเอาเจ้านี่มาให้ก็เดินมาให้ดีๆสิ ไม่เห็นต้องโยนมา ถ้าฉันรับไม่ทันมันจะช้ำรู้มั๊ย”
“ห๊ะ!! O[ ]O”
“ไม่ยักรู้ว่าแจ็คสันคนดังก็ตกหลุมรักฉัน แต่ยังไงก็ขอบใจนะ”
“…………… ร อะไรวะ”
“ไปล่ะ ยังมีคนอยากให้ดอกไม้ฉันอีกเยอะ บาย”
เดี๋ยวนะ!
“กลับมาก่อน กูไม่ได้ชอบเมิงงงงง ไอประธาน”
อย่างนี้ทุกคนก็เข้าใจผิดกันหมดอ่ะดิ่ว่าแจ็คสันคนนี้เป็นเกย์
หม่าม๊าช่วยแจ๊คด้วย วันนี้มันวันอัลไลเนี่ยยยยยย
ความคิดเห็น