ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] ยังไม่คิดชื่อเรื่อง {MarkJack}

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 57


    Minor!
    Chapter 1

     


     

    หนังสือพิมพ์โรงเรียนฉบับวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ค..20xx หน้า 1

     

     

    คนดังของโรงเรียนชื่อขึ้นต้นด้วยคำว่า แจ๊ค ลงท้ายด้วย สัน ประกาศรักกับรุ่นพี่อินยองดาวโรงเรียนแต่แห้วกิน  จึงเปลี่ยนรสนิยมการชอบเพศอย่างสายฟ้าแลบ มาบอกรักประธานนักเรียนสุดหล่อแทน ต่อหน้า 3’

     

     

    “นี่มันเหี้ยอะไรบอกกูที!!” มือหนาเหวี่ยงหนังสือพิมพ์ลงกับโต๊ะอย่างหัวเสีย  เมื่อวานสาวในดวงใจไม่รับรักก็โครตรเฮิร์ทแล้ว  ยังจะมีข่าวบ้าบอกับไอประธานนักเรียนนั้นอีก

     

     

    กูไม่ได้เป็นตุ๊ดดดดด!

     

     

    “ใจเย็นน่ามึง ข่าวยังไงมันก็คือข่าว เดี๋ยวอีกสามวันมันก็ซาลงแล้ว” เพื่อนร่างสูงพยายามพูดปลอบใจคนที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่  แต่สายตาก็ยังคงจับจ้องไปที่โทรศัพท์เครื่องหรูของตน

     

    “ถ้ามึงไม่เลิกยุ่งกับโทรศัพท์ภายในสองวิ กูขอแช่งให้น้องแบมแบมมีผัวที่ไม่ใช่มึง” แทบจะทันทีที่เพื่อนตัวใหญ่วางโทรศัพท์ลง  ..แช่งอะไรพี่ไม่ว่า แต่อย่าแช่งพี่กับน้องแบมแบมของพี่

     

    “ถ้าจะแช่งขนาดนี้กูยอมเขวี้ยงโทรศัพท์เลย น้องแบมแบมต้องเป็นของกูเท่านั้นเว้ย” 

     

    “เลิกเพ้อได้และ ไปหาไรแดกกันมึง”

     

    “มึงแดกไปเหอะกูนั่งรอนี่แหละ อิ่มลม”

     

    “คนเหี้ยไรแดกลม เอองั้นเดี๋ยวกูมา” พูดจบก็ลุกออกมาปล่อยให้เพื่อนตัวใหญ่นั่งส่องอินสตราแกรมและเฟสบุ๊คของหนุ่มน้อยในดวงใจของมันต่อไป

     

     

    “เจ๊! เอากระเพราะไก่ไข่ดาว ไม่ใส่ใบกระเพรา ไก่ไม่เอาหนัง ไข่ดาวเอาแบบไข่แดงไม่สุก แต่ไข่ขาวเอากรอบๆ ไม่ๆ ไม่เอาไข่ขาวดีกว่าเอาแต่ไข่แดง ใส่จานนะไม่ใส่ถ้าวย ทอดแบบไม่ใส่น้ำมันได้ป้ะ เตาแก๊สเอาไฟอ่อนๆพอ เร็วๆนะหิว”

     

    “สั่งขนาดนี้แดกตีนป้าก่อนมั๊ย แล้วมาแซงคิวคุณมาร์คเขาทำไม ไร้มารยาท”

     

    “ก็มันหิวนี่หว่า ไหน! ใครมาร์ค  เห้ย!! ไอประธาน” ตกใจแทบหงายหลังเมื่อหันไปเจอผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในโรงเรียนรองจากอาจารย์ยืนหน้านิ่งอยู่

     

    แถมยังเป็นคนที่ตกเป็นข่าวด้วยอีก

     

    ……ป้าครับ เอาข้าวคลุกน้ำปลา” สายตาคมกริบยังคงจ้องมองคนที่เตี้ยกว่าตัวเอง แต่ปากก็ขยับสั่งอาหารกับป้าที่ยืนส่งสายตาหวานเยิ้ม มองราวกับจะเขมือบประธานนักเรียนสุดหล่อคนนี้

     

    หวังจะพรากผู้เยาว์เนี่ย ไม่ดูหน้าและอายุเลยนะป้า = =

     

    “คนเหี้ยไรแดกข้าวคลุกน้ำปลา” แอบสบถเบาๆกับเมนูอาหารที่ได้ยินไปเมื่อสักครู่ .. ได้ข่าวว่าเป็นลูกเจ้าของจิวเวอร์รี่ชื่อดัง เสือกแดกอะไรไม่สมฐานะเลย

     

     

    “นี่ได้แล้ว ข้าวกระเพราไก่ไข่ดาว” ป้าคนขายกระแทกจานลงตรงหน้าอย่างแรงจนข้าวกระเด็นออกนอกจาน

     

    “นี่มันอ้วกหมาชัดๆ”

     

    “ก็หัดกินให้มันง่ายๆเหมือนคุณมาร์คเขาสิ ทำให้กินก็บุญและไอคู่แข่ง”

     

    “อะไรคือคู่แข่ง”

     

    “ก็คู่แข่งด้านความรักไง จะจีบคุณมาร์คแข่งกับฉันไช่มั๊ย”

     

    “ผมเนี่ยนะจีบมัน บ้าไปแล้ว! แต่เอาเถอะ เก็บตังค์ที่ประธานนะ ไปล่ะ”  ว่าแล้วแจ็คสันก็เดินออกมาเฉยๆเลย ไม่สนเสียงโหวกเหวกโวยวายที่ก่นด่าว่าตนอยู่  สักพักเสียงนั้นก็เงียบไป สงสัยไอคุณประธานนั้นคงจัดการไปแล้วมั้ง

     

     

    “มาช้าจังวะมึง” ยังไม่ทันที่ก้นงามๆจะได้แตะเก้าอี้ เพื่อนตัวใหญ่ก็ทักขึ้นทันที

     

    “พอดีมีเรื่องกับยัยเจ๊คนขายว่ะ แม่งเป็น FC ไอประธานนั้นเลยหาว่ากูเป็นคู่แข่งด้านความรักเจ๊แก กูล่ะเพลีย”

     

    “เอาน่ามึงแดกๆไปเหอะ”

     

    “เละยิ่งกว่าข้าวหมาขนาดนี้คุณยูคยังจะให้กูแดกลงหรอครับ”

     

    “มึงงงง!!!” เพื่อนตัวโตที่ดูเหมือนจะไม่สนใจเขาสักเท่าไรร้องออกไปพร้อมสะบัดมือไปมา เป็นท่านกแพนกวิ้น

     

    “ไรวะ?”

     

    “น้องแบมแบมอัพรูปลงอินสตราแกรมด้วยเว้ยเมื่อกี้ น่ารักมากเลยอ้าา า น้องแบมแบมของพี่” คนตัวใหญ่ระดมจูบไปที่โทรศัพท์อย่างบ้าคลั่งแล้วกอดเอาไว้ราวกับคนในรูปมาอยู่ในอ้อมกอดของเขา

     

    “เชิญมึงเพ้อรักไปคนเดียวนะครับกูไปล่ะ” เดินออกมาโดยไม่สนคำเรียกของเพื่อน ก็ไม่เข้าใจว่าไปเป็นเพื่อนกับมันได้ยังไง ไม่สนกูเลยสนแต่โทรศัพท์กับน้องแบมแบมของมัน

     

    สองขาก้าวเอื่อยๆอย่างไม่รีบร้อน เพราะไม่มีไรทำในระหว่างเวลาพักกลางวันอย่างนี้  ก่อนตาคมจะเหลือบไปเห็นอะไรดีๆซะก่อน

     

    “เฮ้พวก!! กูขอเล่นด้วยคนดิ่” ตะโกนถามคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังยื้อฉุดลูกกลมๆสีส้มอยู่ ณ สนามของโรงเรียน

     

    “อืมมาสิ  กำลังหาคนอยู่พอดี” ผู้ชายตัวสูงที่ทำสีผมแปลกๆหันมาตอบแจ็คสันด้วยสีหน้ายิ้มๆ ก่อนจะหันไปตะโกนเรียกใครอีกคนที่ข้างสนาม  “มาร์คเข้ามาได้แล้วมึง มีคนมาเป็นคู่และ”

     

     

    เดี๋ยวนะ

     

     

    ชื่อมาร์คมันคุ้นๆเหมือน..

     

     

    “ใครวะ” ใครคนหนึ่งที่คุ้นหน้าคุ้นตาดีเดินเข้ามาในสนาม

     

     

    ชัดเลย ไอประธาน ..นี่มันวันบ้าอะไรเนี่ยเจอมันอีกแล้ววว

     

     

    “ก็น้องช่อกุหลาบ FC มึงไง”

     

    “อ่อ ..” ร่างสูงผมสีแดงเพลิงเดินเข้ามาประจำที่นิ่งๆ พร้อมถกแขนเสื้อเตรียมพร้อมที่จะเล่น ส่วนสาวๆที่มารออยู่ข้างสนามก็พากันกรี้ดกร้าดเกลียวกราวด้วยความฟิน

     

    กูเลิกเล่นตอนนี้ทันมั๊ยเนี่ย -*-

     

    “นายอยู่กับฉัน ส่วนมาร์คมึงไปอยู่ทีมไอเนียร์นะ ขอโทษนะนายช่อกุหลาบ FC มาร์คที่ต้องจับแยกฝ่าย แต่ฉันขี้เกียจโอน้อยออกใหม่”

     

    คนทำผมสีแปลกๆในสายตาของแจ็คสันจัดแจงแบ่งทีมให้เสร็จสรรพ  เขาจึงต้องยอมเล่นๆไป  ลูกบาสสีส้มถูกยื้อฉุดโดยกลุ่มคนหน้าตาดี 8 คนกลางสนามเรียกความสนใจจากผู้คนที่เดินผ่านไปมาได้อย่างดี

     

    “วู้วววๆๆๆ เอาแล้วเว้ยเริ่มอ่อยแล้ว”

     

    “แกดูมันดิ่อ่อยมาร์คของฉัน”

     

    “ไม่ย๊อมม อย่ามายุ่งกับมาร์คของฉันไอเตี้ย”

     

    “อ๊ายยยย ย ฉันเชียร์คู่นี้มาร์คแจ็ค อ๊ายย”

     

    และอีกมากมายหลายเสียงดังระงมไปทั่วบริเวณสนาม .. อะไรวะแค่พยายามแย่งลูกบาสจากไอประธานแค่นั้นเอง

     

    คนที่ตัวเตี้ยที่สุดในบรรดาผู้เล่นทั้งแปดกลับมายืนนิ่งๆทันที ไม่ยงไม่แย้งมันและ ดูดิมันจะมีใครว่าอะไรอีกมั๊ย

     

    “สงสัยจะเขินว่ะที่โดนล้อ ยืนเงียบเลยดูดิ”

     

    อ ไอหัวแปลก ไอไม่มีคิ้ว ไอ ไอ มึงจะล้อกูหาพ่อ!!!

     

    เมื่อเห็นว่ายืนนิ่งก็โดนหาว่าเขินไอคุณประธาน จึงเริ่มไปแย่งลูกบาสอีกครั้ง คราวนี้เสียงกร่นด่าก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง  โอยยย กูจะบ้าตาย แจ็คสัน หวัง ควรทำไงวะครับ!

     

    “เฮ้ยย ลูกหลุดมือ”

     

    ตุ้บ!!!

     

    อ่อ กูควรไปห้องพยาบาลสินะ เต็มกบาล

     

    “เป็นไงบ้างนายแฟนคลับ ฉันไม่ได้ตั้งใจ” ประธานนักเรียนสุดหล่อรีบวิ่งเข้ามาดูอาการคนที่ยืนโงนเงนไปมา มือหนาจับหัวอีกคนหมุนไปมาเพื่อสำรวจความผิดปกติ

     

    “มึงอยากลองให้กูทุ่มลูกบาสใส่หัวบ้างมั๊ยล่ะ”

     

    “ไม่อยาก”

     

    ตอนแรกที่โดนกระแทกก็แค่งงๆมึนๆนิดหน่อยไม่เป็นไรมาก แต่สักพักก็เริ่มรู้สึกเหมือนโลกจะหมุนติ้วๆยังไงก็ไม่รู้  ขาที่อ่อนแรงขึ้นมาเฉยๆเผลอเซเข้าหาร่างสูงของประธานเต็มๆ

     

    “ฮ่าๆ กูว่ามันไม่ไหวว่ะ สงสัยจะอ่อย มึงก็สนองเขาหน่อยสิเขาทำถึงขนาดนี้และ พยุงไปห้องพยาบาลก็ยังดีมันคงชื่นใจ” เสียงใครคนหนึ่งดังเข้ามาในโสตประสาท แต่เขาก็ไม่สามารถมองหน้าคนพูดได้เพราะมันเริ่มปวดหัวหนักๆยังไงไม่รู้

     

    แต่ถ้าเขาเห็นหน้าคนพูดนะจะต่อยให้ปากแตกเลยที่มาหาว่าเขาอ่อยไอประธาน

     

    “งั้นฉันจะพาไปห้องพยาบาลนะ ไหวป่าว” คนที่เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ค่อยๆพยุงคนที่เตี้ยกว่าตัวเองไป จุดหมายคือห้องพยาบาล  แต่ยังไม่ทันถึงไหนร่างในอ้อมแขนก็ทรุดฮวบลงไปก่อน จนคนที่เห็นเหตุการณ์กรีดร้องออกมาเบาๆ

     

    ที่ร้องนี่ไม่ได้ร้องเพราะตกใจที่มีคนทรุดนะ แต่ร้องเพราะหมั่นไส้ไอคนทรุดต่างหาก

     

    “ไหวมั๊ย” นั่งยองๆลงข้างๆอีกคนแล้วถามด้วยความเป็นห่วง  ส่วนคนเจ็บก็ได้แต่ส่ายหน้ากลับมา

     

    “มึนๆว่ะ มันตึ้บๆ”

     

    “งั้นขึ้นหลังเรามา” ตัดสินใจหันหลังให้อีกคน ในเมื่อเขาเป็นคนทำเขาก็ต้องรับผิดชอบ ไม่งั้นเสียชื่อประธานแย่เลย

     

    “ไม่เป็นไรกูหนักจะตายห่า อีกอย่างเดี๋ยวคนอื่นก็ล้อกูเป็นตุ๊ดอีก”

     

    “ถ้าไม่ได้เป็นก็ไม่ต้องไปสนใจสิ ขึ้นมาเหอะตรงนี้มันร้อน”

     

    “กูหนักหลายโลนะมึง หลังอาจจะหักได้”

     

    “ไม่เป็นไรฉันอึด ออกกำลังกายบ่อยมาแอ้กกกก!” ก็ถ้ามันจะโถมตัวแบบไม่บอกไม่กล่าวขนาดนี้ หน้าทิ่มจนไม่เหลือภาพพจน์ความเท่เลยเห้ย

     

    “ไปกันเถอะ กูขึ้นพร้อมและ”

     

    “ลงเถอะ ฉันว่าเราคงไปกันไม่รอด = =

     

    “มึงบอกให้กูขึ้นมาเองนะ เพราะฉนั้นแบกไป” สะใจนี่พูดเลย ฮ่าๆๆ

     

    “ฮ  ฮ ฮ ฮึ้บบบ ! สุดท้ายก็ทำใจนับหนึ่งถึงสามแล้วแบกคนตัวใหญ่และเตี้ยกว่าตัวเองขึ้นมา 

     

    ไม่อยากจะเชื่อว่าพอยกแล้วเบากว่าตอนที่มันโถมตัวลงมาอีก น้ำหนักไม่ตรงตามขนาดตัวสินะแปลกคน

     

    “เหยดด เยี่ยมมากยกกูขึ้นด้วย”

     

    “นายควรจะขอบคุณและพูดเพราะๆกับฉันนะนายแฟนคลับ เห็นมั๊ยว่าฉันเซอร์วิซดีขนาดไหน”

     

    “ใครแฟนคลับมึง เพ้อเจ้อและ”

     

    “แหนะๆ เขินล่ะสิ ไม่ต้องเขินฉันรู้ว่าใครๆก็ชอบฉัน รวมถึงนายด้วย ไม่งั้นนายจะลงทุนเอาดอกกุหลาบช่อใหญ่มาให้ ตามฉันไปกินข้าวร้านป้า แถมยังมาช่วยเป็นคู่ในการเล่นบาสทำไม”

     

    “เขาเรียกว่าบังเอิญไงมึง ไอดอกไม้นั้นกูเอาไปให้รุ่นพี่อินยองต่างหาก”

     

    “ให้พี่อินยองแล้วทำไมตอนนี้มันอยู่ที่ฉัน”

     

    “โว้ยยย ไม่เถียงมึงแล้ว”

     

    เถียงกับไอประธานนี่แล้วอยากกัดลิ้นตัวเองตาย คนเหี้ยไรหลงตัวเองโครตรๆ!

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×