คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Your life ไม่อยากได้ฉันขอนะ :: Intro
Intro
คุณรู้มั๊ยเมื่อเวลาเราเห็นใครสักคนกำลังจะฆ่าตัวตายมันน่าสมเพชขนาดไหน
พระเจ้าอุตส่าห์ประทานชีวิตให้ขนาดนี้แล้วยังไม่รักชีวิตตัวเองอีก
จนมาวันนี้ผมได้รู้ว่าการฆ่าชีวิตนั้นแหละทางออกที่ดีของชีวิต
ชีวิตที่ไม่มีใครต้องการ แม้แต่ตัวเองยังไม่ต้องการ
พ่อแม่ตอนมีชีวิตอยู่ท่านก็ไม่ใส่ใจ เอาแต่พร่ำบอกว่าผมมันเกิดจากความผิดพลาด
พวกเขาคงเกลียดผมมาสินะ ขนาดเสียชีวิตไปแล้วยังนำปัญหามาให้ผมอีก
ปล่อยให้เด็กวัย 18 คนหนึ่งต้องใช้หนี้ร้อยล้านที่พวกท่านเป็นคนก่อนคนเดียว
เมื่อก่อนถึงผมจะไม่ได้รับความรัก แต่ผมก็ยังมีเงินใช้ แต่ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว ไม่เหลือสักอย่างเลย
แม้แต่เพื่อน พวกเขาหายไปตั้งแต่รู้ว่าผมคนนี้มันจน เหอะ!
น่าสมเพชดีเนอะ ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ผมต้องอยู่เพื่อใคร ตายไปก็ดีเหมือนกัน
ไปรับกรรมในนรก ดีกว่าต้องทุกข์ทรมาเหมือนตายทั้งเป็นอยู่บนโลกใบนี้
ลาก่อนชีวิตที่น่าสมเพช และโลกที่อ้างว้าง
เพียงแค่หลับตาและดิ่งลงไป ตึก 20 ชั้น คงไม่ตกไปแล้วมีชีวิตรอดหรอก
“เดี๋ยวสิเจ้างั่ง”
มีใครคนหนึ่งรั้งคอเสื้อผมไว้ ดึงไปจนชนกับอกเขาอย่างแรง ผมว่าตอนที่ผมขึ้นมาผมสำรวจดูแล้วก็ไม่มีใครนะ ประตูดาดฟ้าผมก็ล็อกไว้แล้ว แล้วเขามายังไง?
ดวงตาสองคู่สบกันอย่างไม่มีใครเลี่ยงใคร คู่หนึ่งงุนงง ส่วนอีกคู่กลับเรียบนิ่งเหมือนทะเลที่สงบ
“ชีวิตของนายน่ะถ้าไม่อยากได้ขนาดนั้น…”
“....................งั้นฉันขอนะ”
ความคิดเห็น