ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 46


    อะตอมเดินมาหาติว  เขานั่งอยู่ในมุมเงียบๆเพียงคนเดียว  แม้ว่าจะมีเสียงฝีเท้าเดินเข้าไปหาเขา  แต่เขาก็ยังคงไม่สนใจที่จะหันมามอง

    \" ติว  เป็นไรไปป่าวอ่ะ \"  อะตอมถามติว

    \" ป่าวนิ  ไม่ได้เป็นอะไร  คนที่น่าจะเป็นอะไร  น่าจะเป็นเธอมากกว่านะ \" ติวถามอะตอมไปแบบน้อยใจอะตอมนิดๆ

    \" เราเหรอ  ไม่เห็นเป็นไรเลยนิ ก็สบายดีทุกอย่าง \"  อะตอมตอบไปด้วยความไร้เดียงสาของเธอ

    \" เธอชอบงั้นเหรอ ? \" ติวเริ่มถามอะตอมด้วยน้ำเสีงที่เข้มขึ้น

    \" ชอบใครล่ะ \" อะตอมถาม

    \" ก็ตั้มไงล่ะ  เห็นเธอบอกว่าเธอชอบ.................\" ติวไม่อยากพูดต่อ

    \" บ้าเหรอ  เราทำความเข้าใจกะตั้มเขาเรียบร้อยแล้วล่ะ เราตกลงที่จะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม \" อะตอมตอบติว

    \" งั้นเหรอ  โล่งอกไปที \"ติวพูดพร้อมกับถอนหายใจ

    \" โล่งอกอาไรหน่ะ  \" อะตอมถาม

    \" ปะปะ ป่าว  ไม่มีอะไรหรอกหน่ะ  \" ติวพยายามบ่ายเบี่ยงที่จะไม่ตอบคำถามของอะตอม

    \" อืม  เมื่อกี้ ตั้มบอกว่าให้รีบมาหานาย  เขาบอกว่านายมีอะไรจาบอกเราเหรอ ?\"

    \" อืม  คือว่า..................   อ่อ   เรากำลังจะบอกเธอว่า  วันนนี้เะอแสดงละครได้ดีมากๆเลยนะ  แล้วที่สำคัญ  วันนนี้เธอเป็นเจ้าหญิงที่สวยมากๆเลย\" ติวอึกอัก

    \" ขอบใจนะ    ว่าแต่ว่า  มีแค่นี้เหรอ  ที่นายอยากจะบอกเราหน่ะ \" อะตอมถามเหมือนไม่แน่ใจกับคำตอบของติววักเท่าไหร่

    \" มีแค่นี้จริงๆ  ไม่มีอะไรแล้ว   หรือเธอคิดว่ามีอะไรอีกล่ะ  หรือว่า  เะอคิดว่าฉันจะบอกรักเธองั้นเหรอ  ฝันไปป่ะ  ยัยอะตอม ? \"

    \" ก็คิดว่าเป็นอย่างงั้นหน่ะซิ  แต่ก็ดีแล้วที่ไม่เป็นอย่างที่คิด  \" อะตอมตอบติว

    ติวหน้าซีดลงไปทันที  เขาไม่รู้ว่าอะตอมรู้ใจเขาได้อย่างไร  แต่คำพูดของอะตอม  ดูเหมือนว่าเธอจะไม่มีใจให้กับเขาเหมือนกับที่เขามีใจให้กับเธอเลย

    \" นี่ก็ยังไม่เย็นมาก  เราไปกินไอติมด้วยกันมั๊ย ? \" อะตอมชวนติว

    \" ไปก็ไปซิ  เนี่ย  หิวจะแย่อยู่แล้วมั๊ย  รอดูเธอแสดงละครตั้งแต่ก่อนเที่ยง  ตื่นเต้นแทนเธอ  เลยยังไม่ได้กินอาไรเลยเนี่ย  เราไปกินข้าวกันก่อนมั๊ย  แล้วค่อยไปกินไอติม \"

    \" งั้นก็ตามใจ  ไปกันเลยป่ะ \"

    \" ไปซิ\"

    ติวชวนอะตอมคุยไปตลอดทางจนถึงร้านอาหาร

    \" สปาเก็ตตี้ไก่กะขนมปังกระเทียม  แล้วก็ไอสครีมซันเดย์ค่ะ   \"  พนักงานเสริฟพูด

    \" ขอบคุณครับ \" ติวขอบคุณ

    \" นี่อะตอม  เธอจะไม่กินสปาเก็ตตี้เป็นเพื่อนเราจริงๆอ่ะ  นั่งมองเรากินเดี๋ยวก็น้ำลายไหลหรอกนะ \" ติวหยอกอะตอม

    \" ไม่ล่ะ  ขอเป็นไอศครีมอย่างเดียวดีกว่า \"

    อะตอมนั่งทานไอศกรีม  สวนติวก็นั่งกินสปาเก็ตตี้  ติวชอบกินสปาเก็ตตี้มากเป็นชีวิตจิตใจ แล้ววันนนี้เขาก็หิวมาก  จึงกินสปาเก็ตตี้อย่างรวดเร็วมาก

    \" นี่  ค่อยๆกินก็ก็ได้นะ  เดี๋ยวก็ติดคอหรอก \" อะตอมบอกกับติว

    \" ก็หิวนี่นา \" ติวตอบ  ขณะที่ยังคงง่วนกับการกินสปาเก็ตตี้ที่อยู่ตรงหน้า

    \" อ้าวปากเธอเปื้นซอสแล้วหน่ะ \" อะตอมบอก

    \" เช็ดให้ทีซิ  ไหนๆก้เห็นแล้วนิว่าเปื้อนตรงไหน  เรามองไม่เห็นหรอก \" ติวบอกอะตอม

    อะตอมเอื้มมือไปเช็ดปากให้ติว

    \" เธอนี่เหมือนแม่ฉันเลยอ่ะ  ตอนเด็กๆฉันชอบกินอะไรเลอะเทอะมาก  แม่ต้องคอยเช็ดปากให้อยู่เรื่อยเลย \"  ติวบอกอะตอม

    \" โห  ว่าฉันเหมือนแม่เธอเลยเหรอ \" อะตอมพูด

    \" ไม่ใช่อย่างนั้น  เราจะบอกว่า  เธออบอุ่นเหมือนแม่เราตังหากล่ะ  เวลาอยู่ใกล้แล้วทำให้เรามีความสุข \"

    อะตอมรู้สึกหน้าแดงขึ้นมา  เธอก็ไม่รู้เมือนกันว่าเพราะอะไร  เธอถึงเป็นเช่นนั้น  แต่ก็รู้สึกว่า  ดีใจที่เธอทำให้ติวมีความสุขได้

    \" กินต่อไปได้แล้ว  หิวไม่ใช่เหรอ \"  อะตอมแก้เขิน

    ติวก็นั่งมองอะตอม  และก็อมยิ้มไป  สปาเก้ตตี้จานช่างอร่อยเหลือเกิน !!!



      

        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×