ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 46


    ช้าวันรุ่งขึ้นติวเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน  เขาต้องเดินทางไปแข่งกันยังสถานที่ที่มีคนดูเกือบพันคน  มันเป็นการแสดงที่

    ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งสำหรับเขา  ติวรออยู่ว่าอะตอมจามาดูเขาแข่งขันหรือไม่  แต่กระนั้น  ก็ไม่มีวี่แววของอะตอมเลย  เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน  ติวก็พยายาม

    ที่จะมองหาอะตอมแต่เขาก็ไม่พบอะตอม  การแข่งขันผ่านมาจนถึงช่วงเวลาการประกาศผลการแข่งขัน

    \" รางวัลชนะเลิศการประกวดวงดนตรียอดเยี่ยม  ได้แก่  วง.............\"

        ทุกคนต่างพากันโห่ร้องด้วยความยินดีและชื่นชมกับนักดนตรีทุกคน  วงของติวชนะเลิศการประกวด  แต่ติวกลับไม่ดีใจ  ทั้งที่เขาคาดหวังกับ

    การแข่งขันครั้งนี้เหลือเกิน

        อะตอมเพิ่งจาสอบเสร็จ  หลังจากนั้นเธอก็รีบมายังที่ที่จัดการแข่งขันทันที  ขณะนั้นติวกำลังให้สัมภาษณ์นักข่าวที่มาทำข่าวอยู่พอดี  ทันทีที่ติว

    เห็นอะตอม  ติวก็ผละออกจากลุ่มนักข่าวเพื่อไปหาอะตอม  

    \" ยินดีด้วยนะ  นายนี่เก่งไม่เบาเลยนะ \"

    \" ขอบใจ  นึกว่าเธอจาไม่มาซะแล้ว \"

    \" ก็คิดว่าจาไม่มาแล้วหล่ะนะ  แต่ก็กลัวว่าเดี๋ยวนายจาไม่มีเพื่อนไปร่วมเลี้ยงแสดงความยินดีหน่ะ \"

    \" อืมมมม  ...... \"

        แล้วทุกคนก็มาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

    \" ยินดีด้วยนะกับความมสำเร็จของนาย ติว   นายหวังมานานแล้วนิ  กับการประกวดครั้งนี้ \"

    \"ขอบใจนะเพื่อน\"

    \" อะตอม  เธอไม่ให้ของขวัญติวหน่อยเหรอ \"

    \" ของขวัญ ?  ที่ติวชนะการประกวดหน่ะเหรอ \"

    \"  ม่ายช่าย  วันนี้วันเกิดติวตังหากล่ะ  อย่าบอกนะว่าเธอลืมหน่ะ  อะตอม \"

    \" ตายจริง  ทำไมนายไม่เตือนฉันล่ะ  แล้วฉันจาไปรู้ได้ไง \"

    \"ก็วันก่อนเราเตือนเธอแล้วแต่เธอนึกไม่ออกเอง  \"

    \" วันนั้นหน่ะเหรอ  เราขอโทษจริงๆนะที่ไม่ได้เตรียมของขวัญไว้ให้ แล้วนายอยากได้อาไรล่ะ\"

    \" เอางี้นะ  พรุ่งนี้เธอต้องไปกับฉันหนึ่งวัน  ห้ามปฏิเสธเด็ดขาด  เป็นการไถ่โทษที่เธอจำวันเกิดฉันไม่ได้ \"

    \" อืม  ตกลง  แล้วจาไปไหนกันล่ะ \"

    \" เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็รู้เองแหละหน่า \"



        เช้าวันุร่งขึ้นติวมารับอะตอมที่บ้านแต่เช้าตรู่

    \" ติว เราจาไปไหนกันเหรอ นายไม่เห็นบอกเราเลยอ่ะ \"

    \" เราจาไปเที่ยวทะเลกัน  เธอชอบทะเลไม่ใช่เหรอ \"

    \" ชอบซิ  ไม่ได้ไปมาตั้งนานแล้วด้วย  ว่าแต่  มีไปกันกี่คนล่ะ \"

    \" 2 คน  เธอกะเรา \"

    \" ตาบ้า  อย่าพูดอย่างงี้ดิ  ฟังแล้วมันเลี่ยน  ตกลงไปกันกี่นฮ่ะ\"

    \" ไปกัน 10 กว่าคน \"

    \"ค่อยยังชั่ว  นึกว่าถ้าไปกะนาย 2 คนคงต้องบ้าตายแน่ะเลย  \"

    \" บ้ายังไง  เราออกจะเป็นสุภาพบุรุษ \"

    \" ก็เพราะอย่างนี้แหละที่จาทำให้ฉันบ้าซะก่อนหน่ะซิ\"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×