ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 46


    \" สวัสดีค่ะ  พี่อะตอม  งั้นพวกเราไปก่อนนะคะ  พี่ติวคะ  ถ้าวันไหนพี่ติวซ้อมดนตรีก็อย่าลืมบอกเรานะคะ \"

    \"ครับผม\"

    \" โห  นายเนี่ย เสน่ห์แรงจังเลยนะ  ไม่รู้ว่าพวกผู้หญิงกลุ่มนั้น มองว่านายหล่อได้ไงเนี่ย \"

    \" น้อยๆหน่อย  ยัยอะตอม  แล้วคิดเหรอว่าพวกนั้นจาเชื่อว่าเธอเป็นแฟนฉัน เพราะเธอก็หน้าตางั้นๆ  ซึ่งเทียบกับฉันไม่ติดเลยซักนิดเดียว \"

    \" พูดยังงี้ใช่มั๊ย  งั้นไปขอให้คนอื่นช่วยเลย  ฉันไม่ช่วยนายแล้ว \"

    \" แหม  พูดเล่นแค่นี้  ทำเป็นโกรธไปได้  ขี้น้อยใจเหมือนเด็กๆเลยนะเะออ่ะ \"

    \"แล้ววันนี้เธอเลิกเรียนกี่โมงหน่ะ  ฉันจาได้ไปรอเธอ \"

    \" ไม่ต้องก็ได้นะ  ไปซ้อมดนตรีเถอะ  เดี๋ยวเรากลับบ้านเอง \"

    \" ทำอย่างนั้นได้ไงล่ะ  เดี๋ยวพวกผู้หญิงพวกนั้นก็ตามเราอีก  ฉะนั้น  เธอต้องกลับบ้านกลับฉันทุกวัน\"

    \"งั้นก็ได้  แต่วันนนี้ฉันกลับบ้านเย็นหน่อยนะ  ต้องอยู่คุยกับอาจารย์หน่ะ \"

        ติวกะอะตอม  กลายเป็นคู่รักที่หวานและฮ็อตที่สุดแห่งโรงเรียนก็ว่าได้  เพราะฐานะของทั้ง 2 คน  ติว  ติวรัตน์  อมรเลิศไพศาล  ลูกชายประธานบริษัท บลูไดมอนด์

    อะตอม  อติอมา   วิทยประสิทธิ์  ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังจากงานวิจัยที่ได้รับการยกย่องจากสมาคมนักวิทยาศาสตร์แห่งสหรัฐอเมริกา  



        หลายสัปดาห์ต่อมา  ขณะที่ติวและอะตอมนั่งอยูาในร้านไอศกรีมแห่งหนึ่ง  หลังจาทั้งคู่ต่างเงียบมานานกว่า 15 นาที

    \"ติว  นายรู้ป่ะว่าตอนนี้เราโดนจับตามองมากเลยนะ \" อะตอมพูด้วยน้ำเสียงที่มีความกังวลอย่างยิ่ง

    \"ทำไมเหรอ\"  ติวถามด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความกังวลเช่นเดียวกัน

    \" ก็ฉันกำลังถูกจับตามองในฐานะ  แฟนสาวของนายติวรัตน์  อมรเลิศไพศาล  ลูกชายคนที่ 2 ของประธานบริษัท ส่งออกอัญมณีอันดับต้นๆของเมืองไทยหน่ะดิ \"

    \" แล้วไงล่ะ  ไม่ดีเหรอ  โอกาสที่ใครจามีข่าวว่าเป็นแฟนกะฉันมันไม่ใช่ง่ายๆนะจะบอกให้\" ติวพูดเชิงเหย้าแหย่ เพือหวังจาให้อะตอมรู้สึกดีขึ้น

    \"เหรอ  แต่ฉันรู้สึกว่ามันทำให้ฉันรู้สึกไม่เป็นส่วนตัวเลยนะ  ทุกขณะที่ฉันจาทำอะไร  ฉันรู้สึกเหมือนกับว่ามีคนคอยจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลา  ทุกความเคลื่อนไหว   \"

    \" เราขอโทษนะ ถ้าทำให้อะตอมเสียความเป็นส่วนตัว  แต่อะตอม  เธอเป็นเพียงคนเดียวที่จาช่วยฉันได้นะ\"

    \"ก็เพราะอย่างงั้นหน่ะซิ ฉันถึงต้องมาระบายให้นายฟังไงล่ะ\"

    หลังจากนั้นติวก็พาอะตอมไปส่งที่บ้านโดยรถของบ้านติวพาอะตอมไปส่งที่บ้าน  แต่วันนี้พิเศษกว่าทุกวัน  ที่ติวนั่งรถไปส่งอะตอมที่บ้านด้วย

    \" อะตอม พรุ่งนี้เรามารับเธอไปเรียนพิเศษนะ \"

    \" อืม  ก็ได้ แต่ว่าลำบากนายป่ะ  พรุ่งนี้นายไม่ไปซ้อมดนตรีเหรอ  อาทิตย์หน้านายมีแข่งไมใช่เหรอ \"

    \" ก็มาส่งเธอก่อนไง  แล้วค่อยไปซ้อมหน่ะ  นั่งรถไปพร้อมๆกัน  ประหยัดน้ำมันไง  คิดว่าเราจามาส่งเธอหน่ะเหรอ  ฝันไปป่ะ \"

    \" เข้าใจแล้วหน่ะ  \"

        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×