ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุผล

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 46


    \"กลับมาแล้วเหรอจ๊ะ  อะตอม   วันนี้ได้ไรมามั่งล่ะลูก \"

    อะตอมสงสัยว่า  ทำไมแม่ถึงไม่แปลกใจกับสิ่งใหม่ๆที่เกิดกับอะตอมเลย

    \" แม่คะ  แม่ไม่เห็นอะไรในตัวหนู่ที่แปลกไปดลยเหรอค่ะ  แม่ดูดีๆนะคะ \"

    \" ทำไมล่ะ   อะตอม  ก็แม่รู้แล้วหน่ะซิว่าวันนี้ลูกไปทำอะไรมาบ้าง  ติวหน่ะเขามาขออนุญาตแม่แล้วจ๊ะ\"

    \"เหรอค่ะแม่  ทำไมหนู่ไม่รู้เลยล่ะคะ \"

    \"ก็พอหนูกลับถึงบ้าน  หนูก็เข้าห้อง  เอาแต่อ่านหนังสือ ก็เลยไม่รู้หน่ะซิจ๊ะ  แม่ว่านะ  ที่ติวทำแบบนี้ก็ดีนะ  อะตอมจาได้ทำอะไรใหม่ๆดูบ้างหน่ะจ่ะ  แม่เห็นว่าหนูเครียดมากกับการเรียน  แม่ไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวมากมาย  ขอแค่ลูแม่ทำเต็มความสามารถ  แล้วก็ผ่อนคลายซะบ้าง จาทำให้ลูกมีความสุขขึ้นอีกมากเลยล่ะจ้ะ \"

    \" ค่ะ  แม่ \"

    แล้วอะตอมตอมก็เดินเข้าห้องนอนของเธอไป



    \" นี่ถ้าไม่ป็นเพราะเธอมาอ้างว่าจาช่วยให้ฉันได้คุยกับพี่เตอร์ล่ะก็  ฉันไม่มีวันจาช่วยเธอหรอกนะ นายติว \"



    เช้าวันจันทร์ที่หน้าโรงเรียน

    \" นั่นไง  พี่ติวรุ่นพี่ชมรมดนตรี  เขาบอกกันว่าหน้าตาดีมากเลย เพิ่งเคยเจอตัวจริง  น่ารักจริงๆด้วย \"

    ตลอดทางที่ติวเดินเข้ามา  มีแต่สาวๆพูดถึงติวแทบทั้งนั้น  แล้วติวก็เดินมาที่ม้านั่งใต้ต้นไม้

    \" เบื่อจังเลย ผู้หญิงเนี่ย ชอบตามเรากันจังเลย  บอกว่ามีแฟนแล้วก็ไม่ยอมเชื่อซักที \"

    \"นายก็โทรไปตามฟ้า  ให้มาซิ  อย่างนายหน่ะ  ทำได้อยุ่แล้วไม่ใช่เหรอ \"

    \"ที่จริงก็ทำได้หรอกนะ  แม้ว่าฟ้าเขาจาอยู่อเมริกาก็เถอะ  แต่เราไม่อยากจาให้ฟ้าเขาต้องเสียเวลากลับมาเพราะแค่เรื่องไร้สาระพวกนี้ เราถึงอยากให้เธอช่วยไงล่ะ \"

    \" อืม  แต่นายต้องช่วยด้วยนะ  \"

    \" ช่วยอยู่แล้วนา ไม่ต้องห่วง ปิดเทอมนี้  พี่เตอร์ก็กลับมาเมืองไทยแล้ว  เราจาช่วยเธอเต็มที่เลย ขอแค่เธอต้องช่วยเราก่อน เพราะฟ้าก็จากลับมาตอนซัมเมอร์นี้เหมือนกัน \"

    \" เอาล่ะ  ตอนนี้เธอต้องช่วยฉันได้แล้วนะ  ยัยอะตอม   เห็นนั่นป่ะ  พวกสาวๆเดินมาหาเรากันใหญ่แล้ว\"

    \"สวัสดีค่ะ  พี่ติว วันนี้พี่ติวมีซ้อมดนตรีป่าวค่ะ  น้องๆอยากจาไปดูพี่ติวซ้อมดนตรีหน่ะค่ะ \"

    \"วันนี้พี่ไม่ซ้อมจ๊ะ  วันนี้พี่จาไปเป็นเพื่อนอะตอมหาข้อมูลทำรายงานหน่ะ \"

    \" อะตอม ใครเหรอคะ \"

    \" นี่ไงล่ะ   อะตอม แฟนพี่ติวเองครับ \"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×