ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 16

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 46


    วันนี้ก็เป็นเหมือนทุกๆวัน ติวออกไปเที่ยวกลางคืนอีกตามเคย  วันนี้เขาพาน้องโบว์ออกไปเที่ยว  และก้อีกเช่นเดียวกับน้องทุกๆคน

    เขาพาน้องโบว์มาที่บ้านแล้วก็กำลังจะพาขึ้นไปที่ห้องนอนของเขา  แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น !!! อะตอมมาหาติวที่บ้านพอดี

    \" สวัสดี  ติว  เป็นไงบ้าง ไม่ได้เจอเป็นเดือนแหนะ \" อะตอมกล่าวทักทายติว

        ติวสะดุ้งทันทีที่ได้ยินเสียงของอะตอม เขาทันขวับไปมองอะตอมทันที  อะตอมเองก็ตกใจเหมือนกัน  ภาพที่อะตอมเห้นในตอนนี้คือ

    ติวกำลังประคองผู้หญิงคนหนึ่งที่หลับใหลไม่ได้สติตรงขึ้นบันไดไปยังห้องนอนของเขา

    \" อะตอม ฟังติวก่อนนะ ติวอธิบายได้นะ \" ติวพยายามรวบรวมสติที่มีอยู่ทั้งหมด เพื่อที่จะแก้ปัญหา

    \" อะตอมคิดว่าอะตอมเข้าใจนะ แต่ว่า ติวทำแบบนี้ทำไม รู้ไหมว่าการกระทำของติว  จะทำให้ใครเสียใจบ้างหน่ะ \" อะตอมก็พยายามไม่ใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา

    \" เออ...คือว่า............. \" ติวไม่รู้จะเริ่มต้นอธิบายยังไงดี

    \" ติวไม่ต้องบอกอะตอมก็ได้นะว่า ที่ติวทำลงไปมันคืออะไร แต่ในฐานะเพื่อนคนนึงนะ อะตอมเสียใจมากกับการกระทำของติว  \" อะตอมเริ่มจะเก็บอารมณ์ไว้

    ไม่อยู่เต็มทีแล้ว

    \" ติว ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีอย่างที่อะตอมคิดเลยนะ  ติวแค่  แค่......... พาน้องเค้ามา...มา........\" ติวอึกอัก  ไม่รู้จะพูดว่าอะไรดี

    \" วันนี้อะตอมแค่อยากจะมาบอกติวว่าอะตอมชนะการแข่งขันฯ แล้วอะตอมก็จะมาบอกลาติวเท่านั้นแหละ \" อะตอมพูด

        น้ำตาของอะตอมเริ่มเอ่อล้นออกมา  แต่เธอก็พยายามข่มใจไว้ไม่ให้ไหลออกมา  แต่อะตอมก็ทำไม่ได้ เธอจึงตัดสินใจวิ่งออกไปจากบ้านติวทันที  



        ติวทำอะไรไม่ถูก  เขาว้าวุ่นไปหมด  เขาคิดว่าการแก้ปัญหาของเขาจะเป็นทางออกที่สุด แต่ตอนนี้  มันไม่ใช่ !!! แล้วเขาจะทำยังไงดี

    \" ให้ป้าไปบอกคุณหนูอะตอมให้มั๊ยคะ ว่าคุณติวไม่ได้ทำอะไรอย่างที่คุณหนูอะตอมคิด ? \" แม่บ้านของติวถามขึ้น

    \" ไม่เป็นไรหรอกครับ  อะตอมเขาคงไม่อยากจะฟังอะไรจากผมอีกแล้วล่ะครับ \"

    \" แต่คุณติว  ไม่เคยทำอะไรที่ผิดเลยนะคะ  ทุกครั้งที่คุณติวพาผู้หญิงไปเที่ยวแล้วก็พามาที่บ้าน  คุณติวก็เรียกป้าไปเช็ดตัวแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าให้  อีกอย่างคุณติวก็

    ไปนอนอีกห้องนึง  ถึงแม้ว่ามันจะไม่ค่อยถูกต้องก็ตามทีนะคะ แต่ป้าก็พอจะเข้าใจว่าคุณติวทำอย่างนี้ไปเพราะอะไรนะคะ \" แม่บ้านพูดขึ้น

    \" มีแต่ป้าคนเดียวเนี่ยแหละครับที่เข้าใจผม  ขอบคุณนะครับป้า \" ติวกล่าวขอบคุณแม่บ้าน



        ติวตัดสินใจพาน้องโบว์ไปส่งที่บ้าน หลังจากนั้นเขาก็โทรศัพท์ไปขอโทษน้องๆทุกคนที่เขาเคยพามาที่บ้าน

    \" สวัสดีครับ  น้องไอซ์  พี่ติวนะครับ \"

    \" พี่ติวยังกล้าโทรมาหาไอซ์อีกเหรอคะ  แค่นี้พี่ติวยังทำร้ายไอซ์ไม่พอเหรอคะ \" เด็กผู้หญิงต่อว่าด้วยความโกรธ

    \" พี่จะขอโทษน้องไอซ์หน่ะ  ที่จริงแล้ว พี่ไม่ได้ทำร้ายน้องไอซ์เลยนะ  วันที่พี่พาน้องมาที่บ้านพี่หน่ะ  พี่ให้แม่บ้านเช้ดตัวให้  ส่วนพี่ก็ไปนอนอีกห้องนึง \"

    \" ที่จริง ไอซ์ก็ทราบนะคะว่าพี่ติวไม่ได้ทำอะไร  เพราะไอซ์ไปหาหมอมาแล้วหน่ะคะ  แต่ไอซืไม่เข้าใจว่า ทำไมพี่ติวถึงต้องทำอย่างนั้นด้วยคะ \" ไอซ์ถาม

    \" พี่ขอไม่ตอบนะจ๊ะ  เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวหน่ะ   แต่ยังไงพี่ก็ขอโทษน้องไอซ์ด้วยนะ \"

    \" ค่ะ  เพราะยังไงพี่ติวก็ยังเป็นฮีโร่ของไอซ์นะคะ \"

    \" ขอบใจนะจ๊ะ น้องไอซ์ \" ติวกล่าวขอบใจน้องไอซ์



        อะตอมนั่งเหม่อมาตลอดทางจนถึงบ้าน  แต่น้ำตายังคงไหลอาบแก้ม  หัวสมองของเธอสับสนไปหมด  พอกลับถึงบ้านเธอก็รีบวิ่งขึ้นไปยังห้องนอน

    ของเธอ  แล้วก็ร้องไห้ออกมา

    \" ทำไม นายต้องเป็นคนอย่างนี้ด้วยนะ ติว  เธอทำอย่างงั้นได้ไง  ตั้งแต่คบกันมา ฉันรู้ว่าเธอไม่ใช่คนอย่างนั้น แต่พอฉันไม่อยู่แค่ไม่กี่เดือน  เธอก็กลายเป็น

    อีกคนนึงไปแล้วเหรอ เธอทำให้ฉันผิดหวังมากเลยนะติว \"  อะตอมร้องไห้และพร่ำบอกกับตัวเอง จนเธอหลับไปในที่สุด

        เช้าวันต่อมา  อะตอมตื่นขึ้นด้วยท่าทางสดใส  เมื่อคืนนี้เธอตัดสินใจอะไรบางอย่างได้  แล้ววันนี้เธอจะเป็นคนใหม่  คนเดิม !!

        อะตอมถอดคอนแทคเลนส์ออก  แล้วก็หยิบแว่นตาหนาเตอะอันเดิมมาใส่  รวบผมแล้วเกล้าไว้ข้างหลัง หยิบเสื้อผ้าชุดเดิมๆออกมาใส่  เป็นเสื้อผ้าสุดเชย

    ที่เธอเคยใส่  และเธอก็เก็บเสื้อผ้าทุกชุดที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าออกไป แล้วก็เอาเสื้อผ้าชุดเดิมๆมาแขวนแทน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×