ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 15

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 46


    ติวค้นหาของบางอย่าง  แต่เขาหาไม่พบ

    \" จำได้ว่าเก็บไว้ตรงนี้นี่นา  หายไปไหนแล้วนะ \" เขาพูดกับตัวเอง

    \" ไม่เป็นไร  โทรถามปิคดีกว่า ? \"

        ติวโทรศัพท์หาปิค  \" ปิค \" ไม่ใช่เพื่อนที่สนิทมากของติว แล้วก็ไม่ใช่เพื่อนที่จะสามารถช่วยอะไรติวได้เลย

    แต่คราวนี้  ติวต้องพึ่งปิคแล้วล่ะ  เพราะเรื่องนี้ ปิค ถนัดที่สุด !!!!

    \" ปิค  ติวนะ มีเรื่องให้ช่วยหน่ะหน่ะ \"

    \" อย่างนายมีอะไรให้เราช่วยด้วยเหรอ \" ปิคถามอย่างสงสัย

    \" ขอเบอร์โทร น้องๆ ที่เคยมาตามจีบเราหน่อยซิ  เรารู้ว่านายมี \"

    \" ขอกันง่ายๆอย่างนี้เลยเหรอ  ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนหน่อยดิ \"

    \" เอาอะไรก็ว่ามา \"

    \" เบอร์ละ 1000 เป็นไง \" ปิคเสนอ

    \" ตกลง \" ติวยอมรับข้อเสนอของปิค

        เขาจะเอาเบอร์โทศัพท์มากมายไปทำอะไรกันแน่นะ !!!! ปิคนึกในใจ

    \" น้องแอร์เหรอจ๊ะ  คืนนี้ว่างมั๊ย  ออกมาเที่ยวกับพี่ติวหน่อยได้มั๊ยจ๊ะ \" ติวโทรหาน้องแอร์

    \" พี่ติวจริงๆเหรอคะ  แอร์ดีใจจังเลยค่ะที่พี่ติวโทรมหาน้องแอร์  ตกลงคะ  น้องแอร์จะออกไปเที่ยวกับพี่นะคะ \"

        คืนนี้ติวไปเที่ยวกับน้องแอร์  และพาเธอมาที่บ้านของเขา  อุ้มเธอขึ้นไปบนห้องนอนของเขา  และรุ่งเช้า.............

    \" พี่ติวคะ  นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับแอร์คะ \" แอร์ถามติว

    \" แค่นี้ดูไม่ออกเหรอ  อย่ามาทำ innocence หน่อยเลย  อย่างเธอนะ ไม่รู้จักว่ามันคืออะไร ? \" ติวบอก

    \" พี่ติวต้องรับผิดชอบ \" แอร์บอกติว

    \" ไม่มีทาง  เธอยินดีมากับฉันเอง  ทำไมฉันต้องรับผิดชอบ \" ติวยืนยัน

    \" ไม่คิดเลยนะว่าพี่ติวจะเป็นคนแบนี้หน่ะ \"

    \" รีบแต่งตัวซะ  แล้วก็รีบๆกลับไปได้แล้ว \" ติวตวาดใส่น้องแอร์

        ติวเดินออกมาจากห้อง  ปล่อยให้น้องแอร์แต่งตัว

    \" คุณติวคะ  ทำอย่างนี้มันไม่ดีนะคะ \" แม่บ้านเตือนสติติว

    \" ไม่ได้แล้วล่ะจ๊ะป้า  ผมทำมันมาแล้ว  ผมก็ต้องทำให้มันสำเร็จให้ได้ \" ติวบอกแม่บ้าน

        ตกเย็นของทุกๆวัน  ติวจะโทรศัพท์นัดน้องๆที่มาติดพันเขาออกไปเที่ยว  วันละคน  ทุกๆวัน  และเขาก็จะพามาที่บ้านของเขา

    ทุกวัน  และก็เกิดเรื่องแบบเดิมๆทุกวัน  น้องปุ้ม  น้องหญิง  น้องโบว์  น้องฝ้าย  น้องแพร  น้องป่าน  น้องดาว.........น้องสา  น้องเตย  

    น้องต๊อบ  น้องแต๋ม

    \" ปิค  ฉันมีเรื่องให้นายช่วยหน่อย \"

    \" เรื่องไรอีกล่ะ  คงไม่ใช่จะมาขอซื้อเบอร์โทรศัพท์อีกนะ  ที่ฉันมี  ฉันก็ขายให้นายไปหมดแล้ว\" ปิคถาม

    \" นายหมด แล้วเหรอ  งั้นฉันจ้างนายไปหามาแล้วกัน  ฉันให้นายเบอร์ละ  2000  โอเคมั๊ย \" ติวเสนอ

    \" ติว  นายเป็นอะไรไปหน่ะ  คนดีๆอย่างนายเปลี่ยนเป็นคนอย่างนี้ไปได้ไง  ? \"

    \" นายไม่ต้องถามอะไรมาก  หามาขายให้ฉันก็แล้วกัน \"

        น้องออย  น้องเฟิร์น  น้องปลา  น้องผึ้ง  น้องบี  น้องซี  น้องมี่  น้องอุ๊ย  น้องนุต  น้องส้ม  น้องกิ  น้องกี๋  

    น้องวา  น้องกิ่ง  น้องไหม  น้องข้าว  น้องเชอรี่......................................................

        วันนี้ติวกลับถึงบ้านแล้ว เขาก็เก็บตัวอยู่ในห้อง  ไม่ออกไหน ผิดกับทุกๆวัน   เขาพูดกับตัวเอง  เขาเหนื่อย  เหนื่อยมากเหลือเกิน

    ที่ต้องทำอะไรบ้าๆแบบนี้  เมื่อไหร่นะ  เมื่อไหร่เกมทุกอย่างจะจบลงเสียที  เขาเบื่อเต็มทีแล้ว !!!!

        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×