ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่14

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 46


    เขาล้มตัวนอนลง คิดถึงเรื่องต่างๆมากมายในชีวิตของเขา เรื่องครอบครัว   เรื่องฟ้า  และที่สำคัญที่สุด  เรื่องของอะตอม

    อะตอมไม่ได้บอกเราซักหน่อยว่าเธอชอบเรา อาจจะเป็นเพราะเราเข้าข้างตัวเองมากเกินไปหรือป่าวนะ ? แม่ แม่อยากจะให้เราเรียน

    ด้านบริหารธุรกิจเพื่อมาสืบทอดธุรกิจ  เพราะถ้าไม่มีเราแล้วใครจะเป็นผู้บริหารรุ่นต่อไปล่ะ ? ฟ้า  ฟ้าจะรับได้ไหมนะ ถ้าหากเราบอกว่า

    เราไม่เคยชอบเธอเลยซักนิด เราเพียงแค่สงสารเธอในตอนที่เห็นเธอไม่เหลือใคร  ตอนนี้ฟ้าจะเข้มแข็งหรือยังนะ  แต่ถ้าฟ้ายังไม่เข้มแข็งพอ

    เราอาจจะเป็นคนที่ทำร้ายเธอมากที่สุดเลยก็เป็นได้   โอ้ย !!! ทำไมมีแต่ปัญหามากมายอย่างนี้นะ

        เช้าวันรุ่งขึ้น ติวตัดสินใจจะทำอะไรบางอย่างเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมดที่เขากลัดกลุ้มมานาน เขาคิดแล้วว่ามันเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดแล้ว

    เขาโทรหาฟ้าเพื่อชวนฟ้าออกไปเที่ยว  เขาจะทำอะไรกันแน่นะเนี่ย ????

        เขาพาฟ้าไปเที่ยวตามที่ต่างๆจนกระทั่งดึก แและรถของเขาก็มาจอดยังหน้าบ้านของเขา  เขาพาฟ้าลงจากรถ  ฟ้าอยู่ในสภาพที่หลับใหล

    ไม่ได้สติ  ติวอุ้มฟ้าขึ้นไปยังห้องนอนของเขา  

        เช้าวันรุ่งขึ้น  แสงแดดส่องมากระทบยังขอบหน้าต่าง ฟ้างัวเงียตื่นขึ้น เธอยังคงมึนศีรษะเล็กน้อย แล้วก็พบว่า  ตัวเองอยู่ในสภาพเปลือย

    มีเพียงผ้าห่มคลุมตัวเธอไว้เท่านั้น  เธองงกับสภาพของเธอมาก  แล้วติวก็เปิดประตูห้องเขามา

    \" ติว เธอทำอะไรของเธอหน่ะ \" ฟ้าตะเบงเสียงถามติว

    \" ก็เราเป็นแฟนกันไม่ใช่เหรอ ก็เป็นเรื่องธรรมดา  เรื่องแค่นี้ไม่เห็นจะต้องทำเป็นเรื่องใหญ่เลยนิ \" ติวตอบฟ้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

    \" ติว  นี่นะเรื่องเล็กๆของเธอ   แล้วนี่ถ้าเกิดฉันท้องขึ้นมาล่ะ  เธอจะว่ายังไง \" ฟ้าถาม

    \" ไม่มีทางหรอกน่า  แค่ครั้งเดียวเอง  อะไรมันจา jackpot ขนาดนั้น \" ติวยังคงตอบด้วยสีหน้าเย็นชาเหมือนเดิม

    \" ฟ้าไม่คิดเลยนะ  ว่าติวจะเป็นคนแบบนี้หน่ะ  เสียแรงที่ฟ้ารักติวนะ  เวลาทำให้ติวเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ  ฟ้าคิดว่า  เราไม่ควรคบกันต่อไปแล้ว

    เรื่องที่มันเกิดขึ้น  ฟ้าจะคิดวะว่ามันเป็นเพียงแค่การกระทำของคนที่ไม่มีความรับผิดชอบคนนึงก็แล้วกัน \" ฟ้าต่อว่าติว

    \" งั้นก็ดีแล้ว  รีบแต่งตัวซะ แล้วก็รีบๆกลับไปซะ \" ติวพูดด้วยน้ำเสียงเช่นเดิม

    \" ติว !!!! \"  ฟ้าโกรธติวสุดๆ  แล้วก็รีบแต่งตัว  เดินออกจากห้องไป

        ติวค่อยๆนั่งลงบนเตียง  เขาก้มหน้า แล้วก็เอามือกุมขมับ พร้อมกับรำพึงกับตัวเอง  \" ขอโทษนะฟ้า \" น้ำตาของเขาหยดลงบนพื้น เขาเอามือปาดน้ำตา

    พยายามกลั้นไม่ให้มันไหลออกมา  แล้วเขาก็เดินไปอาบน้ำ  ฉันหวังว่ามันจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดนะ !!!









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×