ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอน13

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 46


    เช้าวันรุ่งขึ้น อะตอมตื่นนอนแต่เช้ามืด  เพราะวันนี้เธอต้องเดินทางไปอเมริกาแล้ว  แต่เธอก้ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับติว

    เพราะเธอคิดว่าติวคงไม่ยอมให้เธอไปง่ายๆแน่ ที่สำคัญเธอก็กลัวใจอ่อนเหมือนกัน

            ที่สนามบิน

    \" แม่คะ หนูจะเอารางวัลชนะเลิศมาฝากแม่นะคะ \" ติวบอกแม่

    \" แม่เชื่อจ๊ะ ว่าลูกของแม่ต้องทำได้ \" แม่บอก

    \" งั้นหนูต้องไปก่อนนะคะแม่ แล้วถ้าถึงที่นู่นแล้วหนู้จะโทรมาหาแม่นะคะ \"

    \" จ๊ะ ดูแลตัวเองดีๆนะจ๊ะ อย่าลืมห่มผ้าก่อนนอนล่ะ เดี๋ยวจะไม่สบายนะ \" แม่บอกอะตอมด้วยความเป็นห่วง

        เครื่องบินทยานขึ้นจากลานบินไปแล้ว  อะตอมนั่งทอดสายตามองมายังด้านล่างผ่านก้อนเมฆ พลางนึกในใจ

    เราทำถูกมั้ยเนี่ยที่ไม่ยอมบอกนายติวก่อนมา !!!!

        วันนี้ติวตื่นสายกว่าทุกๆวัน อาจจะเป็นเพราะเมื่อคืนนี้เขาคงหลับฝันดีจนไม่อยากจะตื่นขึ้นมาแน่ๆเลย

    จนเตอร์ไม่อาจอดใจที่จะแซวน้องชายตัวเองได้

    \" แหม วันนี้ดูท่าทางอารมณ์ดีจังเลยนะ \" เตอร์แซว

    \" ก็นิดหน่อยนะครับพี่ \" ติวอายนิดๆ

    \" วันนี้พี่ไม่ไปบ้านอะตอมเหรอ ผมกะว่าจะติดรถพี่อกไปบ้านอะตอมด้วยคนหน่ะครับ \"

    \" ไปซิ เนี่ย กำลังจะไปแล้วแหละ  พี่รอนายอยู่หน่ะ \"

    \" แหม เบื่อพี่จัง รู้ทันผมทุกเรื่องเลย \"

        ติวกับเตอร์มาที่บ้านอะตอม  

    \" คุณน้าครับ  อะตอมตื่นหรือยังครับ \" ติวถามแม่ของอะตอม

    \" อะตอม ไม่อยู่หรอกจ๊ะ \" แม่ของอะตอมตอบ

    \" ไปไหนครับ  วันนี้วันอาทิตย์ อะตอมไม่มีเรียนพิเศษนี่ครับ \" ติวถามด้วยความสงสัย

    \" อะตอมไปอเมริกาแล้วจ๊ะ \" แม่บอก

    \" หาาาา!!! อะตอมไม่อเมริกาแล้วหรือครับ  ทำไมเขาไม่บอกผมก่อน !!! \" ติวหน้าเสีย และพูดออกมาด้วยความงุนงง

    \" ทำไมไปเร็วจังครับ การแข่งขัน มีเดือนหน้าไม่ใช่เหรอครับ \" เตอร์ถาม

    \" อะตอมเขาไปเตรียมตัวก่อนหน่ะจ๊ะ \" แม่บอก

    \" ติว  นายจะกลับไปก่อนก็ได้นะ พี่จะอยู่ที่นี่ก่อนหน่ะ \" เตอร์บอกติว

    \" ครับพี่ \" เสียงของติวอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด

        อะตอม !!! ทำไมเธอไม่บอกฉันก่อนนะ ว่าเธอจะไม่อยู่  ไม่รู้เลยเหรอว่าคนอื่นเขาจะรู้สึกยังไงกันหน่ะ!!!

        ติวตัดสินใจโทรไปหาอะตอม เพื่อต่อว่าเธอ แต่ดูเหมือนว่าเธอกำลังง่วนอยู่กับสิ่งที่เธอสนใจมากที่สุด จนเธอลืม

    รับโทรศัพท์  ไม่ช่ซิ  เธอไม่ได้สนใจโทรศัพท์เลยตังหาก !!!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×