ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 12

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 46


    วันนี้เป็นเช้าวันใหม่ที่มีอากาศแจ่มใสอีกวันหนึ่ง  วันนี้จึงเป็นวันที่ครอบครัวของติวและเตอร์จะไปพักผ่อนที่ชายทะเลกัน

    โดยวันนี้ติวได้ชวนฟ้า และเตอร์ก็ได้ชวนอะตอม ไปกะครอบครัวของเขาด้วย   และที่สำคัญวันนี้เป็นวันเกิดของเตอร์ด้วย

    ทุกคนที่บ้านจึงอยากจะจัดงานปารืตี้เล็กๆให้กะเตอร์ ที่ชายหาดตอนเย็นวันนี้ด้วย

    \" สวัสดีคะ  พี่เตอร์  ขอโทษนะคะที่อะตอมมาช้าไปหน่อยคะ \"  อะตอมรีบมาที่บ้านติวด้วยควรามรีบเร่ง

    \" ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ  \" เตอร์บอกอะตอม

    \" งั้นเราไปกันได้แล้ว  ทุกคนพร้อมกันแล้วใช่มั๊ย \"  ติวพูดขึ้น

    \" งั้นไปกันเลยนะคะ ติว \"  ฟ้าบอกติว

    รถเคลื่อนที่ออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว   ตอนนี้รถกำลังแล่นเลียบชายหาดอันขาวบริสุทธิ์  แสงแดดตกกระทบกับน้ำทะเล

    เป็นประกายระยิบระยับ  ช่างสวยงามเหลือเกิน

    \" อะตอม  ตื่นได้แล้ว  ถึงแล้วนะ \"  ติวปลุกอะตอม  ที่นั่งหลับมาตลอดทาง

    \" ยังไม่ต้องไปปลุกน้องอะตอมเขาก็ได้  เมื่อวานน้องเขาทำวงานดึกมาก  และวันนี้ยังต้องตื่นแต่เช้าอีก  คงจาง่วงมากหน่ะ \" เตอร์บอก

    อะตอมงัวเงียตื่นขึ้น พร้อมกับพูดว่า  \" ถึงแล้วเหรอคะ  พี่เตอร์  อะตอมนี่แย่จริงๆเลย  หลับมาตลอดทางเลย \"

    \" ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ \" เตอรืพูด

    \" ตื่นซักทีนะ  งั้นก็ลงมาได้แล้ว  วันนี้เรามาเที่ยวทะเลกันนะ ไม่ใช่มานอนกลางวัน \" ติวเหน็บอะตอม

    \" รู้แล้วนะ  \" อะตอมบอกติว

    แล้วทุกคนก็ไปนั่งเล่นบนชายหาด  หน้าบ้านพักส่วนตัวของครอบครัวติว  อะตอมนั่งอยู่กะเตอร์  ทั้งสองนั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน จนน่าอิจฉา

    ถ้าไม่บอกก็คงคิดว่าทั้งสองคนเป็นคู่รักที่สวีทกันมาก  แต่ที่จริงแล้ว  ทั้งสองคนกลับคุยกันเรื่องบางอย่างที่ไม่มีใครรู้ !!!

    \"  ติว  อะตอมเขาสนิทกะครอบครัวของติวมานานยังอ่ะ \" ฟ้าถามติว

    \" อะตอมเขาเคยอยู่ใกล้ๆบ้านผมหน่ะ  แต่พอตอนหลังทั้งผมและอะตอมก็ย้ายบ้านไป  แต่ผมกับอะตอมก็ยังเรียนที่เดียวกันมาตลอดตั้งแต่อนุบาล

    เพราะตอนเด็กๆ  ผมกับอะตอมเป็นเพื่อนซี้กันมากเลย \" ติวเล่าให้ฟ้าฟัง

    \" งั้นพี่เตอร์ก็สนิทกะอะตอมมาตั้งแต่เด็กๆซิคะ \" ฟ้าถาม

    \" ไม่หรอก  เพราะพี่เตอร์ไปเรียนที่อเมริกาตั้งแต่เกรด 1  แล้วพี่เขาก็กลับมาเมืองไทยไม่บ่อยนัก  ถ้าจำไม่ผิด  พี่เตอร์น่าจะมาอยู่เมืองไทยนานที่สุด

    ก็น่าจะประมาณ 3 ปี  ราวๆช่วงที่.................\" ติวไม่กล้าพูดต่อ

    \" ช่วงที่ฟ้าชอบพี่เตอร์ใช่มั๊ย \" ฟ้าพูด

    \" อืมม......น่าจะประมาณนั้นครับ \" ติวอึกอักไม่อยากตอบ  เพราะกลัวจะทำให้ฟ้าติดมาอีก

    \" ฟ้าอิจฉาอะตอมจัง  พี่เตอร์เขาดูสนิทกะอะตอมจัง  ดูพี่เขามีความสุขเวลาอยู่ใกล้ๆอะตอม  ฟ้าไม่เคยเห็นพี่เตอร์มีความสุขแบนี้เลย ดูพี่เขาร่าเริง  

    ไม่เหมือนพี่เตอร์คนที่คร่ำเคร่งกะการเรียนเหมือนตอนที่ฟ้ารู้จกเลย \"  ฟ้าพูดด้วยน้ำเสียงสั่นครือ

    \" ตอนนี้ฟ้าก็มีผมอยู่ข้างๆแล้วไง  \" ติวพยายามปลอบฟ้า

    \" ใช่คะ  ฟ้ามีติวอยู่แล้ว  ติวดีกับฟ้ามาตลอด  \" ฟ้าพูด

    \"  งั้นเราเลิกพูดเรื่องนี้กันเถอะครับ  ผมว่า  เราไปเดินเล่นกันดีกว่านะ \" ติวชวนฟ้า

    \" ก็ดีเหมือนกันคะ \" แล้วติวก็ไปเดินเล่นกับฟ้า  ทั้งสองเดินผ่านเตอร์และอะตอมที่ยังคงนั่งคุยกันอย่างมีความสุข

    \"  พี่เตอร์  ไปเดินเล่นกันมั๊ย \" ติวชวนเตอร์

    \" ไม่ดีกว่า  พี่อยากคุยกะอะตอมอยู่ทางนี้ดีกว่า  ไปกันเถอะ \" เตอร์บอก

    ใกล้จะถึงตอนเย็นแล้ว  ตอนนี้ทุกคนก็กำลังเตรียมจัดงานปาร์ตี้เพื่อเซอร์ไพรส์เตอร์  โดยที่อะตอม  เป็นคนที่ชวนเตอร์ออกไปเดินเล่นกันข้างนอก  

    เพื่อให้ทางบ้านพักได้จัดงานกัน  ส่วนฟ้าและติว  ก็ไปหาซื้ออาหารกัน ตอนนี้งานปาร์ตี้ใกล้จะเริมแล้ว รอเพียงแต่เจ้าของวันเกิดมาเท่านั้นเอง

    \" พี่เตอร์คะ  อะตอมว่า  เรากลับกันเถอะคะ \" อะตอมชวนเตอรฺ

    \" ก็ได้จ๊ะ \" เตอร์พูด

    อะตอมและติวเดินมาจนใกล้ถึงบ้าน  เตอร์แปลกใจที่เห็นแสงเทียนมากมาย  บรรยากาศช่างดูโรแมนติกมากนัก

    \" เซอร์ไพรส์มั้ย  พี่เตอร์ \" ติวถาม

    \" เซอร์ไพรส์ดิ  \" เตอร์บอก

    \" Happy  Birthday นะคะ  นี่คะ  ของขวัญวันเกิด \" อะตอมบอก

    \" ขอบใจจ๊ะ \" เตอร์ขอบใจอะตอม

    \" อันนี้ของผมนะ   มีความสุขมากๆนะครับ \" ติวบอก

    \" ขอบใจ ติว \"

    \" สุขสันต์วันเกิดคะ  พี่เตอร์    นี่ของฟ้านะคะ \"

    \" ขอบใจนะ  น้องฟ้า \" เตอร์บอก

    แล้วทุกคนก็สนุกกะปาร์ตี้เล็กๆ ริมหาดทราายสีขาว  แสงจันทร์ส่องสว่าง  มีแสงดาวส่องระยิบระยับแข่งกับแสงจันทร์

    บรรยากาศช่างเหมาะแก่การบอกรักใครซักคนดีจัง !!!!

    อะตอม  แยกตัวออกไปเดินเล่นคนเดียว  ขณะเดียวกันติวก็ออกไปเดินเล่นด้วย   ทั้งสองเดินมาพบกันพอดี  

    ทั้งสองคนจึงชวนกันไปนั่งดูดาวด้วยกัน

    \" อะตอม  พักนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันเลยนะ \" ติวเอ่ยขึ้น

    \" อืม  สงสัยเราจะยุ่งมากไปหน่อย  อีกอย่างช่วงนี้ก็ปิดเทอม เราก็เลยไม่ต้องแสดงตัวเป็นแฟนนาย  ก็เลยไม่ต้องไปไหน

    มาไหนกะนาย  เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยเจอกันมั้ง \" อะตอมบอก

    \" แต่เราไม่ชอบเลย  แล้วเธอล่ะ  คิดยังไง \" ติวถาม

    \".......................................\"    อะตอมไม่ยอมตอบอะไรติวเลย

    \" ว่าไงล่ะ  ทำไมไม่ยอมตอบล่ะ \" ติวถาม

    \" ก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่าไงดีอ่ะนะ  จาให้บอกความจริงว่าดีใจที่ไม่ได้เจอกัน  หรือจาให้โกหกว่าคิดถึงนายล่ะ \"  อะตอมแก้เก้อ

    \" แต่เราว่า  เธอไม่ได้คิดอย่างที่พูดหรอก  จริงมั๊ย \" ติวพยายามไล่ต้อนอะตอม

    \" อะตอม  เราชอบเธอนะ \" ติวตัดสินใจบอกความในใจ

    อะตอมอึ้งและเงียบไป  เธอคิดว่า  ทำไมติวถึงบอกอะตอมเร็วขนาดนี้  เพราะเธอยังไม่ทันเตรียมตัวเลย

    \" แล้วเธอล่ะ  คิดยังไง \" ติวถามอะตอมบ้าง

    \" .......................\" อะตอมหน้าแดงก่ำ  ติวมองออก  และพอจะรู้ว่าคำตอบของอะตอมเป็นเช่นไร  ติวจึงฉวยโอกาสหอมแก้ม

    อะตอมไป 1 ที

    \" จะบ้าเหรอ  ทำอะไรอ่ะ \" อะตอมต่อว่าติว

    \" เห็นว่าแก้มเธอมันน่าหอมดีหน่ะ  \" ติวตอบด้วยเหตุผลดื้อๆ

    อะตอมและติว  ต่างก็นั่งเงียบกันอยู่ 2 คน อะตอม อายไม่กล้าที่จะพูดกะติว  เพราะเธอรู้แล้วว่าท่าทางของเธอที่แดงออกไปนั้น

    เป็นนัยบอกติวว่า  เธอก็ชอบติวเหมือนกัน  ส่วนติว  ก็นั่งอมยิ้มที่รู้คำตอบว่าอะตอมก็ชอบเขาเหมือนกัน !!!!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×