ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่มีชื่อเรื่อง 2

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 46


    \" ติว  ฟ้าอยู่ทางนี้คะ \" ฟ้าร้องเรียกติว

    ติวเดินเข้าไปหาฟ้าพร้อมกับพูดขึ้น \" สวัสดีครับฟ้า ไม่เจอฟ้าตั้งนาน  คิดถึงฟ้าจังเลย \"

    \" ปากหวานเหมือนเดิม   ฟ้าก็คิดถึงติวนะ  \" ฟ้าบอกติว

    \" แล้วฟ้าจะมาอยู่นานมั๊ย  กลับมาคราวนี้หน่ะ \" ติวถาม

    \" ฟ้ากะว่าจะอยู่ซัก 2 เดือนหน่ะคะ   คราวนี้ได้หยุดวัมเมอรืนานกว่าทุกครั้งหน่ะคะ \" ฟ้าบอก

    \" ก็ดีเลยซิครับ  ผมจะได้อยู่กะฟ้านานขึ้นอีก \" ติวบอก

    \" ปากหวานอีกแล้วนะติว  แปลกใจจัง  ทำไมติวปากหวานจังเลยนะ  หรือว่าแบบไปใช้กะสาวๆบ่อยล่ะซิ \" ฟ้าแกล้งล้อติว

    \" ไม่ใช่นะฟ้า !!! ผมไม่มีผู้หญิงคนอื่นซัหน่อย \" ติวพูดขึ้น

    \" ก็ฟ้ายังไม่ได้ว่าอะไรติวซักหน่อยนึงเลย  ทำเป็นร้อนตัวไปได้  ฟ้าชักสงสัยแล้วนะว่าติวมีใครคนอื่นอีกเหรอ \" ฟ้าพูด

    \" ผมไม่มีใครที่ไหนเลยนะฟ้า !!! จริงๆนะ \" ติวเริ่มอึกอัก

    \" ฟ้าล้อเล่นหน่ะติว  ฟ้ารู้หรอกนาว่าติวไม่มีทางทำอย่างนั้นหรอกจริงมั๊ย เพราะ  ติวเคยสัญญากับฟ้าไว้นิว่า........\"

    \" ใช่  ผมจะไม่มีวันทำให้ฟ้าเสียใจเด็ดขาด \" ติวพูด

    \" เราเลิกพูดเรื่องนี้กันดีกว่านะติว ฟ้าว่า  เราไปกันเถอะ นะ  วันนี้ฟ้าอยากทานแกงมัสมั่นฝีมือของแม่ครัวที่บ้านติวจัง  

    ไม่ได้ท่านมาตั้งนานแล้ว  วันนี้ฟ้าไปทานข้าวเย็นที่บ้านติวนะ \"

    \" ได้ซิ  ก่อนอื่นเดี๋ยวผมพาฟ้าไปส่งที่บ้าน  เอากระเป๋าไปเก็บก่อนดีกว่ามั๊ย  แล้วค่อยไปบ้านผมกัน \" ติวเสนอ

    \" ก็ดีคะติว \" ฟ้าเห็นด้วย



    ตอนเย็นที่บ้านของติว  วันนี้พ่อกะแม่ของติวยังไม่กลับมาจากบริษัท  ติวกะฟ้าเลยต้องนั่งกินข้าวกันอยู่ 2 คน

    \" ฟ้า  นี่ไงแกงมัสมั่น  ของโปรดของฟ้า \"  ติวพูดขึ้นพร้อมกับตักอาหารให้กับฟ้า

    \" ขอบคุณคะ   อืม  รสชาดยังอร่อยไม่เปลี่ยนไปเลยนะคะ  ขนาดไม่ได้ทานตั้งนานแล้ว  รสชาดก็ยังไม่เคยเปลี่ยนไปเลยคะ

    ฟ้าอยากจะทำเป็นบ้างแล้วซิคะ  ป้าจะช่วยสอนฟ้าได้ป่าวคะเนี่ย \" ฟ้าถาม

    \" ได้ซิคะ  คุณฟ้า  \" แม่ครัวตอบ

    ขณะนั้น  เตอร์กลับมาข้างนอกพอดี  เขาเดินเข้ามาในห้องอาหาร

    \" พี่เตอร์  ทำไมวันนี้กลับซะเย็นเลยล่ะ  ไปทำอะไรอยู่ \" ติวถามเตอร์

    \" พอดีพี่คุยเรื่องโปรเจคงานวิจัยกะแม่ของอะตอมติดพันหน่ะ  ก็เลยกลับบ้านช้าหน่อยหน่ะ \" เตอร์ตอบ

    \" พี่ทานข้าวมายัง  ทานด้วยกันซิ  วันนี้พ่อกะแม่ไม่อยู่ด้วย  เลยต้องกินข้าวกะฟ้า 2 คนเอง \" คิวบอก

    \" ดีเลย  กำลังหิวอยู่พอดีเลย  ป้าครับ  จัดอาหารอีกที่หนึ่งนะครับ \" เตอร์บอก

    \" ได้คะ \" แม่ครัวพูด

    \" อืม  พี่เตอร์  จำฟ้าได้มั๊ย  ฟ้าเพิ่งกลับมาจากอังกฤษเมื่อกลางวันนี้เอง \" ติวบอก

    \" อ๋อ  น้องฟ้านี่เอง  มิน่า  พี่ถึงคุ้นๆหน้ายังไงก็ไม่รู้ \" เตอรืบอกฟ้า

    \" คะ  ฟ้าเองคะ  นึกว่าพี่เตอร์จะจำฟ้าไม่ได้ซะแล้ว \" ฟ้าบอก

    \" โอ้โห  วันนี้มีแกงมัสมั่นด้วยเหรอป้า  ผมอยากทานตั้งหลายวันแล้ว  ดีเลย  วันนี้ได้ทานซักที  แกงมัสมั่นฝีมือป้าไม่มีใครเทียบได้เลย \" เตอร์พูดขึ้น

    \" ยอป้าจังเลยนะคะคุณเตอร์  มีอีกคนนะคะ ที่ทำแกงมัสมั่นอร่อยได้พอๆกะป้าเลยนะ \" แม่ครัวพูดขึ้น

    \" ใครกันครับ \" เตอรืถามด้วยความสนใจ

    \" ก็คุณหนูอะตอมไงล่ะคะ  ป้าเคยสอนคุณหนู้อะตอมทำอาหารไปตั้งหลายอย่างแล้วนะคะ  ทั้งแกงมัสมั่น  น้ำพริกลงเรือ   เอยะแยะเลยคะ \" แม่ครัวตอบ

    \" เหรอครับ  งั้น  พรุ่งนี้ต้องไปให้อะตอมทำอาหารให้ทานซะแล้วซิ  จะได้รู้ว่าลูกศิษย์จะทำอาหารได้อร่อยกว่าครูมั๊ยนะ \" เตอร์พูด

    \" รับรองคะว่าฝีมือดีมากคะ  \" แม่ครัวคอมเมนท์ฝีมือการทำอาหารของอะตอม

    ติวพาฟ้าไปส่งที่บ้าน  ระหว่างทางที่เขานั่งรถ  ภาพอดีตเก่าๆก้ผุดขึ้นในหัวของเขา

    ที่จริง ฟ้าเคยเป็นผู้หญิงที่มาชอบเตอร์ พี่ชายของเขา  แต่เตอร์ไม่สนใจฟ้า  โดยที่เตอร์ยังไม่รู้เลยว่าฟ้าเคยแอบชอบเขาอยู่  พอเตอร์ไปเรียนต่างประเทศ  

    ฟ้าก็ได้แต่เศร้าโศกเสียใจที่เธอยังไม่เคยได้บอกความรู้สึกในใจที่มีต่อเตอร์  ติวรู้สึกสงสารฟ้า  จึงได้ช่วยให้ฟ้าได้มีโอกาสบอกความในใจให้เตอร์ฟัง  

    แต่คำตอบที่ฟ้าได้ยินจากเตอร์ก็คือ เตอร์ไม่ได้รู้สึกอะไรกับฟ้าเลย โดยความรู้สึกดีๆที่มีให้เป็นเพียงความรู้สึกแบบที่พี่ชายมีให้น้องสาวเท่านั้น  ฟ้ายิ่งเสียใจ

    หนักขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่าเธอแอบรักเตอรืเพียงข้างเดียว  ติว  ซึ่งเป็นคนที่ช่วยฟ้าเรื่องพี่ชายของเขามาโดยตลอด  รู้สึกผิดมากที่ไม่อาจช่วยอะไรฟ้าได้  จึงสัญญากะ

    ฟ้าว่า  เขาจะไม่ทำให้ฟ้าเสียใจเด็ดขาด  เพราะเขาเคยเห็นฟ้าเสียใจมาครั้งหนึ่งแล้ว  เขารู้สึกสงสารฟ้ามาก  ฟ้าเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายด้วย  นี่เลยเป็นเหตุผลที่

    เขาต้องคอยดูแลฟ้า  เพราะการกระทำทั้งหมดที่เขาได้กระทำขึ้น  เขาคิดว่าเขาควรที่จะช่วยเหลือฟ้าโดยการดูแลอย่างใกล้ชิด  จนเขากะฟ้าเป้นแฟนกันในที่สุด

    แต่จริงๆลึกๆ  เขาไม่ได้รักฟ้าหรอก  เขาเพียงแต่สงสารฟ้าเท่านั้นเอง !!!!    

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×