ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic NO HE RO

    ลำดับตอนที่ #3 : 2 เลือดกรุ๊ป AB –

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 56


    2

    เลือดกรุ๊ป AB

    เลย์กลับมาถึงบ้านแล้วฉันก็ทำอาหารเสร็จพอดี เวลาหกโมงเป๊ะเลย... ฉันมองนาฬิกาบนผนังห้องก่อนจะเดินเข้าห้องนอนเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและเตรียมไป เปิดร้าน

    “...อะไรของเธอเนี่ย!!! ผมไม่ชอบปลา!!” เสียงเลย์บ่นออกมาจากห้องรับแขก “ไม่กงไม่กินมันละ!!” เขาพูดอย่างหัวเสียก่อนเดินปึงปังเข้าไปในห้อง

    “ไม่เป็นไรนะเด็กน้อย~ พี่สาวจะกินเองงงงง” เสียงของท่านพี่ดังขึ้น ก่อนจะมีเสียงซดน้ำแกงดังตามมาชุดใหญ่ ท่านพี่ไม่เข้าใจรึไงว่าเรากินอาหารของมนุษย์มากไม่ได้เพราะกระเพาะไม่ย่อย หรือไม่ก็ท่านพี่เป็นประเภท ผ่าเหล่ากว่าฉันที่มีตาสีแดงอีกล่ะมั้ง

    ฉันตัดสินใจไปเคาะประตูห้องเลย์ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเปิดด้วยอารมณ์เซ็งชนิดที่ฉันเองก็ขี้เกียจบรรยาย

    “เธอชอบกินอะไร ฉันจะได้ทำให้มันถูกปาก” ฉันถามหน้านิ่งๆ ยังไงซะฉันก็แก่กว่าเลย์เกือบสามเท่าตัว...หรือไม่ก็มากกว่าสามเท่าตัว...

    “อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ ปลาเธอไม่เข้าใจรึไงฮะว่าฉันเผ่าพันธุ์อะไร” เลย์ยังคงโต้ตอบ

    “เจาะจงมาสิ เดี๋ยวจะมาทำมื้อดึกให้” ฉันพูด

    “...ไก่ทอด”

     

    ฉันตัดสินใจไปเปิดร้าน นวดแผนโบราณซึ่งเป็นร้านของฉันที่เปิดมาได้สักพักตอนที่ฉันมาอยู่ที่นี่ใหม่ๆ พอดีฉันเห็นว่ามันควรจะมีก็เลยลองเสิร์จหาดูในอินเทอร์เน็ตแล้วก็ฝึกด้วยคลิปวิดีโอจนนวดได้เก่งพอที่จะเปิดร้านล่ะนะ ร้านของฉันชื่อว่า ‘Bloom Blood’ อยู่ถัดจากคอนโดฯที่พวกฉันอยู่ไปสองซอย ฉันเดินมาที่ร้านก่อนจะพบว่ามันเปิดอยู่แล้ว...ใช่ร้านฉันเปิดตอนหกโมงแต่ฉันมักจะมาสายทุกทีล่ะนะ ฉันเดินเข้าไปในร้านก่อนจะเอากระเป๋าไปวางในห้องรับรอง ร้านของฉันมีสองชั้นคือชั้นปกติกับชั้นใต้ดิน ชั้นบนมีห้องนวดอยู่ประมาณ 10 ห้อง มีห้องรวมและห้องเดี่ยว ส่วนชั้นใต้ดินเป็นการนวดแบบแรนดอม ซึ่งมีอยู่แค่สองห้องและปกติจะต้องโทร.มาจองคิวหรือนัดไว้ล่วงหน้าก่อน

    “สวัสดีค่ะมาสเตอร์/สวัสดีครับมาสเตอร์” พนักงานในร้านโค้งให้ฉันก่อนจะไปทำงานต่อ ฉันมองไปทาง ฟินที่นั่งอยู่บนเก้าอี้หลังเคาท์เตอร์ก่อนเกิดอาการ กระหายเลือดขึ้นมา

    “ฟิน...ฉันยังไม่ได้ ดื่มอะไรเลยอ่ะ” ฉันพูดแค่นั้นก่อนที่ฟินจะไปเรียกพนักงานชายคนหนึ่งมาแทนที่เขาและเขาก็เข้าไปในห้องรับรองกับฉัน

    “ดีฟาร์โซ่...ฉันต้องอาบน้ำมั้ย?” ฟินหันมาถามฉันก่อนจะนั่งที่โซฟากลางห้อง

    “ไม่...ไม่ต้อง ปลดกระดุมเสื้อเลย” ฉันสั่งไป...วันนี้วันอาทิตย์พอดี พี่สาวฉันจะต้องได้ดื่ม          เลือดเนกาทีฟของฟิน ฟินมีเลือดกรุ๊ป ABซึ่งท่านพี่โปรดปรานเป็นพิเศษ ตอนแรกฉันก็ไม่คิดจะแบ่งให้ แต่สุดท้ายแล้วก็ต่อรองท่านพี่ว่าจะให้อาทิตย์ละครึ่งถุง แต่ฉันสักเดือนนึงจะดูดเลือดฟินแค่สามถึงสี่ครั้ง แต่ถ้าหากว่าคลั่งเพราะไม่ได้ดื่มเลือดกรุ๊ปที่ชอบก็จะดูดเยอะเป็นพิเศษ

    “อืม...” ฟินยิ้มน้อยๆก่อนจะปลดกระดุมเสื้อขณะที่ฉันกำลังเตรียม เข็มและ ถุงใส่เลือดให้พี่สาว

    ฉันเดินถือเข็มฉีดยาขนาดใหญ่ (พิเศษ) ไปหาฟินก่อนจะแทงมันเบาๆลงไปที่คอของเขา เขาขมวดคิ้วนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้ร้องอะไร อันที่จริงเขาไม่เจ็บหรอกแต่จั๊กจี้มากกว่าน่ะสิ

    “เลือดนายสีจางลงรึเปล่าน่ะฟิน” ฉันถาม

    “หือ...?” เขาหันมามองที่ถุงเลือดก่อนจะพูดว่า “ก็เหมือนเดิม” และหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน

    “อ่า...ฉันคงคิดไปเอง” ฉันพูดแล้วก็เดินไปข้างหลังเขา ฉันใช้มือโอบรอบคอเขาไว้ก่อนจะฝังเขี้ยวลงไปที่คอ ฟินเอียงคอนิดๆเพื่อให้ฉันดูดง่ายขึ้น ช่างน่ารักซะจริง...

    ก็อกๆ

    “ขออภัย...เอ่อ...ค่ะ มีแขก VIP เรียกหามาสเตอร์ค่ะ” ผู้จัดการเปิดประตูเข้ามาขณะที่ฉันกำลังดูดเลือดอยู่ ยังไม่ชินอีกรึไงนะ เราก็ดูดออกบ่อย...เฮ้อ...

    “อืม...” เสียงฟินตอบแทนฉันที่กำลังดื่มเลือดอยู่

    “...” เธอโค้งและหมุนตัวออกไปก่อนที่ฉันจะถอนเขี้ยวออกจากคอของฟิน

    “ดีฟาร์โซ่” ฟินเรียกฉัน

    “หืม?” ฉันเดินไปหยิบผ้าขนหนู

    “ตกลงเรื่องที่ฉันขอ...” ยังไม่ทันที่เขาจะพูดจบฉันก็ตัดบทไปว่า

    “...ได้แน่นอน” ฉันเดินออกไปนอกห้องตรงไปตามทางห้อง VIP แต่...

    มีอะไรค้างคาใจกันนะ...อืม...

    เอ๊ะ!

    ฉันเดินกลับไปทางเดิมก่อนจะเห็นฟินนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่เดิม ฉันจึงกระแอมไอเบาๆและพูดขึ้นว่า “...เก็บถุงเลือดใส่ตู้เย็นให้ด้วยนะ”

     

    ฉันเดินไปที่ห้อง VIP รอบที่สองก่อนจะเห็นว่าลูกค้าได้เปลี่ยนเสื้อผ้าและนอนรออยู่ก่อนแล้ว

    “สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นนวดน้ำมันนะคะ” ฉันพูดกับลูกค้า เหมือนจะเป็นมนุษย์หมาป่าล่ะมั้ง หุ่นล่ำๆ ผิวสีคล้ำดูหยาบ และผมเผ้ารุงรัง

    “อือ...” เขาครางเบาๆเป็นการตอบรับก่อนที่ฉันจะลงมือนวด

    ฉันเริ่มนวดตั้งแต่ต้นตอยันปลายเท้าก่อนจะให้ลูกค้านอนหงายและนวดเหมือนข้างหลัง ร่างกายของอมนุษย์ตนนี้แข็งแรงมาก แต่ก็เพราะว่าเกร็งและทำงานหนักล่ะมั้ง เส้นตึงมากเลย ฉันเคยนวดมนุษย์คนนึง เขาเส้นตึงเหมือนกับเครียดอยู่ตลอดเวลา ฉันจึงแนะนำให้นวดแบบแรนดอมด้วยกลิ่นอะโรมาเธอราพี เพราะจะทำให้ผ่อนคลาย

    “จะว่าไปเธอก็น่าสนดีเนอะ” เขาพูดเบาๆเหมือนพูดกับตัวเอง

    “คุณพูดกับฉันอยู่เหรอ?” ฉันที่นวดเสร็จแล้วกำลังเตรียมเก็บของและไปล้างมือ

    “งั้นล่ะมั้ง สนใจไปอยู่กับฉันมั้ย?”

    ไม่สนเลย... และไม่เคยสนด้วย

    “ไม่สนค่ะ” ฉันพูดตามความสัตย์

    “ฮะๆ เธอนี่จี้ดีเนอะ ใครๆก็อยากไปอยู่กับกลุ่มอมนุษย์ที่แข็งแกร่งอย่างพวกเรากันทั้งนั้น”

    “ฉันมีปัญญาพอที่จะดูแลตัวเองได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาคุ้มครอง” ฉันตอบพลางครุ่นคิด “...แต่ก็อาจจะมีอยู่ตนนึงล่ะนะ” ฉันพูดถึงพี่สาว “เสร็จแล้วค่ะ คุณจะอาบน้ำก็ได้ไม่อาบก็ได้ ดิฉันขอตัวนะคะ” ฉันพูดก่อนจะเดินออกจากห้องไป

     

    ปัง!!!

    เสียงดังมาจากหน้าประตู ฉันวางของไว้ที่โต๊ะก่อนจะเห็นผู้จัดการวิ่งมาทางฉัน

    “มาสเตอร์คะ! มีแวมไพร์มาอาละวาดอยู่หน้าร้านค่ะ!” เธอรายงาน ฉันตอบรับสั้นๆก่อนจะเดินไปดูสถานการณ์ ก็เห็นว่าฟินยืนป้องกันร้านอยู่ก่อนแล้ว

    “หลบไปซะฟิน นายพึ่งจะโดนฉันดูดเลือดนะ” ฉันพูด

    “หึ...” เขาแค่นหัวเราะด้วยความดื้อด้าน

    “ฟิน...อย่าให้ฉันต้องสั่งเป็นครั้งที่สอง...” ฉันหันไปจ้องฟิน ตอนนี้ฉันอารมณ์เสียมากเพราะฟินพึ่งจะโดนสูบเลือด และไม่ใช่น้อยๆด้วย

    “หือ...อย่าโกรธเลยน่าดีฟาร์โซ่ ตาเธอเปลี่ยนสีแล้วนะ” ฟินพูดก่อนจะยอมแพ้และเดินถอยไปอยู่ข้างหลัง

    “ดีมาก” ฉันมองไปทางผู้ที่มาอาละวาดด้วยนัยน์ตาสีแดงชาด

    “อีธัลอยู่ที่นี่ใช่มั้ย!!!” เธอตวาดด้วยเสียงของแวมไพร์

    “ใช่...เขาอยู่ข้างใน คุณจะไม่เข้าไปรับบริการนวดหน่อยหรือ?...”

    “ฉันไม่มีเวลามาเล่นกับเธอหรอก ส่งตัวเขามาซะ” ผู้มารุกรานยังคงพูดต่อ

    “เดี๋ยวเขาก็คงออกมา ไปรอในร้านก็ได้นะ...” ฉันพยายามปรับอารมณ์ และคิดว่าตาของฉันคงกลับมาเป็นสีแดงปกติแล้ว

    “เฮอะ!! ฉันไม่มีเวลามากขนาดนั้น ถ้าเขายังไม่ออกมาฉันจะพังตึกนี้ให้ราบ!!” เธอพูดอย่างเกรี้ยวกราด

    “อืม...แต่ต่อให้เธอใช้พลังเลือดทั้งหมดของเธอ ฉันก็สามารถป้องกันตึกนี้ได้อยู่ดี” ฉันเรียกง้าวจากพลังเลือดออกมาและชี้ปลายง้าวไปทางเธอ “ข้า...ดีฟาร์โซ่ เอทเทอร์นัล จะปกป้องตึกนี้ด้วยกำลังทั้งหมดที่มี หากเจ้ายังจะรุกรานข้าจะไม่ไว้ชีวิตเจ้า!!” ฉันใช้เสียงแวมไพร์เข้าข่มขู่บ้าง แม้ว่าฟินจะเคยบอกว่าเสียงแบบนี้เหมือนลูกแมวร้องเงี้ยวๆอ้อนแม่กินนมก็เถอะ

    “หึๆ...” ฟินคงจะขำมาสินะ ฉันหันหน้าไปมองฟินด้วยสายตาที่บอกว่า ถ้านายยังไม่หยุดหัวเราะฉันกัดนาย

    กริ๊ง!~

    เสียงเปิดประตูร้านดังขึ้นก่อนจะเห็นลูกค้า VIP ที่ฉันไปนวดให้เมื่อกี้เดินออกมาด้วยสีหน้าสบายๆ

    “อีธัล!! เจ้ามัวหลงระเริงอะไรอยู่!! นายท่านกำลังเรียกหาเจ้านะ!!” ผู้รุกรานพูดก่อนจะปรี่เข้าไปหาชายที่ชื่ออีธัล

    “อืม...ข้ารู้ ไปสิ” เขาพูดอย่างสบายๆก่อนจะกลับไปกับผู้รุกราน

     

    ฉันเดินกลับเข้าร้านโดยที่ฟินเดินตามหลังมาติดๆ ฟินไม่ยอมกลับไปนั่งหลังเคาท์เตอร์อีกเลยและยังบอกว่าวันนี้จะไปนอนที่คอนโดฯกับฉันด้วย ร้านของฉันปิดตอนห้าทุ่มครึ่ง แต่ฉันจะกลับคอนโดฯก่อนเพราะจะรีบไปทำมื้อดึกให้ ยัย เอ่อ... นายตัวเล็กทาน

    ฉันเดินกลับคอนโดฯพร้อมฟินโดยที่ไม่ลืม ถุงเลือดของท่านพี่ ก็ถ้าไม่เอาไปให้ก็จะคะยั้นคะยอกลับมาเอาอยู่ดีล่ะนะ

    ติ๊งต่อง~

    “ค่า...เด็กน้อย อ๋า...ฟินนี่!!” ท่านพี่รีบเปิดประตูกว้างก่อนจะวิ่งไปเกาะแขนฟินแนบแน่น เอ่อ...ท่านพี่ ฟินเป็นของข้านะ!!

    ฉันก็อยากจะพูดออกไปอยู่แหละ แต่ช่างเถอะ ยังไงซะฟินก็เป็นของฉันอยู่แล้ว ฉันเตรียมทอดน่องไก่เป็นอาหารมื้อดึกให้เลย์ ฉันไม่ค่อยชอบไก่ทอดเท่าไหร่โดยเฉพาะชุบแป้งแล้วทอด เพราะจะมีน้ำมันมาก ฉันจึงใส่เครื่องเทศเพื่อให้ไก่หอมและชุบเกล็ดขนมปังแทนแป้งอีกทั้งทอดในน้ำมันงาเพราะมีประโยชน์กว่าน้ำมันทั่วไป แถมยังหอมด้วย ถึงมันจะเก่าไปหน่อยก็เถอะ ฉันลงมือทอดไก่จานใหญ่ให้เลย์แต่ถ้าเลย์หลับไปแล้วก็...ก็จะปลุกให้หมอนั่นลุกมากินอยู่ดี

    “ท่านพี่...เรียกเลย์ให้หน่อยสิคะ” ฉันพูดขณะเตรียมไก่และโค้ก

    “ได้เลยจ้า... ฮิๆ ตัวเล็กจ๋า... ~” เสียงท่านพี่ลากยาวประมาณว่าน่ากลัว (สำหรับคนอื่น) มากอะไรแนวๆนี้

    “อย่างน้อยคนที่ถูกเรียกก็ไม่ใช่ฉันล่ะน่ะ” ฉันพึมพำก่อนฟินจะเดินเข้ามาในห้องครัว

    “เธอทำอะไรกินน่ะ?” เขาถาม

    “ไก่ทอด ของเลย์น่ะ ของนายอยู่ในตู้เย็นถ้าจะดื่ม... ช่วยดื่มกรุ๊ป O นะ ฉันไม่ชอบ” ฉันพูดย้ำอีกครั้ง อันที่จริงเขาก็รู้อยู่แล้วว่าฉันไม่ชอบเลือดกรุ๊ป O แค่ย้ำให้จำได้

    ฉันยกไก่ไปเสิร์ฟที่ห้องรับแขก เลย์เดินออกมาพร้อมเอกสารในมือและใช้พลังน้ำยกโน้ตบุ๊กคออกมาด้วย คงจะทำงานอยู่สินะ

    “ให้ฉันช่วยมั้ยเลย์” ฉันพูดอย่างมีน้ำใจ แต่ก็โดนปฏิเสธด้วยคำพูดที่ว่า...

    “ไม่ต้องมายุ่ง” ...ประจำ    

     

     ======================================================================
    เอ้า!! ตอนที่ 2 อย่าถามว่าทำไมดีฟาร์โซ๋ถึงไม่ชอบกรุ๊ป O ไม่เกี่ยวกับลักษณะนิสัยนะครับ *ผมจะโดนคนกรุ๊ป O รุมมั้ย?* เอาเถอะๆๆ ยังไงก็...จบไปอีกตอน...= = 
    รอเม้นท์+โวต เหมือนเดิมจ้าาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×