ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic NO HE RO

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ Who am I ?

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 56


    บทนำ

    Who am I ?

    ...ฉันชื่อ ดีฟาร์โซ่  เอทเทอร์นัล...

    อะ...อะไรกัน ตาสีแดง!! ไม่จริง!! ยัยเด็กนี่ไม่ใช่ลูกฉัน!!’ หลังจากที่ฉันถูกคลอดออกมาได้สามปี ประโยคนี้คือประโยคเดียวที่แม่พูดกับฉัน...

    เธอเป็นตัวอะไร มาทำให้ภรรยาฉันเหนื่อย ยัยเด็กสกปรก!!’ และนี่ก็คือประโยคที่พ่อพูดกับฉัน

    ฉันเกิดมาในตระกูลเอทเทอร์นัล แต่ฉันกลับเหมือนไม่ใช่เอทเทอร์นัล ฉันเป็นแค่สิ่งสกปรกสำหรับพวกเขา เพราะอะไรล่ะ ก็เพราะว่า ฉันมีตาสีแดงไง

    ไม่เป็นไรนะฟาร์ซี่ พี่จะปกป้องเธอเอง!!’ เสียงของอาเดลล่าพี่สาวผู้แสนใจดีสำหรับฉันดังขึ้นพร้อมกับอ้อมกอดอันอบอุ่น มีแค่พี่สาวเพียงคนเดียวที่ดีกับฉัน เพราะคนอื่นไม่คิดจะมองว่าฉันเป็น       เอทเทอร์นัลเลย

    เวลาล่วงเลยผ่านไป ฉันอยู่ภายใต้ความดูแลของพี่สาวจนตอนนี้ฉันอายุ 50 กว่าปีแล้ว แต่ฉัน...ไม่ใช่มนุษย์...สำหรับอายุแค่นี้เมื่อเทียบกับพี่สาวที่อายุกว่าสองพันปี ฉันก็แค่เด็กทารกคนหนึ่งเท่านั้นเอง...

    ฉันเหม่อมองท้องฟ้าที่เริ่มมีสีส้มจางๆตรงปลายขอบฟ้า พระอาทิตย์กำลังจะขึ้น นี่น่ะหรือแสงตะวันที่ทำให้เราพินาศได้ นี่น่ะหรือ...

    ฉันลุกขึ้นยืนก่อนจะปัดเศษฝุ่นที่ติดตามกระโปรงยาวออก ฉันไม่ได้อยู่ในปราสาทเอทเทอร์นัลเพราะฉันไม่ถูกยอมรับฉันจึงมาอยู่บนเนินเขาที่ไม่สูงมากหลังปราสาท ฉันหันหลังหมายจะกลับเข้าไปในบ้านก่อนจะมีเสียงระเบิดตูมขึ้นที่ปราสาท!! ฉันหันไปตามเสียงระเบิดราวกับถูกเรียกก่อนจะพบว่ามีควันลอยออกมาและไฟก็เผาปราสาทอย่างรวดเร็ว ฉันได้แต่ยืนตะลึงด้วยความตกใจก่อนที่เส้นประสาทฉันจะกระตุกวูบ สมองฉันเริ่มปวดร้าวอย่างแสนสาหัส ร่างกายเร่าร้อนเหมือนโดนไฟเผาก็ไม่ปาน ตาเริ่มพร่าเลือนก่อนฉันเหมือนจะเห็นทุกอย่างภายในปราสาท ภาพที่อยู่ตรงหน้าคือ สัญลักษณ์ไม้กางเขนของศาสนจักร!!’

    หนีไป!! อาเดลล่านั่นเสียงของใครกันทำไมเรียกฉันว่าอาเดลล่า ฉันชื่อดีฟาร์โซ่ต่างหาก!!

    ข้าจะช่วยท่านแม่และท่านพ่อของข้า!!’ พี่สาว! ท่านพี่อาเดลล่ากำลังอยู่ในอันตราย ร่างกายฉันเหมือนขยับตรงไปข้างหน้า

    หนีไปเถอะท่านอาเดลล่า ท่านลอร์ดเสียแล้ว!!’ อะไรกัน!! ท่านพ่อกับท่านแม่เสียแล้ว!!

    ไม่จริงน่ะ!! ข้าไม่เชื่อ!!!!!!!!’  เสียงของอาเดลล่าห่างไกลออกไป ทุกก้าวย่างต่างมุ่งตรงไปในกองไฟที่กำลังโหมรุนแรง

    ท่านพี่!!!!!!!!!!!!!’

    โอ๊ย!!

    ฉันปวดหัวอย่างรุนแรงก่อนภาพในหัวจะมืดมิดไป...

    “ท่านพี่!!!

    แฮก แฮก แฮก

    ฝันร้าย?

    “เด็กน้อย!!!” ท่านพี่? ฉันใช้แขนข้างหนึ่งยันตัวลุกขึ้นก่อนจะมองไปทางแสงที่เล็ดลอดเข้ามา “เป็นอะไรไป! พี่อยู่นี่” เสียงของท่านพี่ดูเป็นห่วงฉันมาก

    “ข้า...ฝันร้ายน่ะ ไม่มีอะไรหรอก ท่านพี่ไม่ต้องห่วง” ฉันตอบปฏิเสธ

    “แน่ใจนะ?” ท่านพี่ยังถามย้ำ 

    “แน่ใจค่ะ!!” ฉันตอบอย่างมั่นใจ “นี่ก็ค่ำแล้ว ข้าไปทำอาหารรอ เลย์ดีกว่านะ”

    “อื้ม!” ท่านพี่ตอบ ก่อนที่ฉันจะลุกจากเตียงนอนและไปทำอาหารเย็น

    ===========================================================================
    บทนำจ้า...อาจจะงงๆมึนๆ ^^ เม้น+โวต ให้กำลังใจด้วยนร้า ขอบคุณคร้าบบบบ (รอเม้นท์ท่านพี่+ไอ่แมว)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×