คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
ท่ามกลางความมืดมิดไร้แม้แต่แสงของดารา ภายใต้ม่านฟ้าสีดำสนิททอแสงพระจันทร์สีเงินยวง ดูแล้วเปล่าเปลี่ยวยิ่งนัก แต่ฉันก็ต้องมายืนตากน้ำค้าง ก็นะมันเป็นงานนี่นา!! จะให้ไม่ทำก็ไม่มีเงินกินข้าวกันพอดีน่ะสิ!!แล้วคุณเป้าหมายของฉันเมื่อไหร่มันจะมาละเนี่ย ช้าจริง!!
กึก! กึก!
อ๊า~ มาสักทีนะงานจะได้เสร็จๆแล้วก็จะได้กลับบ้านไปนอนสักที ถึงมันจะเป็นงานก็จริงนะ แต่ฉันก็เป็นเด็กอายุ 13 นะเออ จะให้อดหลับขับตาตื่นตอนดึกๆดื่นๆมันก็กะไรๆอยู่นะ!! มาทางนี้น๊า~ คุณเป้าหมาย มาให้ฉันจัดการรอบเดียวจอดซ้าดีๆ~
“ดูถูกกันไปรึเปล่ายัยหนู” เสียงเย็นเยียบดังขึ้นข้าหลังฉันพร้อมกับความเย็นยะเยือกที่ท้ายทอย หืม...ฝีมือไม่เลวเลยแฮะ!!
“เอาเล็บมาจ่อคอนักเรียนมันจะดีเหรอคะคุณครูพัฒน์ ไม่สิ ต้องเรียกว่าเงามืดสินะ” ฉันแสยะยิ้มอย่างพอใจ
“หึหึ ทำปากเก่งไปก็ได้แค่นั้นแหละ!! ฮันเตอร์เหรอ? ตัวแกเองก็มีความสามารถพิเศษไม่ใช่หรือไง จะมาตามล่าพวกฉันเหรอ? ทุเรศ!!!” เสียงของมนุษย์เงามืดแสนเย็นชายังดังอย่างต่อเนื่อง
“งั้นเหรอ...คะ?” ฉันขยับมีดสั้นให้เข้าที่ก่อนจะตวัดด้วยความเร็วสูงเพื่อจัดการเป้าหมาย
หวืด!!
เสียงมีดสั้นกรีดผ่านอากาศก่อนจะเฉือนผ่านลำขอของเงามืดพอดี
ตี๊ด!
Quest: Clear!!
ฉันมองนาฬิกาติจิตอลที่ดังขึ้นแล้วยิ้มอย่างพอใจก่อนจะกลับบ้านเพื่อพักผ่อนและไปโรงเรียนต่อไป...
====================================================================
ผมจะบอกว่า...ผมตันมากเรื่องนี้...T^T แต่ผมก็ยังจะดันทุรังเขียนมันขึ้นมา เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมคิดขึ้นมาเพราะฝัน อ่า...ไปดีกว่าเนอะ!! ช่วยเม้นท์+โวต ด้วยน้าาาา ><
ความคิดเห็น