ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าสาวยากุซ่า (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #14 : เป็นหนังสือและอีบุ๊คแล้วจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      10
      25 มี.ค. 61


    ในตระกูลยากูซ่ามักมีการแลกเปลี่ยนเจ้าสาวเพื่อผลประโยชน์มาตั้งแต่ยุคโชกุน อุ่นเรือนหรือจะหนีพ้นชะตากรรมนี้ไปได้ 

    คู่หมั้น! คู่หมั้น!! คู่หมั้น!!!

    ยังจะมีอะไรน่ากลัวกว่าการเป็นคู่หมั้นของผู้นำแก๊งเสือขาวอีก!

    สิ่งที่เธอต้องการคือการได้รักคนที่เธอแอบชอบมานาน
    ทว่าสิ่งที่เขาต้องการกลับหยุดยั้งใจเธอ! ไม่ให้ได้อย่างฝัน!!

    "ร่างกายเธอเป็นของฉัน จิตใจเธอต้องคิดถึงแต่ฉัน เอาใจฉันทุกอย่าง ไม่มีการนอกใจเด็ดขาด" ยูเซมารุกระซิบบอกอย่างโหดเหี้ยมครอบคลุมถึงนัยความเป็นคู่หมั้นที่เป็นยิ่งกว่า เมีย! 

    "ยอมทุกๆ อย่าง ฟังทุกคำพูดของฉัน เชื่อฟังและทำตามโดยไม่ขัดแย้ง"

    บนเตียงที่เต็มไปด้วยไฟเสน่หา บนร่างที่ลุกโชนด้วยความลุ่มหลง เป็นไปได้หรือไม่ที่ความรักจะเกิดขึ้น....


    เจ้าสาวยากูซ่า
    อาเธน่า
    www.mebmarket.com
    ในตระกูลยากูซ่ามักมีการแลกเปลี่ยนเจ้าสาวเพื่อผลประโยชน์มาตั้งแต่ยุคโชกุน อุ่นเรือนหรือจะหนีพ้นชะตากรรมนี้ไปได้ คู่หมั้น! คู่หมั้น!! คู่หมั้น!!!ยังจะมีอะไรน่ากลัวกว่าการเป็นคู่หมั้นของผู้นำแก๊งเสือขาวอีก!สิ่งที่เธอต้องการคือการได้รักคนที่เธอแอบชอบมานานทว่าสิ่งที่เขาต้องการกลับหยุดยั้งใจเธอ! ไม่ให้ได้อย่างฝัน!!"ร่างกายเธอเป็นของฉัน จิตใจเธอต้องคิดถึงแต่ฉัน เอาใจฉันทุกอย่าง ไม่มีการนอกใจเด็ดขาด" ยูเซมารุกระซิบบอกอย่างโหดเหี้ยมครอบคลุมถึงนัยความเป็นคู่หมั้นที่เป็นยิ่งกว่า เมีย! "ยอมทุกๆ อย่าง ฟังทุกคำพูดของฉัน เชื่อฟังและทำตามโดยไม่ขัดแย้ง"บนเตียงที่เต็มไปด้วยไฟเสน่หา บนร่างที่ลุกโชนด้วยความลุ่มหลง เป็นไปได้หรือไม่ที่ความรักจะเกิดขึ้น....

    ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนผลงานค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×