เจ้าพ่อที่รัก (จบแล้ว) - นิยาย เจ้าพ่อที่รัก (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

เจ้าพ่อที่รัก (จบแล้ว)

ผู้เข้าชมรวม

63,555

ผู้เข้าชมเดือนนี้

20

ผู้เข้าชมรวม


63.55K

ความคิดเห็น


1.3K

คนติดตาม


52
จำนวนตอน : 0 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 53 / 14:57 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัว+หัวใจด้วยนะคะ  writer ขอร้องช่วยเม้นแสดงความคิดเห็น ให้ด้วยนะค๊า จุฟ ^3^

ไรท์เตอร์จะพยายามอัพทุกวันเลยนะคะ จะได้เขียนเป็นกิจวัตร อิอิ รักคนอ่านน๊า จุฟๆ

14/1/53 หลังจากอัพนิยายในวันที่ 8/12/52เป็นครั้งแรกจนถึงตอนนี้ต้องขอขอบคุณนักอ่านทั้งหลายที่ช่วยเป็นกำลังใจให้นะคะ นิยายเรื่องนี้มาได้ถึงขั้นนี้ก็เพราะผู้อ่านให้กำลังใจ จากใจจริงนะคะ ทุกๆครั้งที่คนเขียนได้อ่านคอมเม้นน่ะรู้สึกดีมากๆ มีกำลังใจมากค่ะ มันรู้สึกดีสุดๆไปเลยที่มีคนใส่ใจสนใจนิยายของเรา เพราะเรื่องนี้เขียนเป็นเรื่องแรกเลยไม่ค่อยมั่นใจ ภาษาไม่สละสลวยนักต้องขออภัยนะคะ ช่วยคอมเม้นกันเยอะๆนะคะ คนอ่านคนนี้บริโภคคอมเม้นเป้นอาหารใจค่ะ จุฟๆ อ่อ หลังจากจบนิยายเรื่องนี้หนูจะขอลบภายในสองวันหลังจากจบนะคะ จะแจ้งวันให้ทราบอีกที ขอบคุณค่ะ


26/1/53 อวสานนิยายเล่ห์รักมาเฟีย ขอขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ ตอนนี้กำลังจะเริ่มเขียนนิยายใหม่อีกสองเรื่องค่ะ

ฝากด้วยนะคะ
รักคนอ่าน 


27/12/53 สำคัญมากค่ะ นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์แล้วค่ะและนักเขียนก็ไม่ได้ลบครึ่งเรื่องแรกออกเพื่อให้นักอ่านท่านอื่นสามารถเข้ามาอ่านดูก่อนได้ ไม่ชอบจะได้ไม่ต้องซื้อ จริงไหมคะ

ทีนี้มารยาทในการอ่านที่สมควรก็คือไม่ควรก็อปค่ะ ขอร้องนะคะ ไม่ชอบค่ะ จดลิขสิทธิ์แล้ว



ต้องขอโทษนักอ่านที่เข้ามาโพสแล้วไม่ได้ตอบกลับด้วยนะคะเพราะไม่ได้เข้ามาบ่อยค่ะ นานๆทีค่ะ ส่วนใหญ่จะอยู่ในบอร์ดอีกเรื่องค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ
   
ตีพิมพ์ในนามปากกาว่า อาเธน่าค่ะ

 


MusicPlaylistView Profile
Create a MySpace Music Playlist at MixPod.com

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุกมากๆ ปมเยอะจนงง"

(แจ้งลบ)

นิยายเรื่องนี้สนุกมากๆ ชอบมากค่ะ แต่รู้สึกว่าเกร็กโหดไปหน่อย ดาหลาก็ดูน่าสงสาร เนื้อเรื่องข้นดีค่ะ ชอบมากๆ แต่สงสัยค่ะว่า มาคัสกับอิ้งเป็นใครอ่าคะดูเหมือนมีความลับ แล้วก็แดเนียลอ่า ทำไมไม่ค่อยโหดเลยพ่อแม่ของ เกร็กหายไปไหน แล้วแม่ของมิคาเอวล่ะหายไปไหน พธูเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ แบบว่าปมเยอะมากๆเลยนะคะ อ่านเพิ่มเติม

นิยายเรื่องนี้สนุกมากๆ ชอบมากค่ะ แต่รู้สึกว่าเกร็กโหดไปหน่อย ดาหลาก็ดูน่าสงสาร เนื้อเรื่องข้นดีค่ะ ชอบมากๆ แต่สงสัยค่ะว่า มาคัสกับอิ้งเป็นใครอ่าคะดูเหมือนมีความลับ แล้วก็แดเนียลอ่า ทำไมไม่ค่อยโหดเลยพ่อแม่ของ เกร็กหายไปไหน แล้วแม่ของมิคาเอวล่ะหายไปไหน พธูเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ แบบว่าปมเยอะมากๆเลยนะคะ  

sevil | 7 ธ.ค. 52

  • 12

  • 0

"สนุก ตื่นเต้นดี ^^ eiei"

(แจ้งลบ)

ชอบเรื่องนี้นะ อ่านแล้วมันตื่นเต้นอ่ะ แบบว่าตื่นเต้นได้ทุกตอนเลย อ่านแล้วมันมีอัถรสดี ต้องได้ลุ้นอยู่ตลอดเลยอ่ะ ^^ !!! พระเอกโหดมาก ก ก ชอบ ๆ 5 5 5 + .... นางเอกก็น่าสงสารมาก ก อิอิ ^^ สุดท้ายก็ไม่มีไรมาก..... เป็นกำลังใจให้คนแต่ง นะ สู้ ๆ จร้า มาอัพบ่อย ๆ ๆ ด้วยนะ อิอิ ^O^ ! #$%^&*..... อ่านเพิ่มเติม

ชอบเรื่องนี้นะ อ่านแล้วมันตื่นเต้นอ่ะ แบบว่าตื่นเต้นได้ทุกตอนเลย อ่านแล้วมันมีอัถรสดี ต้องได้ลุ้นอยู่ตลอดเลยอ่ะ ^^ !!! พระเอกโหดมาก ก ก ชอบ ๆ 5 5 5 + .... นางเอกก็น่าสงสารมาก ก อิอิ ^^ สุดท้ายก็ไม่มีไรมาก..... เป็นกำลังใจให้คนแต่ง นะ สู้ ๆ จร้า มาอัพบ่อย ๆ ๆ ด้วยนะ อิอิ ^O^ ! #$%^&*.....  

C-No T | 7 ธ.ค. 52

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบ"

(แจ้งลบ)

ก้หนุกดีอะนะ เราชอบมากเลยอะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่านเพิ่มเติม

ก้หนุกดีอะนะ เราชอบมากเลยอะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  

NoOpP | 18 ธ.ค. 52

  • 3

  • 0

"สนุกมากจ้า เนื้อหาแปลกดีคะ"

(แจ้งลบ)

ชอบที่เปิดเรื่องได้แปลกดี เลือกอิมเมจแบบ ถูกใจมาก สำหรับดาหลา หุหุ เกร็กก็หล่อมากจ้า แต่ยังแปลกๆๆ ที่มีละครบางตัวอ่านไม่ค่อยเก็ตว่า จะมาเกี่ยวกับพระเอก นางเอกยังไง คือไม่บอกที่มา ที่ไปเลย สำหรับตัว ลูปิน มารคัส แต่อย่างว่าละ เพิ่ง ต้นเรื่องเองเนอะ ขยันมาอัพนะคะ เข้ามาทุกวันเลย เป็นกำลังใจให้ค๊า ^^ อ่านเพิ่มเติม

ชอบที่เปิดเรื่องได้แปลกดี เลือกอิมเมจแบบ ถูกใจมาก สำหรับดาหลา หุหุ เกร็กก็หล่อมากจ้า แต่ยังแปลกๆๆ ที่มีละครบางตัวอ่านไม่ค่อยเก็ตว่า จะมาเกี่ยวกับพระเอก นางเอกยังไง คือไม่บอกที่มา ที่ไปเลย สำหรับตัว ลูปิน มารคัส แต่อย่างว่าละ เพิ่ง ต้นเรื่องเองเนอะ ขยันมาอัพนะคะ เข้ามาทุกวันเลย เป็นกำลังใจให้ค๊า ^^  

เวนิซ | 16 ธ.ค. 52

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น