ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Decimo's Lover(s) || YAOI REBORN! All27 (ตัดจบ)

    ลำดับตอนที่ #29 : กระสุนนัดที่26 [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      53
      20 มิ.ย. 57

    กระสุนนัดที่26

     

    “ดีจ้า โคเรโนโร่” ร่างสูงของรีบอร์นปรากฏขึ้นหลังจากหายตัวไปเมื่อตอนที่พวกสึนะต้องทำการทดสอบคุณสมบัติการเป็นมาเฟียเมื่อตอนที่แล้ว

     

    “รีบอร์น!!!!” โคโรเนโร่เบิกตาโพล่ง เมื่อเห็นผู้เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่แข่ง ไมรอช้าใช้ไรเฟิลคู่ใจ กราดกระสุนใส่ไม่ยั้ง แน่นอนว่ารีบอร์นก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ควักปืน CZ75 1ST ที่มักใช้ประจำขึ้นมายิงตอบโต้พลางหลบพลางอย่างไม่มีใครยอมใคร

     

    “ปัง!! ปัง!! ปัง!! ปังงงงงงง!!

     

    การทักทายของอัลโกบาเลโน่ทั้งสอง เป็นไปอย่างดุเดือด จนพวกโกคุเดระต้องหลบลูกกระสุนที่หลงมาทักทายพวกตนอย่างวุ่นวาย...ส่วนสึนะที่รู้แต่แรกว่าต้องเกิดเรื่องขึ้นพาร่างตัวเองถอยไปอยู่มุมที่ปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย ปล่อยให้พวกนั้นได้ทำความรู้จัก(?)กันและกันให้มากขึ้น

     

    ส่วนฮิบาริ เคียวยะ ที่ต้องทนอดอู้มานาน (ได้ข่าวว่าพี่แกพึ่งจะอาละวาดมา?) ก็กระโดดเข้าไปร่วมวงด้วยอย่างไม่ยอมน้อยหน้า ทำเอาเหตุการณ์ปั่นป่วนกว่าเดิม

    “ว้าว น่าสนุกนิ” ร่างของประธานนักเรียนเอ่ยขึ้น รอยยิ้มเหี้ยมๆปรากฏบนใบหน้าหล่อเหลา เมื่อพบว่ามีกระสุนตรงเข้ามาเฉียดใบหน้าของตน

     

    “สนุกกับผีนะสิ!! แว้กกกก!! อย่ายิงมาทางนี้สิครับ (ไอ้)คุณรีบอร์น!!??” โกคุเดระว่าก่อนปาไดนาไมต์เข้าไประเบิดกระสุนนั้นก่อนจะถึงตัว

     

    “ฮะ ฮะ ไม่ยอมแพ้หรอกน่า” ยามาโมโตะว่า พลางกระชับชิงุเระคินโทคิที่ได้รับมาจากบิดา เข้าฟาดฟัน

     

    “ลุยแบบสุดขั้วววว!!!!” คุณพี่ชายไม่ยอมแพ้เช่นกันใช้ฟุตเวิร์คแบบมวย หลบหลีกกระสุนอย่างคล่องแคล่ว

     

    การตะลุมบอนเกิดขึ้นและดำเนินต่อไปอย่างมั่วซั้ว จนกระทั่งรีบอร์นสังเกตว่าร่างบางของสึนะได้หายไป (ควรจะรู้ตั้งนานแล้วนะ?)

     

    “เฮ้ย!! หยุดก่อน!!!” เสียงตะโกนอย่างเฉียบขาดดังขึ้น ทำเอาทุกคนต้องหยุดมือ ฮิบาริที่รับมือพวกโกคุเดระทั้งสามคนอยู่(หันมาตีกันเอง?) หันมามองก่อนสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ...

    ”สึนะโยชิหายไป!!??

     

    “ห๊ะ!!” เสียงของโกคุเดระ

     

    “ว่าไงนะ?” ยามาโมโตะ

     

    “เฮ้ย!!” เรียวเฮ

     

    “ยืนเอ๋ออยู่ได้!!?? ออกไปตามหาสิเว้ยเฮ้ย!!” โคโรเนโร่กระชากสติของทุกคนขึ้นมา แล้วออกตามหาร่างบางอย่างวุ่นวายไปทั้งเกาะ...

     

    ..................................................

     

    ฝ่ายสึนะโยชิที่ทุกคนตามหาอยู่นั้น...กำลังเดินเล่นแบบชิวๆ บนหาดส่วนตัวที่ติดกับผาอย่างสุขใจ... ไม่ได้ใยดีว่าพวกที่ตีกันอยู่ด้านบนจะเป็นตายร้ายดีแต่อย่างใด...

     

    เด็กชายเดินไปรอบๆ เกาะ  แวะกินนั่น เที่ยวนี่อย่างเพลิดเพลิน โดยไม่รู้ว่าวันนี้เป็นวันบังเอิญหรืออย่างไร เพราะทุกครั้งที่ร่างบางกำลังจะเจอกับพวกรีบอร์นที่แยกกันตามหาที่ไร มักมีเหตุบังเอิญ ทำให้คลาดกันทุกทีไป หากจะบอกว่าเป็นผลจากลางสังหรณ์สุดยอดนั้น ก็ดูเหมือนจะน่าเหลือเชื่อเกินไป

     

    “..แฮ่ก..เจอไหม?” โกคุเดระที่วิ่งรอบเกาะมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 รอบ วิ่งหอบแฮ่กๆ (ไม่ใช่สุนัข//โกคุ) มายังจุดนัดพบ

     

    “ทางนี้ไม่เจอ....แฮ่ก..เหมือนกัน...”ยามาโมโตะที่ดูเหนื่อยพอกันตอบกระท่อนกระแท่น หายใจไม่ค่อยจะทัน ดูเหมือนจะวิ่งหาร่างบางจนหัวหมุนเช่นกัน

     

    “ไม่เจอแบบสุดขั้วววววว!!!!  เรียวเฮก็พยายามหาอย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าจะคลาดกับ สึนะ ตลอด เหมือนจะเห็นแวบๆ แต่พอหันไปมองอีกทีร่างเจ้าของทรงผมฟู่ฟ่องสีน้ำตาลก็หายไปแล้วทุกที

     

    “...ไม่เจอ”  สั้นๆ ได้ใจความตามแบบฉบับ ฮิบาริ  ใบหน้าคมยังคงนิ่งเรียบ แต่น้ำใสๆหยดเล็กที่ขมับทั้งสอง ก็ทำให้รู้ว่าลงแรงไปไม่น้อยเช่นกัน ....สึนะโยชิ...ถ้าเจอละก็...จะลงโทษให้เข็ด....ฮึ่มม....

     

    “ไม่ได้เรื่องเลยนะ พวกแก” รีบอร์นใช้สายตาดูถูกกวาดไปยังบรรดาผู้พิทักษ์ที่ตนคัดเลือกไว้อย่างไม่ได้ดังใจ แต่ก็นะ จะว่ามากก็ไม่ได้ เดี๊ยวเข้าตัวเอง เพราะร่างสูงก็ไม่เจอแม้แต่เงาเช่นกัน

     

    “ยังกับ คุณ/นาย/พระอาจารย์/แก ได้เรื่องงั้นแหละ!!” ทั้งสี่คนสวนขึ้นมาพร้อมกัน ...อา...ความสามัคคีในยามยากงั้นหรือนี่...(ผิด//ไรท์)

     

    ขณะที่รอเจ้าของสถานที่แต่ดันมาช้ากว่าเพื่อน ทุกคนเลยคาดหวังกับโคโรเนโร่อยู่พอควร

     

    แกว๊กกกกกกก!!

     

    เงาร่างของราชาแห่งท้องนภาพาดผ่านใบหน้าของร่างสูง รีบอร์นเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าของเสียง ก่อนยกแขนขึ้น  เจ้าอินทรีตัวใหญ่ขยับปีกบินร่อนลงมาก่อนใช้กรงเล็บของมันยึดแขนของชายหนุ่มไว้เป็นที่เกาะชั่วคราว เจ้าฟัลโกยื่นขาที่มีกระดาษผูกไว้เป็นเชิงว่า...รีบๆแกะมันออกซะที...

     

    “ลดเกรดสัตว์เลี้ยงตัวเองสุดๆเลย เจ้าโคล่อน” รีบอนพึมพำ ก่อนแกะจดหมายออกมา ทันทีที่ทำหน้าที่เสร็จก็กระพือปีกจากไปทันที

     

    ชายหนุ่มคลี่กระดาษออกอ่าน

     

     

    ไม่เจอเว้ยเฮ้ย...

    ไปจัดการเบ๊ก่อนเว้ยเฮ้ย...

    โคโรเนโร่

     

     

     

     


    “ชิ”   รีบอร์นอ่านจบก็ขยำกระดาษทิ้งทันที  ก่อนปาลงกับพื้นแล้วใช้เท้าขยี้ซ้ำอีกต่างหาก

     

    “...ไม่เจอเหมือนกันสินะ” ฮิบาริเดาท่าทีนั้นได้ในทันที
     

    “เออ...ช่วยไม่ได้..คงต้องไปสมทบกับเจ้าบ้านั่นก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที”

     

    แล้วทั้งหมดก็พากับยกโขยงไปหาโคโรเนโร่ตามที่ที่เขียนบอกในจดหมาย โดยมีเสียงโวยวายของโกคุเดระกับเรียวเฮตามไปด้วย

     

     

     

    .......สึนะหายไปไหน??......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×