ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Decimo's Lover(s) || YAOI REBORN! All27 (ตัดจบ)

    ลำดับตอนที่ #27 : กระสุนนัดที่24 [ไม่ใช่ตอนใหม่]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.39K
      48
      19 มิ.ย. 57

    กระสุนนัดที่24

     

    ครืน ครืน เสียงคลื่นขนาดใหญ่ที่พัดเข้ามาปะทะกับเรือสำราญหรูลำใหญ่ "Cruise Queen MSC Splendida"  ไม่อาจสร้างความสะทกสะท้านกระทบกระเทือนใดๆ ต่อยานพาหนะทางน้ำสัญชาติอิตาลีกำลังที่โลดแล่นอยู่เหนือเกลียวคลื่นของมหาสมุทร โดยไม่หวั่นต่อคลื่นลมแรง ที่พวกสึนะใช้โดยสารเพื่อจะไปยังเกาะที่เป็นที่ตั้งของ มาเฟียแลนด์เป้าหมายในการเดินทางมาพักผ่อนในครั้งนี้

     

    เรือลำดังกล่าวเป็นของครอบครัวนักธุรกิจและเจ้าของบริษัท MSC Cruises ในประเทศอิตาลี ที่รีบอร์นบอกว่าเป็นผู้ที่วองโกเล่ให้การสนับสนุนอย่างลับๆ ได้ทุ่มทุนมหาศาลกว่า    3 หมื่นล้านเหรียญในการต่อเรือสำราญ "MSC Splendida" ลำนี้ขึ้นในต้นปีนี้นี่เอง และเปิดให้บริการเฉพาะทะเลแถบเมดิเตอร์เรเนียนเท่านั้น แต่ขณะนี้มันกำลังแล่นอยู่เหนือน่านน้ำทะเลญี่ปุ่น มุ่งตรงไปยังเกาะซุปเปอร์ ดรีมรีสอร์ท ที่สามารถเคลื่อนที่ได้เอง และสามารถปล่อยคลื่นรบกวนการตรวจจับทุกชนิด ซึ่งมีแต่มาเฟียเท่านั้นที่จะรู้ว่าตำแน่งที่แท้จริงของเกาะอยู่ตรงไหน

    เรือที่ได้ชื่อว่า สวยงามลำนี้ มีความยาว 333 เมตร กว้าง 67 เมตร มีทั้งหมด 18 ชั้น 1,637 ห้อง สามารถรองรับผู้โดยสารได้ครั้งละ 3,900 คน ภายในมีห้องพักสุดหรู ศูนย์การค้า คาสิโน ภัตตาคาร บาร์ โรงละคร สปา สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส ฯลฯ เช่นเดียวกับที่โรงแรมหรูหราห้าดาวพึงมี ตอนแรกที่สึนะรู้ว่าต้องโดยสารเจ้าเรือลำนี้ก็คิดว่า...หรูหรา...พอดูอยู่แล้ว….

    แต่เจ้าของเรือลำนี้ คงเห็นว่ายังหรูไม่พอ ที่มีโอกาสได้รับรองว่าที่รุ่นที่สิบของวองโกเล่... ถึงได้สั่งปรับโฉมขั้นบันไดบริเวณโถงล็อบบี้เสียใหม่ ให้เป็นบันไดหรูระยับ โดยนำคริสตัลแท้ของสวารอฟสกี้มูลค่ากว่า 3 พันล้านเยน มาประโคมแต่งบันไดทั้ง 72 ขั้น ให้พวกผมได้เหยียบย่ำเล่น

     

    แต่ถึงแม้จะลงไปเดินเหยียบย่ำ บันไดคริสตัลที่ว่าก็ตั้งเด่นเป็นสง่า เปล่งประกายระยิบระยับกระแทกสายตา แม้จะมองลงมาจากลิฟท์แก้วที่ตั้งอยู่ไม่ไกลกัน และเมื่อมองจากข้างบนลงมาก็จะเห็นแกรนด์เปียโนทางด้านล่าง ที่ประดับด้วยคริสตัล จำนวน 20,000 เม็ดเช่นกัน ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่

     

     

    แต่พอมารู้ทีหลังว่า นี่เป็นการเดินทางแบบเหมาลำ!! ที่มีแต่พวกผมที่มีแค่สิบกว่าคนเป็นผู้โดยสาร ไม่นับเหล่าลูกเรือ (ที่มีเยอะกว่าพวกเขาเป็นร้อยๆคน) แม้จะรู้ว่าวองโกเล่นะรวย แต่นี่มันจะสิ้นเปลืองไปไหม!!??

     

    แน่นอนว่าเขาบ่นจนรีบอร์นหูชา จนต้องเป็นฝ่ายหลบหน้าสึนะทุกครั้งที่เจอเพราะรำคาญที่เด็กชายบ่นไม่ยอมหยุด!! และจะพูดจาเสียดสีค่อนแคะชายหนุ่มทุกครั้งที่เจอหน้ากัน จนรีบอร์นคิดว่าจะไม่มีครั้งหน้าอีกต่อไปแล้ว และถ้าจำเป็นเขาจะเช่าเรือหาปลาที่โทรมที่สุดเท่าที่จะโทรมได้มาให้สึนะนั่งไปคนเดียว!!

     

    การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นกว่าที่คิด และการเป็นเพียงผู้โดยสารเพียงกลุ่มเดียวนั้นทำให้ง่ายต่อการดูแล แม้มันจะเงียบเหงาจนเกินไปบ้าง แต่สึนะก็คิดว่ามันดีกว่าที่ไม่ต้องมานั่งระมัดระวังอันตรายที่(จะเกิดกับคนอื่น)จนตัวลีบ สุดท้ายสึนะจึงยอมเลิกบ่น แต่ใช้สายตาจิกกัดแทน(?)

     

    ตลอดเวลาหนึ่งคืน สองวันที่อยู่บนเรือ พวกสึนะสิงสถิตอยู่ไม่กี่ที่ ถึงแม้จะไปเยี่ยมชมทุกห้องได้ (กว้างจัด) และสามารถเข้าออกห้องไหนได้ตามใจก็ตามที พี่เคียวยะชอบไปนั่งเล่นคนเดียวที่ "Top Sail Lounge" เลาน์จ "ระดับ 6 ดาว" บนดาดฟ้าเรือ แถมยึดเป็นสถานที่ส่วนบุคคลห้ามใครเฉียดใกล้ แน่นอนว่ายกเว้นสึนะ

     

    พวกโกคุเดระกับยามาโมะโตะชอบไปนั้งเล่นหาอะไรดื่มแบบชิวๆที่ "Purple Bar" 1 ใน 18 บาร์ที่ตั้งอยู่ภายในเรือ ซึ่งความจริงบาร์อื่นก็จัดตกแต่งได้สวยแตกต่างกันไปตามไสตล์ แต่ทำไมโกคุเดระกับยามาโมโตะถึงชอบบาร์สีม่วงนี่นักนะ? สึนะแอบคิดในใจแต่ก็ไม่ได้ถาม

     

     

    คุณพี่ชายก็หมกตัวอยู่ใน Sports Bar เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมกีฬาต่างๆ แต่ส่วนใหญ่ก็เป็น มวย ตามสเต็ปของพี่แก

     

    แรมโบ้ อี้ผิง และฟูตะ ชอบอกชอบใจกับห้องสำหรับเด็กๆ ที่ตกแต่งเป็นธีมขั้วโลกเหนือ เบื่อๆ ก็ไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำใกล้ๆ อยากบอกว่าเรือลำนี้มีสระว่ายน้ำถึง 15 สระ แถมเป็นสระน้ำวนไปแล้วถึง 12 สระ

    นานะเองก็เพลินไปกับการบีบนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กับพนักงานนวดที่ประจำอยู่ที่ห้องนวดสปา

     

     

    การเดินทางสิ้นสุดลง เมื่อเรือสำราญลำหรูค่อยๆเข้าเทียบท่าของเกาะส่วนตัวของบรรดาเหล่ามาเฟียที่ได้ชื่อว่าเป็น เกาะสวาท หาดสวรรค์

     










    ..................................................

    เอาไปแบบสั้นๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×