ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Decimo's Lover(s) || YAOI REBORN! All27 (ตัดจบ)

    ลำดับตอนที่ #15 : CHARECTER : MEMO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.46K
      73
      22 มิ.ย. 57




    ซาวาดะ สึนะโยชิ (Sawada Tsunayoshi)

    เป็นบุตรชายของพรีโม่ (วองโกเล่รุ่นที่ 1: ซาวาดะ อิเอยาสึ) ตอนเป็นทารกได้รับตัวยาอายุวัฒนะที่ถูกคิดค้นโดยทีมแพทย์ของวองโกเล่เมื่อ 300 ปีก่อนที่ว่ากันว่าใช้ศาสตร์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุในการสร้าง ตัวตนที่แท้จริง ของ “Blood of Vongola” ที่สามารถทำให้ผู้ที่ได้ดื่มเลือดนั้นมีอายุขัยที่ยืนยาวกว่ามนุษย์ทั่วไป จนเรียกได้ว่าเป็นอมตะ ทำให้ตอนเด็กๆ ไม่เคยมีเพื่อนเล่นแม้แต่คนเดียว เพราะยาที่ได้รับทำให้ติดอยู่ในร่างเด็กอายุหนึ่งขวบตั้งยี่สิบปี ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ ร่างกายมีการเติบโตช้ากว่าคนอื่นยี่สิบเท่า ขณะที่สมองมีพัฒนาขึ้นตามคนปกติ  แต่ทว่าสมองมีการพัฒนาการสูงขึ้นเรื่อยๆนั้น กลับไม่มีการเสื่อมลงตามอายุขัยที่มากขึ้นเลยแม้แต่น้อย มันไม่หยุดวิวัฒนาการเลย ทำให้สึนะมีความสามารถเหนือกว่ามนุษย์ทุกคนบนโลก โดยแลกกับการมีร่างกายที่เป็นอมตะและเจริญเติบโตช้า

    หากผ่าสมองของสึนะออกมาดู มันคงเต็มไปด้วยรอยหยัก ที่เยอะมากจนไม่อาจนับได้ มั่นใจเลยว่าต่อให้อัลเบิร์ต ไอสไตน์เอาสมองที่เป็นสุดยอดอัจฉริยะมาเทียบกับสมองของสึนะว่าใครมีรอยหยักมากกว่ากัน รับรองสึนะชนะขาดแบบลอยลำโดนไม่ต้องเสียเวลานับเลย

    เข้ามาเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริในตอนกลางเทอม  เรียนเก่งมากๆ กีฬาก็สุดยอด เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาหนุ่มสาวที่โรงเรียน  สไตล์การต่อสู้ของสึนะเป็นได้ทั้งรูปแบบประชิดตัวและยิงไกล แต่ปกติเจ้าตัวจะเลือกที่จะเอาร่างกายเข้าสู้ในระยะใกล้มากกว่า จัดเป็นนักสู้ที่มีทั้งความรวดเร็วว่องไวและเซ้นส์การต่อสู้อันโดดเด่น เน้นการจู่โจมตรงจุดสำคัญของเป้าหมายและการช่วงชิงจังหวะเพื่อหาโอกาสเผด็จศึก 




     

    โกคุเดระ ฮายาโตะ (Gokudera Hayato)

     

    เป็นนักเรียน แลกเปลี่ยนจาก อิตาลี เข้ามาเรียนกลางเทอมเหมือนกับสึนะ (ช้ากว่าวองวัน) เป็นลูกชายของหัวหน้าแก็งมาเฟียยักษ์ใหญ่ของอิตาลี มีฉายาว่า "สโมคกิ้ง บอมบ์ ฮายาโตะ" โดยเก็บระเบิดจำนวนมากไว้ทั่วร่างกาย เป็นชายที่เคารพ และหลงรักสึนะอย่างสุดใจยอมทำตามคำสั่งทุกอย่าง แม้จะแลกด้วยชีวิตก็ตาม 


     

     

    ยามาโมโตะ ทาเคชิ (Yamamoto Takeshi)

    นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริ เรียนไม่เก่ง แต่มีทักษะด้านกีฬาสูง ชื่นชอบเบสบอล ความฝันของเขาคือการได้เป็นนักเบสบอลระดับมือโปร และเป็นเพื่อนสนิท(คนแรก)ของสึนะ และถูกรีบอร์นชักชวนเข้าวองโกเล่แฟมิลี โดยที่เจ้าตัวนึกว่าจะได้เป็นครอบครัวเดียวกับสึนะ เป็นผู้พิทักษ์แห่งพิรุณ(ฝน,น้ำ)ของสึนะ 



     

    ซาซางาวะ เรียวเฮ (Sasagawa Ryohei)

     

    นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริ เรียนไม่เก่งจนถึงโง่ แต่มีทักษะด้านกีฬาสูงโดยเฉพาะเรื่องชกมวย คติประจำใจเรียวเฮคือ"สุดขั้ว" เป็นคนจริงจังรักมวยเป็นชีวิตจิตใจ รักและเป็นห่วงน้องสาวยิ่งชีวิต หลังจากที่สึนะได้ช่วยเคียวโกะไว้ ก็มักตามตื้อสึนะให้เข้าชมรมมวยเป็นประจำแต่มักถูกสึนะบอกปัดอยู่เรื่อย ภายหลังได้กลายมาเป็นลูกศิษย์ของโคโรเนโร่ หนึ่งในอัลโกบาเลโน่ และเป็นผู้พิทักษ์แหวนแห่งอรุณของวองโกเล่ เนื่องจากมีความเจิดจ้าในตัวเอง สามารถพลิกวิกฤตกลับเป็นโอกาสได้ 



     

     

    ฮิบาริ เคียวยะ (Hibari Kyoya)

    เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎระเบียบประจำโรงเรียนนามิโมริ  หลงรักสึนะตั้งแต่แรกเห็น ถึงกับมีการอาการหลุดจากมาดปกติ ฮิบาริเป็นคนที่ชอบสันโดษไม่ชอบสุงสิงกับใคร (ยกเว้นสึนะ) หน้าตาดีแต่เพราะชอบทำหน้าเคร่งขรึมเสมอเลยไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้ ฮิบาริเป็นคนที่รักโรงเรียนมากถึงขนาดใช้เพลงริงโทนมือถือเป็นเพลงโรงเรียน และถึงแม้จะเป็นวันหยุดแต่เขาก็ยังใส่ชุดนักเรียนไปไหนมาไหน ฮิบาริยอมไม่ได้ที่จะมีคนมาดูถูกโรงเรียน หรือเด็กนักเรียนนามิโมริถูกทำร้าย เขาจึงเป็นคนที่ใคร ๆ ก็หวาดกลัว แต่ในขณะเดียวกันก็ได้รับความเคารพยำเกรงเช่นเดียวกัน ไม่ชอบการสุมหัวกับคน (ยกเว้นสึนะ) แต่เจ้าตัวกลับชอบสัตว์ แม้ฮิเบิร์ดจะชอบนอนอยู่บนหัว หรือโรลมานอนบนตัวเขาก็ยังไม่แสดงอาการรำคาญแต่อย่างใด แน่นอนว่าถ้าได้นอนกับสึนะจะดีใจมากๆ


     

    แรมโบ้ (Lambo)

     

    เป็นนักฆ่าตัวจิ๋วเหมือนรีบอร์น เขามาจากแก๊งมาเฟียโบวีโน่( ในภาษาอิตาเลียน แปลว่าวัว จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงมีเขาติดอยู่ด้วย) ถูกส่งให้มาสังหารรีบอร์น แต่ดันลืมภารกิจที่ตนทำ เลยต้องมาอยู่ด้วยกันกับสึนะซะงั้น ติดสึนะมากกกก เป็นคนนิสัยเอ๋อๆ แต่ก็พอเป็นที่พึ่งพาแก่สึนะได้ แรมโบที่เราเห็นนั้น เป็นเด็ก 5 ขวบ เมื่อเขาใช้ บาซูก้าทศวรรษจ่อยิงใส่ตัวเองทีไร เขาก็จะกลายเป็นหนุ่มหล่ออายุ 15 ทันที (แต่จะอยู่ร่างนี้ได้นานแค่ 5 นาที) 




    โรคุโด มุคุโร่ (Rokudo Mukuro)

    ยังไม่มีบท

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×