ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ KIMMIN mini fic โรแมนติคโมเม้นของคิมมิน

    ลำดับตอนที่ #3 : ❛ KIMMIN ● กำลังใจ ●

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 58




    "กำลังออกไปครับ" เสียงของคิมเอ่ยขึ้นขายาวก้าวออกจากบ้านด้วยอาการเร่งรีบเป็นปกติเหมือนเดิมทุกวัน คิมเป็นคนที่ต้องทำงานแข่งกับเวลาอยู่ตลอด เขาตรงไปรถของเขาก่อนจะก้าวขึ้นรถและรีบออกเดินทางไปที่ทำงานทันที

     

    ในหัวของเขาตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องงานเลยแม้แต่น้อยเขาคิดถึงเด็กหนุ่มคนเมื่อวานที่เขาเจอจริงๆมันก็น่าแปลกนะเพิ่งเจอกันแค่ครั้งเดียวแต่กับรู้สึกเหมือนเคยสนิทกันมานานรู้สึกเหมือนถูกชะตาทั้งๆที่เด็กคนนั้นเป็นผู้ชาย คิมหยิบกระดาษโน๊ตที่เด็กหนุ่มคนนั้นเขียนทิ้งไว้ขึ้นมาดูเป็นรอบที่ร้อยพลางฉีกยิ้มสุดหวานให้กับมัน

     

    ก่อนจะถึงที่ทำงานของเขามันจะต้องผ่านร้านไอศกรีมที่เขาเจอกับเด็กคนนั้นเมื่อวาน ดวงตาคมเข้มชะเง้อมองเข้าไปในร้านนั้นแต่ไม่พบใครในร้านเลยป้ายไม้แขวนอยู่หน้าประตูร้าน 'close' คิมละสายตาจากร้านนั้นก่อนจะเลี้ยวเข้าที่ทำงานของเขา

     

    เวลาผ่านไปไวเหมือนไรท์เตอร์ขี้เกียจเขียนคิมมองนาฬิกาข้อมือของตัวเองตอนนี้ได้เวลาพักเที่ยงแล้ว เขานึกขึ้นได้ว่าตอนนี้ร้านไอศกรีมร้านนั้นน่าจะเปิดแล้ว คิมไม่รอช้ารีบไปที่ร้านนั้นทันที

     

    "สวัสดีครับ rabbit cream ยินดีต้อนรับครับ" เสียงของพนักงานต้อนรับเอ่ยขึ้น

    คิมเลือกที่นั่งในร้านที่เขานั่งเมื่อวานเขากวาดสายตาไปทั่วร้านแต่ไม่พบเด็กคนนั้นเลย

    "อ้าวพี่คนเมื่อวานนี่ เป็นไงบ้างครับพี่"เกมส์เอ่ยทัก

    "ก็ดีครับ"คิมตอบ แต่ยังคงกวาดสายตาหาเด็กคนนั้นอยู่

    "แล้วไอ้มินอ่ะพี่ตกลงมันได้กลับบ้านป่ะ"

    "ไม่อ่ะ  นอนบ้านพี่นี่แหละ แต่ตื่นมาก็หายไปแล้วนึกว่ามาที่นี่ซะอีก"

    "ผมยังไม่เห็นมันเลยนะ สงสัยรีบกลับไปบ้านมั้งถ้าพ่อมันมารู้ว่าไม่อยู่บ้านนี่โดนบ่นยับอ่ะ"

    "ทำไมพ่อแม่หวงจัง มินนี่อายุเท่าไหร่เนี่ย"

    "สิบ.."

    "สิบเก้าครับ"เสียงหวานๆที่คุ้มหูพูดแทรกเกมส์ขึ้นมา 

    คิมหันไปทาต้นเสียงและพบกับเด็กหนุ่มหน้าหวานที่เขากำลังตามหาอยู่ เด็กหนุ่มเดินเข้ามานั่งที่โต๊ะเดียวกับเขาต้องท่าทีเป็นมิตร

    "เมื่อเช้าผมรีบกลับไปบ้านอ่ะกลัวป๊าจับได้ว่าไม่นอนบ้าน"มินอธิบาย

    "อ๋ออ ดูท่าทางพ่อจะหวงเนอะ"

    "ยิ่งกว่าหวงอีกพี่นี่นะแค่จะมานอนบ้านผมพ่อยังไม่อนุญาติเลย"เกมส์เสริม

    "อย่างงี้แหละ พ่อแม่อ่ะเนอะเป็นห่วงลูกเป็นเรื่องปกติ"

     

    "เออนี่..ถามไรอย่างดิ่"จู่ๆเกมส์ก็พูดขึ้นดึงความสนใจจากทั้งสองคน

    "จะไม่สั่งอะไรกินกันหน่อยหรอ" - -

    "ฮ่าๆว่าและ งั้นมินเอาเหมือนเดิมอ่ะ"

    "งั้นของพี่เอาเหมือนมินอ่ะ"^^

     

    ทั้งสองนั่งทานไอศกรีมจนหมดถ้วยช้อนสำหรับตักไอศกรีมถูกวางลงบนกระดาษทิชชู่อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย คิมกดดูข้อความไลน์ที่แจ้งเตือนเข้ามาถึงขั้นทำให้เขาตาค้าง

     

    "คิม พี่เสียใจด้วยนะ คือตอนนี้บริษัทเราต้องขอถอดคิมออกจากการเป็นพนักงานนะคะ การสัมภาษณ์งานเมื่อวานชี้ให้เห็นว่าคิมยังขาดความพร้อมในหลายๆด้านนะคะ ยังไงพี่รบกวนคิมมาเก็บของที่ออฟฟิตด้วยนะ จะมีพนักงานใหม่ย้ายเข้ามาพรุ่งนี้"

     

    มือหนากำโทรศัพท์แน่นนัยตาของเขาแดงกล้ำคิมพยายามมากที่จะทำงานที่นี่แต่แล้วก็ดูเหมือนว่าความพยายามของเขามันศูนย์เปล่า

     

    "เป็นไรป่ะพี่"มินเอ่ยถามเมื่อเห็นท่าทีของคิมแปลกไป

    "..."คิมนิ่ง ตอนนี้เขาพูดอะไรไม่ออก

    คิมถอนหายใจก่อนจะควักแบงค์ร้อยวางไว้บนโต๊ะและเดินออกจากร้านไป เขาตรงเข้าไปที่บริษัทและพยายามจะคุยกับหัวหน้าของเขาอีกครั้งแต่ดูเหมือนจะไม่มีใครฟังเขาเลย คิมถอดใจเขารู้ตัวแล้วว่าที่นี่คงไม่ต้อนรับเขาอีกต่อไปคิมขนของใช้ของเขาออกจากโต๊ะทำงานประจำของเขาและเดินออกจากบริษัทนั้น

     

    เขาเข้ามานั่งใช้เวลาอยู่กับตัวเองในรถของเขาก่อนจะเงยหน้ามองไปที่กระจกรถและเห็นกระดาษโน๊ตสีเหลืองแปะอยู่ที่กระจกรถของเขา คิมเปิดหน้าต่างและเอื้อมมือออกไปหยิบกระดาษนั้นมาดู ก็พบกับลายมือที่ดูคุ้นตา

     

    "เครียดไรวะพี่ มีไรปรึกษาผมได้นะ

    089-xxx-xxxx

    โทรมาได้นะพี่ ถือว่าตอบแทนที่พี่ให้ผมยึดเตียง"

     

    นี่ดูเหมือนจะเป็นความสุขเดียวในช่วงเวลาแย่ๆแบบนี้คิมเก็บกระดาษโน๊ตนั้นไว้ในกระเป๋าสตางค์ของเขาก่อนจะขับรถกลับบ้าน

     

    ร่างสูงนอนมองเพดานแบบอดอะไรตายยากเขานอนนิ่งแบบนี้มาตั้งแต่กลับบ้านจนตอนนี้เกือบจะสี่ทุ่มแล้ว มือหนาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเลื่อนไปเลื่อนมาโดยไม่รู้ว่าจะทำอะไรกับมันดี เขากดไปที่ไลน์โดยไม่รู้ว่าจะมีใครให้เขาคุยมั้ยและดูเหมือนโชคจะเข้าข้าง ในไลน์ขึ้นเตือนว่ามีเพื่อนใหม่ เบอร์ของมินที่เขาเมมไว้ เท่ากับว่าเขามีไลน์ของมินแล้ว

     

    "นอนยัง" คิมทักไปทั้งๆที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะตอบมั้ย


    min"นอนแล้ว คร่อกกzZ"

    kim"นอนแล้วแมวที่ไหนพิมพ์มาตอบพี่เนี่ย"

    min"ฮ่าๆยังไม่นอนครับ"

    kim"ว่างป่ะ"

    min"ว่างครับ เออวันนี้พี่เป็นไรอ่ะอยู่ดีๆก็หงอยแดกเฉยเลย อกหักอ่อพี่"

    kim"ตกงาน"

    min"แง่วว ระบายได้นะ"

    kim"กลัวเอ็งรำคาญ"
     

    ข้อความที่คิมส่งไปมันขึ้นเตือนว่าอีกฝ่ายอ่านแล้วแต่ไม่มีข้อความตอบกลับมาไม่นานเสียงไลน์เตือนว่ามีการโทรเข้า คิมถึงกับลุกขึ้นนั่งเมื่อเห็นว่ามินโทรเข้ามา


    "ฮัลโหล"คิมรีบรับสาย

    "ไงพี่ ผมกลัวพี่นิ้วล็อคอ่ะโทรคุยเอาน่าจะระบายได้ดีกว่าไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ด้วย"

    "ก็อย่างที่บอกอ่ะ ตกงาน"

     

    คิมระบายเรื่องราวที่เขารู้สึกให้กับมินฟังและมินเองก็ดูเป็นผู้ฟังที่ดี ทั้งคู่คุยกันไปสักพักใหญ่ๆจนคิมเองเริ่มรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเป็นมิตรที่ดีต่อกันได้

     

    "หาววว~มินง่วงแล้วอ่ะพี่ เดี๋ยวนอนก่อนแล้วกัน" หลังจากคุยกันมาจนเกือบถึงเที่ยงคืนมินก็ออกอาการง่วงขึ้นมาและขอตัวไปนอน

    "อ่าๆ โอเค ขอบคุณนะอุตส่าห์ทนฟังพี่ตั้งนาน"

    "โอยย ไม่เป็นไรครับพี่ "

    "มิน"

    "ครับ"

    "ฝันดีนะ"

    "ฝันดีพี่"เมื่อพูดจบมินก็วางสายทันที

     

     

    คิมเอนตัวลงนอนบนเตียงของเขาก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู

     

    min"อย่าคิดมากนะพี่ ฝันดีครับ" 


     

    มือหนากดล็อคหน้าจอโทรศัพท์ก่อนนะหลับตาลงนอนด้วยความรู้สึกใหม่ความตรึงเครียดมันคลายไปได้มากตอนนี้เขาสามารถจะนอนให้หลับได้โดยไม่ต้องคิดอะไร..

     

     

    HOLP THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×