ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ KIMMIN mini fic โรแมนติคโมเม้นของคิมมิน

    ลำดับตอนที่ #2 : ❛ KIMMIN ● สวัสดีคนแปลกหน้า ●

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 58


     


    ชายร่างสูงโปร่งเดินก้มหน้าก้มหน้าก้มตากดข้อความแชทในโทรศัพท์โดยไม่ได้มองทางเดินแต่อย่างใด ตอนนี้เขาคิดเพียงแค่ว่าเขาต้องรีบไปให้ทันการสัมภาษณ์ในครั้งนี้และมันยิ่งทำให้รีบจนหัวจะระเบิดเมื่อเสียงจากไลน์ยังดังขึ้นแบบไม่หยุดหย่อน

     

    ตุ๊บ!

     

    เสียงกระแทกดังขึ้นเด็กชายหน้าหวานลงไปกองกับพื้นด้วยแรงปะทะของอีกคน เขารีบลุกขึ้นและก้มหัวขอโทษคู่กรณีอย่างมีมารยาทแล้วเดินหนีไปทันที

     

    "เฮ้ยน้อง..เป็นไรป่าว" ชายร่างสูงเอ่ยถาม แต่เด็กหนุ่มคนนั้นหันมายิ้มแล้วไม่ตอบอะไร

     

    เขาถึงกับงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนจะเหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งตกอยู่มือหนาหยิบโทรศัพท์เครื่องนั้นขึ้นมาดูก่อนจะกดปุ่มโทรศัพท์เผยให้เห็นโฉมหน้าของเจ้าของเครื่อง น่าจะเป็นเด็กที่เขาเมื่อกี้แน่นอน

    ร่างสูงตัดสินใจจะวิ่งไปคืนเด็กคนนั้นแต่ทันทีที่เขากำลังจะก้าวขาออกเสียงไลน์ของเขาก็ดังขึ้นอีกครั้ง เขาลืมไปสนิทว่าเขาต้องรีบไปสัมภาษณ์ เขาจะพลาดโอกาสนี้ไม่ได้ร่างสูงถอนหายใจเฮือกใหญ่พลางเก็บมือถือเครื่องนั้นใส่กระเป๋ากางเกงของตัวเองและรีบวิ่งขึ้นตึกเพื่อไปสัมภาษณ์งานทันที

     

     

    เด็กหนุ่มหน้าหวานเดินเข้ามานั่งพักในร้านไอศครีมที่ตกแต่งร้านสไตล์เกาหลีอย่างกับหลุดออกมาจากซีรี่ย์ยังไงยังงั้น ทันทีที่นั่งลงพักกับเก้าอี้มือเล็กๆก็คลำหาโทรศัพท์มือถือของตัวเองแต่ว่า...มันหายไปแล้ว tt

     

    "ชิบหายแล้ว หายไปไหนวะ"เด็กหนุ่มบ่นพรึมพรำ

    พนักงานในร้านเดินเข้ามารับออเดอร์อย่างมีมารยาทเด็กหนุ่มสั่งไอศครีมช็อคโกแลตแบบที่เขาชอบทานเป็นประจำ ตอนนี้เขานี่เซ็งสุดๆแต่ยังโชคดีที่เขาเองสนิทกับเจ้าของร้านเลยอาศัยความสนิทนี้ยืมโทรศัพท์เจ้าของร้านโทรเข้าเครื่องตัวเองซะเลย

     

    "พี่เกมส์ๆ มินขอยืมโทรศัพท์หน่อยดิ่ โทรศัพท์มินหายไปไหนไม่รู้ว่ะ" 

    "อ่า..เอาดิ่"

     

    เด็กหนุ่มรับโทรศัพท์มาแล้วรีบโทรเข้าเบอร์ตัวเองทันที

     

    "สวัสดีค่ะ ตอนนี้น้องคิมสัมภาษณ์งานอยู่นะคะยังไงรบกวนติดต่อกลับมาใหม่นะคะ" เสียงหญิงสาววัยกลางคนพูดขึ้นจากปลายสาย

    "เดี๋ยวๆ คิมนี่ใคร นี่มันเบอร์ผมอ่ะคุณอย่ามามั่วนะ"เด็กหนุ่มเอ่ย

    "คือพี่ก็ไม่ทราบนะคะว่าน้องเป็นใครแต่พี่เป็นผู้จัดการของคิมนะคะ คิมเขาฝากโทรศัพท์ไว้ ถ้าจะโทรมากวนนี่รบกวนโทรไปเล่นที่อื่นนะคะ" เสียงของหญิงสาวแสดงถึงความรำคาญ

    "ผมไม่ใช่พวกก่อกวนนะเว้ย" เด็กหนุ่มพูดยังไม่ทันจบประโยคสายก็ถูกตัดไป เด็กหนุ่มโทรกลับเข้าเบอร์ตัวเองอีกหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ถูกตัดสายทิ้ง

     

    ไม่นานนักเบอร์ของเขาเองก็โทรกลับเข้ามาที่เครื่องของเกมส์

     

    "มินๆ เบอร์มินอ่ะ"เกมส์เอ่ยขึ้น

     

    "ฮัลโหลครับ"

    "น้องเป็นเจ้าของมือถือหรอครับ"

    "ใช่"

    "ตอนนี้น้องอยู่ไหนครับสะดวกมารับโทรศัพท์คืนมั้ย" ปลายสายถาม

    "ครับ ผมอยู่ร้านไอศกรีมrabbit creamอ่ะ"

    "อ๋อๆเลยตึกอสมท.ไปใช่มั้ย"

    "ใช่"มินตอบ

    "งั้นน้องรอตรงนั้นนะ แล้วน้องชื่ออะไรครับพี่จะได้ทักถูก"

    "มิน"

    "อ่าโอเค พี่ชื่อคิมนะใส่เสื้อสีดำนะครับเดี๋ยวพี่รีบไป" ปลายสายพูดจบก็กดตัดสายทันที

     

    เด็กหนุ่มยื่นโทรศัพท์คืนให้กับรุ่นพี่ของเขาก่อนจะนั่งรอคนเอาโทรศัพท์มาคืนไอศกรีมที่สั่งไว้ตอนนี้ละลายจนดูไม่น่าทานเอาซะเลย มือเล็กๆตักไอศกรีมในถ้วยเข้าปากคำแล้วคำเล่าจนเกือบจะหมด

     

     

    ไม่นานนักมีชายร่างสูงโปร่งเดินตรงเข้ามาหาเขา

    "น้องมินป่ะครับ"ชายร่างสูงเอ่ยทัก

    "ครับ"

    "ขอโทษทีนะตอนที่พี่เดินชนเราอ่ะเห็นโทรศัพท์มันหล่นอยู่ตอนแรกว่าจะเอามาคืนแล้วแต่พี่รีบไปทำงานอ่ะครับ"ร่างสูงอธิบาย

    "ครับ แล้วโทรศัพท์ผมอ่ะ" เด็กหนุ่มรีบตัดบท

    ร่างสูงยื่นโทรศัพท์คืนให้เด็กหนุ่มตรงหน้าพลางส่งยิ้มหวานให้เขาจ้องมองใบหน้าหวานๆของมินตาไม่กระพริบเด็กหนุ่มมองหน้าอีกคนอย่างสงสัยก่อนจะใช้มือเล็กๆเช็ดตามใบหน้าและมุมปากของตัวเองด้วยความไม่มั่นใจ มีอะไรติดหน้าเราหรือป่าววะ

     

    "ไม่มีอะไรติดหรอกครับ น้องมินน่ารักดีนะ" ^^

    บรรยากาศเย็นฉ่ำในร้านไอศกรีมในตอนนี้มันดูเย็นเยือกขึ้นผิดปกติ ฟ้าฝนทำท่าทำทีเหมือนจะตก เด็กหนุ่มหน้าหวานมองออกไปนอกร้านก่อนจะเห็นเม็ดฝนเล็กๆสาดเข้าหากระจกรอบๆร้านตอนนี้ฝนเริ่มลงเม็ดแล้ว..

     

    เกมส์ดูท่าทีของรุ่นน้องตัวเองแล้วรู้สึกได้ว่ามินมีอาการกลัวชายตรงหน้าของตนอยู่ไม่น้อยแต่เป็นใครก็คงจะกลัวแหละถ้าโดนเพศเดียวกันชมว่าน่ารัก

    "มิน..กลับบ้านยังไง" เกมส์พูดขึ้นเพื่อขจัดความเงียบในร้าน

    "ยังไม่รู้อ่ะพี่เกมส์ฝนตกแบบนี้คงให้ป๊ามารับอ่ะ"

    "บ้านมินอยู่ไหนติดรถพี่ไปก็ได้นะ"ชายร่างสูงเอ่ยชวนเป็นมารยาท จริงๆแล้วคิมเป็นคนอัธยาศัยดีมากจนอาจจะดูมากเกินไปสำหรับมิน

    "ไม่เป็นไรครับ"มินรีบปฏิเสธ

     

    ไม่นานเสียงโทรศัพท์ของมินดังขึ้นมือเล็กยกโทรศัพท์ขึ้นมาดูก็พบว่าเป็นเบอร์ของคุณพ่อมินรีบรับสายทันที

    "ครับป๊า"มินพูด

    "มินอยู่ไหน"

    "ร้านพี่เกมส์ครับป๊ามารับหน่อยดิ่ฝนมันตกอ่ะ"

    "ป๊าจะโทรมาบอกว่าวันนี้ป๊าจะไม่เข้าบ้านอ่ะสิม๊าก็ไปคุยงานที่บ้านน้าอรไม่รู้จะกลับหรือเปล่ามินกลับบ้านเองได้มั้ยลูก" คุณพ่อเอ่ย

    "อ้าว..แล้วมีใครอยู่บ้านบ้างอ่ะครับ"

    "ไม่น่าจะมีนะลูก มินจะนอนบ้านโอ๊ตมั้ยล่ะ"

    "ไม่เป็นไรครับป๊ายังไงถ้าถึงบ้านแล้วมินโทรบอกครับ"เด็กหนุ่มหน้าหวานคิ้วขมวดทำเอาทั้งคิมและเกมส์ต่างสงสัยว่าเขาเป็นอะไร

     

    "ไปนอนด้วยดิ่พี่เกมส์"มินพูด

    "เอ่อออ..."เกมส์อ้ำอึ้ง

    "ไม่ได้อ่อพี่"มินพูดด้วยน้ำเสียงน้อยใจ

    "วันนี้พี่มีนัดไปเที่ยวกับเพื่อนอ่ะดิ่ แฮร่ๆ"

    มินคิ้วขมวดหนักกว่าเดิมตอนนี้เขาน้อยใจทุกคนมากๆทั้งพ่อทั้งแม่ทั้งเกมส์ ร่างสูงมองเด็กหนุ่มไม่ยอมละสายตาทันทีที่เขากำลังจิบน้ำเด็กหนุ่มก็พูดขึ้น

    "ผมขอไปนอนด้วยได้ป่ะพี่"มินพูดพร้อมจ้องหน้าคิมทำเอาคิมที่กินน้ำอยู่ถึงกับสำลัก

    "เฮ้ยย พูดไรเนี่ย"

    "พูดจริงนะพี่"

    "เอ้อออ.."ร่างสูงอึกอัก

     

     

    …………………………………

     

     

    "ห้องพี่มันแคบหน่อยนะนอนได้ป่าว"เสียงของคิมดังขึ้นพลางเปิดประตูห้องนอนของตัวเองออกความกังวลที่เคยมีดูเหมือนจะหมดไปเด็กหนุ่มหน้าหวานเดินตามเข้ามาในห้องนอนของคิม

    "อยู่ได้สบายเลยพี่"

    "เอ่อ เดี๋ยวช่วงดึกๆสักสามทุ่มพี่ต้องจัดการนะอาจจะหนวกหูหน่อย"

    "รายการไรวะพี่"

    "พี่เป็นดีเจในการีน่าอ่ะ"

    "อ๋อ ไม่รู้จักอ่ะ" ร่างเล็กทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของคิมก่อนจะถอนหายใจเบาๆเขารู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นเด็กมีปัญหาพ่อกับแม่ของเขาเอาแต่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงานจนบางทีก็ลืมนึกถึงเขาไปนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาต้องอาศัยบ้างคนอื่นนอนมันไม่ง่ายหรอกที่จะพยายามข่มตาให้หลับในบ้านของตัวเองโดยรู้ว่าพ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนั้นกับเรามินเลือกที่จะอยู่กับคนอื่นๆดีกว่าการนอนคนเดียว ร่างเล็กนอนคิดเรื่องครอบครัวของตัวเองไปสักพักก็พล้อยหลับไป

     

    คิมที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินเข้ามาในห้องนอนก่อนจะตรงเข้ามานั่งหน้าคอมพิวเตอร์เครื่องประจำของเขามือหนากดเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อจะเช็คความเคลื่อนไหวต่างๆในโลกโซเชียล เขาจ้องไปกลางจอมองโลโก้ไมโครซอฟต์ที่โชว์หลาอยู่บนหน้าจอแต่ก็ยังมีพื้นที่สีดำอีกมากบนจอนั้น

    พื้นที่สีดำบนจอสะท้อนไปที่เตียงด้านหลังของเขาคิมปรับโฟกัสสายตามองภาพที่สะท้อนกับจอของเขาทำให้เห็นว่าตอนนี้เด็กหนุ่มหน้าหวานหลับปุ๋ยไปซะแล้ว คิมลุกไปนั่งที่ปลายเตียงก่อนจะยื่นมือไปลูบไรผมที่ปกใบหน้าหวานนั้นอย่างเบามือ ใบหน้าของเด็กหนุ่มคนนี้ช่างหน้าหลงไหลตอนนี้คิมแทบไม่อยากจะทำอะไรทั้งนั้นเขาขยับตัวลงมานั่งที่พื้นข้างๆเตียงก่อนจะนอนมองเด็กหนุ่มคนนั้นราวกับถูกมนต์สะกด

     

     

     

    แสงแดดสาดส่องผ่านหน้าต่างมาตกกระทบลงที่แขนของคิมเขาค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆก่อนจะพบว่าเตียงของเขานั้นว่างเปล่าคิมรีบลุกขึ้นหาว่าเด็กคนนั้นหายไปไหนก่อนจะพบกระดาษโน๊ตสีเหลืองแปะอยู่ที่จอคอมพิวเตอร์ของเขา คิมหยิบกระดาษโน๊ตนั้นขึ้นมาอ่าน

     

     

    "กลับบ้านแล้วนะ  สวัสดีนะครับ คนแปลกหน้า"

     

    HOLP THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×