ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❝ บ้ า น ใ ห ญ่ 〡 รวมฟิควาย

    ลำดับตอนที่ #5 : ❝ STOP ┊หยุด • บอมบ์อู๋ • เกริ่น

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 58



    เกริ่น
     

     

    "ไอ้เชี่ยบอมบ์ เด็กมึงมา"เสียงของบอสพี่ใหญ่ประจำห้องซ้อมเต้นเอ่ยขึ้น

     

    สิ้นเสียงนั้นร่างหนาที่นั่งฟังเพลงชิวๆอยู่ก็ตาลีตาเหลือกวิ่งหาที่ซ่อนอย่างจ้าละหวั่นเขามุดเข้าไปแอบในซอกโซฟาท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อนๆ

    "โถววว ชีวิตนักล่าแม่งวิ่งหลบเหยื่อแบบนี้อ่อวะ"บอสพูดพร้อมหัวเราะลั่นห้อง

     

    จริงๆไม่มีใครมาทั้งนั้นแหละบอสเพียงต้องการแกล้งให้รุ่นน้องของเขาตกใจเล่น ร่างหนาที่แอบอยู่รีบโผล่ออกมาที่ซ่อนและชกแขนใหญ่บึกของรุ่นพี่เขาไปหนึ่งที

     

    "เล่นไม่รู้เรื่องเลยพี่ กลัวขี้แทบราด"ร่างหนาตัดพ้อเบาๆ

    "แหมมมม ทำไมมึงกลัวเจอน้องเขาขนาดนั้นเลยอ่อวะ"

    "ใครกลัวว ผมป่าวเลย แค่ไม่อยากสู้หน้าเว้ย"

    "ก็สมควรอ่ะ ถ้ากูเป็นน้องเขานะกูให้พ่อเอาปืนมายิงมึงแล้ว"

    "โหยยย ปากหรอน่ะ"

     

     

    เห้ออออ นี่แหละครับวิถีชีวิตผม หนุ่มสายหม้อที่ต้องมาคอยหลบบรรดาเด็กในสต๊อก ส่วนไอ้เด็กคนที่ผมพูดถึงกันอ่ะ คือน้องโอ๊ต อดีตของผมเองแหละ อย่าหาว่าผมเป็นคนเจ้าชู้เลยนะผมแค่ทนความน่ารักไม่ค่อยได้เวลาเจอใครน่ารักถูกชะตาเข้าก็ต้องขอเข้าไปเต๊าะซักหน่อย แล้วไอ้ที่ผมต้องหลบหน้าน้องเขาเนี่ยไม่ใช่ว่าผมไปติดหนี้น้องเขาหรอกนะ แต่ผมแม่งเผลอไป.... อื้ออ บรรยากาศมันพาอ่ะนะ แต่ผมก็ขอโทษน้องเขาไปแล้วล่ะ น้องเขาก็ดูจะเข้าใจ

     

    "วันนี้เลิกเร็วหน่อยนะเดี๋ยวมีสาวๆเขาจะมาขอยืมห้อง"เสียงของบอสเอ่ยขึ้น

    "สาวๆที่ไหนวะพี่ น่ารักป่ะ"สมาชิกของชมรมนักเต้นคนหนึ่งเอ่ยถาม

    "พวกเด็กโคฟเวอร์อ่ะไม่เคยเห็นหน้าเหมือนกัน"

    "มันต้องมีสวยๆมาให้เต๊าะบ้างละวะ"ร่างหนารีบพูดแทรกขึ้นมาทันที

    "โหยยย ก่อนจะเต๊าะหญิงเพิ่มมึงเคลียร์ไอ้สมาคมเมียบอมบ์แบมของมึงก่อนเถอะ"บอสพูดเหน็บบอมบ์เบาๆ

    "ผมอ่ะระดับประกาศแล้วพี่มีเพิ่มอีกคนสองคน ชิวๆ"

    (ไรท์เตอร์;โอ้วววว มั่นหน้ามั่นตาไปอีกกก)

     

    ไม่นานนักพวกสาวๆที่นัดว่าจะเข้ามาขอยืมห้องซ้อมก็มาถึงพวกหนุ่มๆก็ต้องระเห็จกันออกมาข้างนอก บางคนก็ขอตัวกลับบ้านบางคนก็ขอตัวไปเดินเที่ยวในห้าง ห้องซ้อมเต้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของห้างที่เปิดให้บริการสำหรับหนุ่มสาวขาแดนซ์ได้เข้ามาใช้บริการ ตอนนี้เหลือแค่บอมบ์ บอส และเพื่อนสมาชิกชมรมอีก3คน ร่างหนานั่งกวาดสายตามองคนน่ารักๆที่เดินผ่านไปมาหน้าห้องซ้อม

     

    "พี่บอสๆ ดูเด็กที่เดินออกจากติวเตอร์อาร์ดิ่ หน้าเหมือนไอ้โอ๊ตเด็กเก่าไอ้บอมบ์เลย"เสียงของเพื่อนสมาชิกผู้ขึ้น

    "เออว่ะ คล้ายๆ แม่งตัวเล็กผิวขาวดัดฟันหน้าตี๋ๆเหมือนกันเลย"บอสพูดเสริมทันทีที่มองเห็นเด็กหนุ่มหน้าตาคล้ายโอ๊ต

     

    ร่างหนาก็ได้ยินนะที่สองคนนั้นคุยกันอ่ะแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ตอนนี้เขายังฝังใจกับโอ๊ตอยู่ ถ้าบอกว่าหน้าคล้ายๆโอ๊ตก็ขอผ่านดีกว่ามั้งง กลัวเดี๋ยวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย แต่ก็ทนได้ไม่นานดวงตาคมมองตรงไปที่ประตูทางออกของติวเตอร์อาร์และพบกับเด็กผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาคล้ายๆกับโอ๊ตจริงๆเพียงแค่เด็กนี่ดูตัวใหญ่กว่านิดหน่อย แต่องค์ประกอบโดยรวมนี่ใกล้เคียงกันมาก ร่างหนาลุกขึ้นยืนพร้อมควักโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกง เขาก้าวขาออกไปแบบไม่รอช้า

     

    "เฮ้ยย ไปไหนมึง"บอสรีบทัก

    "ไปตามหารักแท้"

     

    สิ้นเสียงบอมบ์ก็เดินตรงไปหาเด็กหนุ่มหน้าตี๋คนนั้นทันที เพื่อนๆที่เหลือต่างยืนซุบซิบนินทากันอย่างสนุกปาก

     

    "มึงว่าน้องเขาจะให้เบอร์มันป่ะ"

    "ถ้าเบอร์ไม่ได้แม่งก็ขอไลน์ ไลน์ไม่ได้แม่งก็ขอเฟส มึงลืมไปแล้วอ่อนั่นบอมบ์แบมนะครับเจ้าชู้ระดับประกาศกูยังเคยเห็นแม่งจีบใครแล้วเฟลเลย"

    "แต่กูว่าน้องเขาไม่น่าจะเป็นนะเว้ย เขาจะให้อ่อวะ"

    "ไม่รู้ว่ะ"

     

    ระหว่างที่เพื่อนๆกำลังนินทากันอยู่นั้นบอมบ์ก็เดินเครื่องล่าเหยื่อทันที ร่างหนาเดินไปขวางเด็กหนุ่มหน้าตี๋ที่ดูเรียบร้อยเด็กเรียนสุดๆ ก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้เด็กคนนั้นอย่างยัดเยียด เด็กหน้าตี๋นั่นรับโทรศัพท์ไปแบบงง

     

    "ขอเบอร์หน่อย ไลน์ก็ได้"ร่างหนาเอ่ยพร้อมส่งสายตาเจ้าเล่ห์

    "เอาไปทำไมครับ"หน้าตี๋ถามแบบงงๆ

    "อ่อออ เพื่อนพี่เขาให้มาขออ่ะ เห็นห้องซ้อมเต้นฝั่งนู้นมั้ย นั่นๆ ผู้หญิงที่เดินออกมาอ่ะ" ร่างหนาเห็นว่าเด็กนี่ไม่เล่นด้วยจึงรีบแถลงข้างทางและโบ้ยข้อหาให้สาวผู้โชคร้ายที่เดินออกมาจากห้องซ้อมเต้นพอดี

    "ไม่จริงอ่ะพี่ เขาไม่เห็นจะมองผมเลย แล้วอีกอย่างนะครับ ถ้าเขาอยากได้ให้เขามาขอเองนะครับ"หน้าตี๋พูดก่อนจะยื่นโทรศัพท์คืนและเดินต่อ

    "เฮ้ยยๆ เดี๋ยวแล้วถ้าพี่ขออ่ะ"ร่างหนารีบคว้าแขนเล็กๆนั่นไว้

    "ขออะไรครับเบอร์หรือไลน์?"

    "อะไรก็ได้ครับ"

    หน้าตี๋รับโทรศัพท์ของอีกคนมาอีกครั้งพร้อมกดเบอร์โทรศัพท์ให้ และส่งคืนแบบยิ้มๆร่างหนารีบรับโทรศัพท์ขึ้นมากดเพิ่มเบอร์ในรายชื่อ

    "ชื่ออะไรอ่ะจะได้เมมถูก"

    "อู๋ครับ"

    "โอเค..น้องอู๋"มือหนากดเมมเบอร์นั้นแบบยิ้มๆ

    เด็กหนุ่มหน้าตี๋เดินไปรวมกลุ่มกันเพื่อนเด็กเรียนของพวกเขาก่อนจะหันมายิ้มให้ร่างหนาที่ยืนวางมาดเจ้าชู้อยู่ร้านที่เรียนพิเศษ

     

    "เออพี่ครับ รบกวนเมมว่า 'พ่อน้องอู๋' นะครับ"
    หน้าตี๋หันไปพูดด้วยรอยยิ้มที่กวนประสาทก่อนจะเดินจากไป..


           


    (..หนึ่งคอมเม้นต์สั้นๆ ก็สั่นไปทั้งใจ ... อ่านฟิคบ้านเราแล้วติชมหน่อยนะ..)






     


    Micelle Jean


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×